[ใหม่] Bravomusic ศูนย์จำหน่ายเครื่องสายที่ใหญ่ที่สุด

520 สัปดาห์ ที่แล้ว - นครศรีธรรมราช - คนดู 143
รายละเอียด
          บริษัท บราโวมิวสิค จำกัด ถือเป็นร้านจำหน่ายเครื่องดนตรีประเภทเครื่องสายโดยเฉพาะไวโอลิน ,วิโอลา ,เชลโล ,ดับเบิลเบส ,กีต้าร์คลาสสิค,ฮาร์ป อูคูเลเล่ ตามนโยบายของทางบริษัท " Every Thing for String Player " ต่อมาทางบริษัทมีการขยายออกมาทำในส่วนของงานประมูลต่างๆ ทำให้ต้องนำเข้าเครื่องดนตรีประเภท แซกโซโฟน และเครื่องดนตรีสากลประเภทเครื่องลมไม้ เครื่องลมทองเหลือง รวมถึงเครื่องกระทบต่างๆ ซึ่งถือเป็นนโยบายใหม่อีกทางหนื่ง " Every Thing for Music " เพื่อทำเป็นศูนย์รวมเครื่องดนตรีสากลที่ครบวงจร ซึ่งดีสำหรับลูกค้าที่เป็นนักดนตรี และที่ไม่ใช่นักดนตร็ ซึ่งสามารถได้รับคำแนะนำที่ถูกต้องจากทางร้านที่เป็นตัวแทนจำหน่าย และเป็นทั้งนักดนตรี ทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าท่านจะได้รับเครื่องดนตรีตามที่ท่านต้องการจริงๆ และคุ้มค่ากับเงินที่ท่านต้องลงทุน พร้อมกับบริการหลังการขายซึ่งถือเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเครื่องดนตรีประเภทเครื่องสายจาก Workshop ของทางร้าน ด้วยประสบการณ์ในการเลือก ไวโอลิน วิโอลา เชลโล ดับเบิลเบส กีต้าร์ และอูคูเลล่ ที่ทางบริษัทได้นำมาจำหน่าย และได้เป็นตัวแทนจำหน่ายจากผู้ผลิตชั้นนำทั่วโลก ซึ่งทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าลูกค้าจะได้เครื่องดนตรีที่มีคุณภาพและเป็นของแท้จากผู้ผลิต เรายังเป็นบริษัทที่เน้นการนำเข้าจากผู้ผลิตโดยตรง โดยไม่รับผ่านจากคนกลางซึ่งทำให้เราสามารถจำหน่ายได้ในราคาที่ถูกเทียบเท่าราคาตลาดโลก และควบคุ้มคุณภาพสินค้า (QC) ได้ดีกว่าโดยเฉพาะสินค้าประเภทสาย เพราะเรารู้ดีว่าเครื่องดนตรีทุกชิ้นนั้นมีความแตกต่างกัน ถึงแม้จะมาจากเหล่งผลิตเดียวกันก็ตาม เพราะฉะนั้นการได้คัดเลือก และทดลอง ก่อนการส่งผ่านมือให้ลูกค้าจึงเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง
การที่บริษัทจัดจำหน่ายบนเว็ปไซต์ หรือร้านค้าออนไลน์ (Shop Online) ทำให้ลูกค้าสามารถตรวจสอบราคาได้จากทั่วโลกจริงแต่ความแตกต่างจากเว็ปไซต์อื่นๆ คือเรามีเครื่องดนตรีให้ทดลองได้จริง พร้อมอุปกรณ์เครื่องดนตรี และอะไหล่เครื่องดนตรีต่างๆในราคาปลีก-ส่ง

          ทางด้านเครื่องดนตรีประเภทเครื่องเป่า ( Brass & Woodwind ) ถือเป็นนโยบายที่ทางบริษัทได้ทำควบคู่กันไปกับเครื่องสายซึ่งทางเราได้นำเข้ามาจำหน่ายให้กับทางโรงเรียน และหน่วยงานราชการต่างๆ ซึ่งทำให้ลูกค้ามันใจในประสบการณ์ที่ผ่านมาได้

