[ใหม่] Professional Consultant Services: ที่ปรึกษาเพื่อการพัฒนาตนเอง / องค์กร และ competency ในการทำงาน

528 สัปดาห์ ที่แล้ว - นนทบุรี - คนดู 64
  • Professional Consultant Services: ที่ปรึกษาเพื่อการพัฒนาตนเอง / องค์กร และ competency ในการทำงาน  รูปที่ 1
รายละเอียด

Professional Consultant Services: ที่ปรึกษาเพื่อการพัฒนาตนเอง / องค์กร และ competency ในการทำงาน เพื่อบรรลุเป้าหมายและความสำเร็จ (Professional Development Consultant, Organization Services, Academic Consultant, และ Writing Services)

 

ข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ www.betopprofessional.org     www.betopprofessional.com 
Email: natakorn@betopprofessional.org 
โทร: 0926584697

 

Professional Development Consultant (ที่ปรึกษาเพื่อการพัฒนาส่วนบุคคล เพื่อการพัฒนาในอาชีพ / ธุรกิจ เพื่อบรรลุเป้าหมายพร้อมเปลี่ยนวิสัยทัศน์และมุมมองเพื่อก้าวสู่ความสำเร็จ)

- วิเคราะห์หาจุดแข็งจุดอ่อนของตนเอง

- แนวทางเลือก ในการพัฒนาตนเองในสายงาน/ข้ามสายงาน

- หลักการวิเคราะห์ความสัมพันธ์อย่างมืออาชีพโดย game และ Rational Choice Theory

- กลยุทธ์เชิงการเมืองภายในองค์กร

- การวางตัวในวัฒนธรรมองค์กรต่รูปแบบต่างๆ

- มุมมองเชิงองค์กร

- ทักษะผู้นำ / HUMAN and SOCIAL SKILLS ในการทำงาน

- และประเด็นอื่นๆอีกมากมาย

 

ORGANZATION SERVICES: บริการที่ปรึกษาในการพัฒนาองค์กร / หน่วยงาน สำหรับองค์กรขนาดกลางและขนาดเล็ก องค์กรที่กำลังขยายกิจการ   ประสบปัญหาทางการบริหาร ต้องการปรับปรุงองค์กร

เราช่วยท่านได้ ด้วยการบริการที่เป็นธรรม มีการติดตามผล วิเคราะห์ และ แก้ไขปัญหาเฉพาะอย่างเป็นรูปธรรม อาทิ HRD, Org Culture, Audit Consulting, Org Structure Reform, Talent Management, และอื่นๆอีกมายมาย

 

Academic Consultant และ Writing Services แนะแนวเรียนต่อต่างประเทศ บริการ รับเขียน จัดทำ Statement of Purpose (SOP), Personal Statement, Letter of Recommendation, CV/resume, Cover Letter, Application Essay/letter และ prove read ฯลฯ โดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญจาก 99professor ราคาคุ้มค่า ด้วยผลงานมาตรฐาน คุณภาพโดดเด่น เหนือใคร เพื่ออนาคตในการสมัครเข้ามหาวิทยาลัยชั้นนำที่ดีกว่า

Academic Consulting Program โปรแกรมที่ปรึกษาเพื่อพัฒนาการทางการศึกษา สำหรับ  ผู้ที่กำลังศึกษาอยู่ในระดับปริญญาตรี / โท ผู้ที่เพิ่งจบการศึกษาในระดับปริญญา ตรี / โท อยู่ระหว่างการรอศึกษาต่อ / เริ่มต้นทำงาน: ต้องการพัฒนาตนเองทางด้านต่างๆ........

 

เพื่ออนาคตทางการศึกษาและประกอบอาชีพให้ก้าวหน้าในเส้นทางที่เหมาะสมกับตัวเอง ความรู้อย่างเดียวอาจไม่เพียงพอที่จะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน การเริ่มต้นทำงานใหม่โดยไม่เตรียมพร้อม อาจทำให้ต้องเสียเวลาปรับตัวหลายปี อาจทำให้ต้องเปลี่ยนงานบ่อยครั้ง โปรแกรมนี้ ตอบคำถามที่ว่า คุณจะมีแนวทางการทำงานอย่างไรเมื่อเรียนจบ คุณมีแนวทางในการวางตัวและปฏิสัมพันธ์กับผู้อื่นอย่างไรให้เป็นที่ยอมรับ และ คุณจะก้าวไปข้างหน้าอย่างไรโดยที่ไม่ต้องถอยหลังกลับไปกลับมา


ข้อมูล Profile ของ Consultant

- มีประสบการการทำงานที่ประสบความสำเร็จจากหลายภาคส่วนทั้งภาครัฐ เอกชน และ ร่วมงานกับฝ่ายการเมือง

- มีประสบการณ์การศึกษาและการทำงานจริงในด้านOrganization Development (OD) และ HRD ในบริษัทข้ามชาติขนาดใหญ่ทั้งของ USA และ UK

- สามารถวิเคราะห์ปัจจัยจากความสำเร็จและความผิดพลาด/ล้มเหลว จากประสบการณ์ตรงและประสบการณ์การเป็น consultant

- ได้รับการยอมรับในการเป็นมืออาชีพ มีผลงานที่โดดเด่นในองค์กรต่างๆ มีประสบการณ์การเป็น Rising Star ขององค์กรขนาดใหญ่หลายแห่ง

- มีประสบการณ์แห่งความผิดพลาดและล้มเหลว สามารถพัฒนาและก้าวต่อไปเพื่อให้ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ได้เสมอ

- นอกเหนือจากจุดแข็งเชิงวิชาการและทฤษฎี ยังทราบและเข้าใจถึงลักษณะและสภาพแวดล้อมในการปฏิบัติงานและดำเนินธุรกิจจริง

 

รายละเอียด ติดต่อ www.betopprofessional.org     www.betopprofessional.com 
Email: natakorn@betopprofessional.org 
Call: 0926584697