[ใหม่] พบกับ รถไฟฟ้า Gemcar , ศูนย์เพื่อการเรียนรู้เด็ก Play Time , เครื่องประดับหรูหรา Operagems

691 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงใหม่ - คนดู 433
รายละเอียด

Gemcar

เป็นตัวแทนจำหน่ายรถไฟฟ้า "เจมคาร์" แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย มีความยินดีที่จะนำเสนอทางเลือกใหม่ สำหรับการเดินทางที่ไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม รถไฟฟ้าเจมคาร์ถูกสร้างขึ้นโดยโรงงานในเครือของ บริษัท เดมเลอร์-ไครสเลอร์ ซึ่งตั้งอยู่ทางตอนเหนือของสหรัฐอเมริกา ณ เมืองฟาโกรัฐนอร์ธดาโกต้า ซึ่งรถไฟฟ้าเจมคาร์ที่ผลิตขึ้นนี้ การันตีได้ในเรื่องความสวยงาม รสนิยม และคุณภาพที่สูงสุด

เจมคาร์ เกิด จากเทคโนโลยีอันล้ำหน้า พร้อมเลือกสรรเฉพาะส่วนประกอบที่ดีที่สุดจากทุกมุมโลก ผสมผสานกันจนเป็นรถไฟฟ้าเจมคาร์ที่มีความสวยงามอันเป็นเอกลักษณ์ และความคงทนสูง

เจมคาร์ จะ นำรอยยิ้ม มาสู่ทุกๆ ท่านที่มีโอกาสได้ลองสัมผัสและเห็นมันทั้งทำให้คุณได้สัมผัสถึงความสะดวก สบาย ความเงียบระหว่างการเดินทางผสมผสานไปกับการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมรอบๆตัวคุณ

หากคุณต้องการรถที่พร้อมสรรพในทุกสิ่งทั้งความสะดวกสบาย สวยงาม และประหยัดพลังงาน อีกทั้งช่วยอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมรอบตัวคุณ นี่คือทางเลือกใหม่ที่คุณควรเลือก GEMCAR คือรถที่เป็นทุกอย่างที่คุณต้องการ

ระบบยานยนต์พลังงานไฟฟ้าซึ่งเอื้อประโยชน์หลายประการ อาทิ

  • ระบบการทำงานปลอดมลภาวะและไม่ส่งเสียงรบกวน
  • สามารถชาร์จไฟได้อย่างง่ายดาย ประหยัดเวลาให้กับเจ้าของยานยนต์แบบเดิมที่ต้องเข้าคิวเติมน้ำมันที่สถานีบริการเป็นเวลานานๆ
  • รถระบบพลังงานไฟฟ้าส่วนมากจะได้รับการชาร์จไฟในช่วงกลางคืน ซึ่งเป็นเวลาที่มีการบริโภคไฟฟ้าน้อยทำให้เราสามารถรักษาฐานพลังงานได้ดี ยิ่งขึ้น
  • รถระบบพลังงานไฟฟ้าไม่มีความยุ่งยากในการดูแลรักษา
  • รถระบบพลังงานไฟฟ้าส่วนมากมีขนาดกะทัดรัด ขับขี่ง่ายและสะดวกจอดโดยเฉพาะในเมืองใหญ่ที่มีการจราจรหนาแน่น
  • รถระบบพลังงานไฟฟ้าไม่สิ้นเปลืองค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษา

ดังนั้นเราอาจกล่าวได้ว่า การคมนาคมด้วยรถระบบพลังงานไฟฟ้า เป็นยิ่งกว่าวิสัยทัศน์แห่งอนาคตเลยทีเดียว

มีรถหลากหลายรูปแบบเพื่อตอบสนองความต้องการ

เข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

URL:http://www.gemcar.co.th/

Facebook: http://www.facebook.com/Gemcar.Thหรือ

http://www.facebook.com/GEM-Electric-Vehicle/#!/pages/GEM-Electric-Vehicle/104514922949912

999/2 Moo 6 Teparak Rd., Tepark, Samutprakarn 10270. THAILAND
Tel. 0-2385-1900 (Auto) Fax. 0-2385-1899
Email : contact@gemcar.co.th 

Play Time

เติมเต็มช่วงเวลาแห่งความสนุกของครอบครัวและการเรียนรู้ไม่มีที่สิ้นสุดให้กับลูกน้อยของคุณ Play Timeเป็นศูนย์เพื่อการเรียนรู้และสร้างสรรค์แห่งแรกของประเทศไทย ในลักษณะของ Family Edutainment - One Stop Serviceแห่งใหม่ใจกลางเมืองย่านเอกมัยตั้งอยู่ที่โครงการ Parklane บนเนื้อที่กว่า 2000 ตรม.คุณหนูๆจะได้สนุกสนานเพลิดเพลินไปกับเครื่องเล่นนานาชนิดที่ช่วยเสริมสร้างพัฒนาการทั้งทางร่างกายและสมองของเด็กอย่างถูกต้องตามช่วงอายุวัยอีกทั้งยังมีกิจกรรมที่จะช่วยฝึกทักษะทางด้านวิชาชีพมากมายจากบุคคลที่มีชื่อเสียงและผู้เชี่ยวชาญในวิชาชีพสาขานั้นๆซึ่งได้รับการยอมรับและมีประสบการณ์ พร้อมด้วยคอร์สสนุกๆ เกี่ยวกับศิลปะกีฬา และอื่นๆอีกมากมาย ให้สมาชิกทุกคนในครอบครัวได้สนุกสนานร่วมกันซึ่งกิจกรรมมากมายเหล่านี้ถูกออกแบบขึ้นเพื่อให้สมาชิกทุกคนในครอบครัวได้สนุกสนานเติมเต็มช่วงเวลาแห่งความสุขและความสนุกของครอบครัวผ่านกิจกรรมดีๆที่ทำร่วมกันในวันหยุดสุดสัปดาห์