           ทางด้านเครื่องเสียง (Amplifier & PA) และอุปกรณ์เครื่องเสียงต่างๆอาทิเช่น ตู้แอมป์ ลำโพงพีเอ มิกซ์เซอร์ เพาเวอร์แอมป์ ทางเรามีทีมงานที่นำเข้าโดยเฉพาะ ทำให้ลูกค้ามันใจในคุณภาพของสินค้าได้และบริการหลังการขาย

           ทางด้านเครื่องกระทบ ( Drums & Percussion ) และอุปกรณ์ต่างๆ อาทิเช่นไม้กลอง ฉาบ และ หนังกลอง 
           ทางบริษัทมีผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางในการคัดเลือกอุปกรณ์คุณภาพดีจากผู้ผลิตทั่วโลกมาจำหน่ายให้แก่ลูกค้า พร้อมบริการหลังการขาย

ตัวอย่าง ไวโอลิน จาก Bravomusic

ไวโอลินอิตาเลียน ทรง G.Guareri Del Gesu by Andrea Schudtz 2010
ยี่ห้อ : Andrea Schudtz รหัส : 5003
แผ่นหน้า ทำจากไม้สนอิตาลี่ อายุ 100 ปี
แผ่นหลังและข้าง ทำจากเมเปิ้ลยุโรป


          บริษัท บราโวมิวสิค จำกัด ศูนย์จำหน่ายเครื่องสายที่ใหญ่ที่สุด บริการ ซ่อม , เช่าเครื่องดนตรี,ไวโอลิน, วิโอลา, เชลโล, ดับเบิลเบส, กีต้าร์โฟค, กีต้าร์คลาสสิค, อูคูเลเล่ และ ฮาร์ป พร้อมอุปกรณ์ต่างๆสำหรับไวโอลิน, วิโอลา, เชลโล, ดับเบิ้ลเบส, กีต้าร์ และ อูคูเลเล่ รวมทั้งจำหน่าย สายไวโอลิน, สายวิโอลา, สายเชลโล, สายดับเบิลเบส, สายกีต้าร์, สายอูคูเลเล่, หย่องไวโอลิน, หางปลาไวโอลิน, รองคางไวโอลิน, ลูกบิดไวโอลิน, ยางสน, คันชักไวโอลิน, เครื่องเทียบเสียง, โน้ตเพลงแบบฝึกหัด, ตู้แอมป์, ปิคอัพสำหรับเครื่องสาย ในราคาทั้งปลีก- ส่ง พร้อมบริการจัดส่งฟรีทั่วประเทศ ภายใน 24-48 ชั่วโมง

ที่อยู่ร้าน : 1093/4 ถนนอรุณอมรินทร์ ศิริราช บางกอกน้อย กรุงเทพ 10700
เว็บไซต์ : http://www.bravomusic.co.th/Home/Default.asp
โทรศัพท์ : (66) 02- 866-1152
เบอร์มือถือ: (66) 082-824-6699
แฟกซ : (66) 02- 866-0694
เวลาทำการ : เปิดทำการทุกวันไม่เว้นวันหยุดราชการ
จันทร์-ศุกร์ เวลา 10:00 - 19:00 น.
เสาร์-อาทิตย์ เวลา 09:00 - 19:00 น.
ที่อยู่ออฟฟิต : 168 ซอยวัดวิเศษการ ถนนวังหลัง ศิริราช บางกอกน้อย กรุงเทพ 10700
โทรศัพท์ : (66) 02- 866-3251
เบอร์มือถือ: (66) 082-824-6699
แฟกซ : (66) 02- 866-3252
เวลาทำการ :
จันทร์-ศุกร์ เวลา 09:00 - 17:30 น.
เสาร์ เวลา 09:00 - 12:00 น