[ใหม่] “Thailand Tourist Expert”: โครงการส่งเสริม “นักเขียน ท่องเที่ยวอิสระ”

528 สัปดาห์ ที่แล้ว - สมุทรปราการ - คนดู 53
รายละเอียด

“Thailand Tourist Expert”: โครงการส่งเสริม “นักเขียน ท่องเที่ยวอิสระ”

เวปไซด์ Japan Travel (th.japantravel.com) ร่วมส่งเสริมการท่องเที่ยวไทย ปั้น “นักเขียน ท่องเที่ยวอิสระ” ขึ้นทำเนียบ “Thailand Tourist Expert” จำนวน 100 คน เพื่อรับสิทธิ์ในการ พักฟรี เพื่อสร้างสรรค์งานเขียนท่องเที่ยว อย่างอิสระทั่วไทย กับโรงแรมที่เข้าร่วมโครงการ และรับรางวัลบัตรโดยสารเครื่องบินไปกลับ กรุงเทพ-ญี่ปุ่นจากการบินไทย 1 ที่นั่ง สำหรับผู้ที่สะสมคะแนนถึง 150,000 คะแนน เป็นคนแรก!!


คุณสมบัติ

·         เป็นคนรักการท่องเที่ยว และมีแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์งานเขียนให้ผู้อ่านได้สนุกไปกับประสบการณ์การท่องเที่ยวของคุณ

·         เป็นผู้ชอบวางแผนการเดินทางท่องเที่ยว และสามารถให้ข้อมูลการเดินทาง กับผู้ที่สนใจไปยังสถานที่ต่างๆได้อย่างละเอียด


การเข้าร่วมโครงการ

·         ส่งบทความเกี่ยวกับการท่องเที่ยวในประเทศไทย จำนวนไม่ต่ำกว่า 10 บทความ ที่เขียนขึ้นมาเอง และไม่เคยเผยแพร่ที่ใดมาก่อน เกี่ยวกับข้อมูลสถานที่ท่องเที่ยว การเดินทาง ที่พัก ร้านอาหาร แหล่งช้อปปิ้ง

·         บทความแต่ละบทความควรกล่าวถึงกิจกรรม ที่พัก หรือสถานที่ท่องเที่ยว เพียงอย่างใดอย่างหนึ่งเท่านั้น ถ้าบทความของคุณกล่าวถึงหลายสถานที่ เราจะไม่สามารถระบุตำแหน่งที่ชัดเจน ของสถานที่นั้นๆได้ผ่านทางแผนที่ Google ผู้สนใจกรุณาอ่านรายละเอียดจาก “เอกสารแนะนำแนวทางการเขียนบทความ”http://japantravel.com/static/JT_Writers_Guidelines_TH.pdf อย่างละเอียด

·         สามารถส่งบทความได้ถึงวันที่ 30 เมษายน 2557


การส่งผลงาน

ส่งผลงานในไฟล์ Microsoft Word มาที่อีเมล์ campaign@japantravel.com โดยใช้ subject ว่า “Thailand Tourist Expert” ตามด้วยชื่อและนามสกุลของผู้เขียนเป็นภาษาอังกฤษ

ข้อมูลที่จะต้องใส่ในไฟล์ Microsoft Word แต่ละบทความมีดังนี้ (กรุณาใส่ข้อมูลให้ครบทุกหัวข้อ) ตัวอย่าง http://japantravel.com/static/Guideline%20to%20write%20an%20article.pdf

1.    ชื่อเรื่อง (Title)

2.    หัวเรื่องย่อย (Subtitle)

3.    เนื้อเรื่อง (Article Body) ความยาวไม่ต่ำกว่า 400 คำ หรือ 1,400 characters

ดูตัวอย่างงานเขียนจาก  (โดยส่งงานเขียนเกี่ยวกับการท่องเที่ยวในประเทศไทย เป็นภาษาไทย หรือภาษาอังกฤษ)

http://th.japantravel.com/author/potcharet.rodhetbhai/profile

http://th.japantravel.com/author/narisa.chaiyasoot/profile

4.    คำบรรยายเรื่อง (Description) อธิบายว่าบทความเกี่ยวกับอะไร ด้วยประโยคสั้นๆ 2-3 ประโยค

5.    รูปพร้อมคำบรรยายรูปแต่ละรูป จำนวนไม่ต่ำกว่า 5 รูปต่อ 1 บทความ (พร้อมแนบรูปภาพมาในอีเมล์)

·         คำบรรยายรูปที่ 1

·         คำบรรยายรูปที่ 2

·         คำบรรยายรูปที่ 3

·         คำบรรยายรูปที่ 4

·         คำบรรยายรูปที่ 5

6.    ข้อมูลเกี่ยวกับสถานที่ที่เขียนถึง

·         Website

·         เบอร์ติดต่อ

·         อีเมล์ของสถานที่

·         ที่อยู่ของสถานที่

·         ราคาค่าเข้า

·         เวลาเปิด-ปิด

 

สิทธิพิเศษสำหรับผู้ที่ได้รับการคัดเลือก

 

1.    ได้รับคะแนนจาก Japan Travel จำนวน 10,000 คะแนน เพื่อใช้แลกรับของรางวัลจากโรงแรมหรือผู้สนับสนุนหลักอื่นๆที่เข้าร่วมโครงการ จากhttp://metrorewards.jp/index.php?route=product/category&path=60

สำหรับผู้ต้องการแลกห้องพักในไทย ให้เก็บสะสมคะแนนไว้ และเข้ามาดูโรงแรมที่สนับสนุนในไทยเดือน ตุลาคม 2557

2.    บทความ 1 บทความจะได้ 500 คะแนน ผู้มีคะแนนสะสม 150,000 คะแนน (ภายใน 31 ตุลาคม 2557) สามารถแลกบัตรโดยสารเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพ ญี่ปุ่นจากการบินไทยได้ (เพียง 1 รางวัลเท่านั้น) หากคะแนนสะสมถึงแต่รางวัลถูกแลกไปแล้ว จะสามารถรอแลกรางวัลจากผู้สนับสนุนอื่นๆได้ไม่จำกัดระยะเวลา

3.    รับสิทธิ์ในการได้รับเชิญจาก Japan Travel เข้าพักฟรีในโรงแรมที่เข้าร่วมโครงการสนับสนุน เพื่อสร้างสรรค์งานเขียนท่องเที่ยว อย่างอิสระทั่วไทย

4.    รับสิทธิ์ในการเข้าร่วมอบรม หรือฟังสัมมนา เส้นทางสู่ “นักเขียน ท่องเที่ยวอิสระ” จากสำนักพิมพ์ชื่อดังในไทย พร้อมโอกาสเสนองานเขียนให้กับนิตยสารท่องเที่ยวต่างๆ

เงื่อนไขทั่วไป

§  รางวัลไม่สามารถแลก คืน หรือเปลี่ยนเป็นเงินสด หรือของอื่นใดได้ รวมตลอดทั้งไม่สามารถโอนสิทธิดังกล่าวให้แก่บุคคล หรือนิติบุคคลอื่นใดได้ด้วย

§  หากมีกรณีพิพาท ให้ถือคำตัดสินของคณะกรรมการเป็นที่ยุติ และสิ้นสุด

§  คำตัดสินของคณะกรรมการเป็นที่ยุติและสิ้นสุด

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ campaign@japantravel.com หรือโทร 090-973-5404