Play Time เรามุ่งเน้นเพื่อส่งเสริมการพัฒนาด้านต่างๆ ทางด้านร่างกาย สังคม จิตใจ และความคิดสร้างสรรค์ของเด็กๆ

  • Physical Goals พัฒนาการทางด้านร่างกายส่งเสริมให้เด็กๆได้ใช้กล้ามเนื้อมัดเล็ก กล้ามเนื้อหลักรวมถึงฝึกการใช้ประสาทสัมผัสต่างๆ
  • Mental Goals พัฒนาการทางด้านจิตใจ ให้เด็กมีจิตใจที่มั่นคง มีความกล้าหาญเผชิญปัญหา หรืออุปสรรคต่างๆได้ รวมถึงการควบคุมตัวเองได้และมองโลกในแง่ดี
  • Creative Goals พัฒนาการทางด้านจินตนาการความคิดสร้างสรรค์ เป็นการเปิดโอกาสให้เด็กๆ ได้คิดและทำด้วยตัวเอง
  • Ethic Goals จริยธรรมและคุณธรรมในสังคม

Play Time เปิดช่วงเวลาแห่งความสุข สนุกไว้ต้อนรับคุณหนูๆ และครอบครัวทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดราชการ ตั้งแต่เวลา 8.30-20.30 น.

แผนที่

เข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

http://www.playtime.co.th

Facebook:

บริษัท เพลย์ไทม์ จำกัดพาร์คเลน เอกมัย ชั้น 3-418 ถนนสุขุมวิท 63 (ตรงข้ามเอกมัยซอย 2) ตำบลคลองเตยเหนือ เขตวัฒนากรุงเทพฯ 10110 โทรศัพท์02-382-0077,02-382-0077 โทรสาร02-382-0080,02-382-0080
E-mail : info@playtime.co.th

Operagems

สัญญาลักษณ์แห่งความสวยงาม หรูหรา เครื่องประดับเพชร พลอย ไข่มุก ทุกชิ้นของโอเปร่า เจมส์ได้แรงบันดาลใจจาก การนำลวดลายศิลปะเครื่องประดับของเหล่าพระราชวงศ์เจ้าชาย เจ้าหญิง ในยุโรป และ อิตาลี ที่เป็นที่ยอมรับถึงความสวยงาม และความคลาสสิกจากคนทั่วโลกทางด้านงานศิลปะมาช้านานเน้นความเป็นเอกลักษณ์ และตำนานแห่ง โอเปร่า ทำให้รู้สึกย้อนยุคขณะเดียวกันก็แฝงด้วยความงามแบบร่วมสมัย หรูหรา และความประณีตจากช่างฝีมืออาชีพ แต่ละชิ้นงานมีความเป็น Unique design Jewelry แต่ละแบบของ โอเปร่า เจมส์ จะมีเพียงแบบละชิ้นเดียว ประดับด้วยเพชรจากเบลเยี่ยม เหลียมรัสเชียสคัต คุณภาพสูง ไข่มุก South Sea จากออสเตรเลียและตาฮิติ รวมถึงพลอยสีต่างๆจากเหมืองที่มีคุณภาพ

เครื่องประดับ โอเปร่า เจมส์ สามารถนำ มิกส์แอนท์แมตซ์ กับชุดสวย หรือแม้จะอยู่กับชุดที่ดูเรียบๆง่ายๆเพียงหยิบเครื่องประดับของ โอเปร่า เจมส์ มาสวมใส่ สามารถปรับการใช้ได้หลากหลาย เช่น สร้อย สามารถทำเป็นสร้อยข้อมือ ต่างหู เข็มกลัด เป็นต้น สร้อย 1 แบบ สามารถปรับใช้งานได้ถึง 15 แบบ นับว่าเป็นการดีไซน์ที่ตอบสนองความต้องการได้อย่างลงตัว พร้อมรับคำแนะนำเทคนิคการสวมใส่เครื่องประดับจากผู้เชี่ยวชาญของทางร้าน ให้เข้ากับรูปแบบไลฟ์สไตล์ของคุณๆ ที่ชื่นชอบสไตล์มิกซ์แอนด์แมตซ์

เรามี Correction มากมายให้เลือกเช่น แหวน ต่างหู จี้ สร้อยคอ ทั้งยังมี Promotion พิเศษสุดๆอีกหายรายการ มีโปรโมชันร่วมรายการกับ City bank และ Apex

เข้าไปดูข้อมูลทั้งหมดได้ที่

http://www.operagems.net/

operagems@hotmail.com

หรือ Facebook: http://www.facebook.com/operagems

ลายเซ็นดิจิตอล

พบกับรถไฟฟ้า Gemcar จากเทคโนโลยีอันล้ำหน้าพร้อมเลือกสรรเฉพาะส่วนประกอบที่ดีที่สุดจากทุกมุมโลกที่ http://www.gemcar.co.thหรือ Facebook: http://www.facebook.com/GEM-Electric-Vehicle/#!/pages/GEM-Electric-Vehicle/104514922949912

สวนสนุกของครอบครัวและการเรียนรู้ไม่มีที่สิ้นสุดให้กับลูกน้อยของคุณ Play Time

http://www.playtime.co.th

สัญญาลักษณ์แห่งความสวยงาม หรูหรา เครื่องประดับเพชร พลอย ไข่มุกทุกชิ้นของOperaGems

http://www.operagems.net/หรือ Facebook:http://www.facebook.com/operagems