[ใหม่] ร่วมเป็นหุ้นส่วน ร้านขายตรงสะดวกซื้อ ราคาถูก

535 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 357
รายละเอียด



>> ไม่ต้องรักษายอด
>> ไม่บังคับ ซื้อสินค้าใด ๆ ทั้งสิ้น
>> ไม่ตัดคะแนนทิ้ง
>> ไม่ต้องต่ออายุ สมัครครั้งเดียวอยู่ได้ตลอด


สิ่งเหล่านี้จะเป็นตัวช่วยในการสร้างธุรกิจเครือข่าย ให้ประสบความสำเร็จได้ง่ายขึ้น กับ “ธุรกิจขายตรงสะดวกซื้อ” ได้เปิดโอกาสให้บุคคลทั่วไป ร่วมเป็นเสมือนหุ้นส่วนของร้านขายตรงสะดวกซื้อ ด้วยคำว่า “สะดวกซื้อ” จึงมีสินค้ามากกว่า 20,000 รายการ ครอบคลุม ทุกหมวดหมู่ การอุปโภค บริโภค ทำให้เราไม่ต้องซื้อเกินความจำเป็น และมีสินค้าตามท้องตลาดทั่วๆ ไป เช่น สบู่ ยาสีฟัน ขนม เครื่องดื่ม ซึ่งสิ่งเหล่านี้คือสิ่งที่เราซื้อกิน ซื้อใช้อยู่เป็นประจำทุกเดือน เราเพียงแค่เปลี่ยนที่ซื้อ มาซื้อที่ร้านสะดวกซื้อ ที่ชื่อว่าร้าน  J&C Shop”โดยมีนโยบายที่ว่า “แปลงทุกรายจ่าย...ให้กลับมาเป็นรายได้”  เพราะเราซื้อที่ร้านสะดวกซื้อของเรา เราได้แต้มสะสม เพื่อนำไปเป็นเงินปันผลคือ ตามแผนการตลาด  ยิ่งวิเศษ ไปกว่านั้น ธุรกิจนี้ มีการจ่ายผลตอบแทนแบบไบรนารี่ ซึ่ง กิน 100% ทุกชั้น และจ่ายผลตอบแทนทุกวัน !! เป็นธุรกิจที่มีแผนการตลาดที่ทำง่าย มีสินค้าที่หลากหลาย  ทำให้เราประสบความสำเร็จได้เร็วขึ้น


นี่คือโอกาสของคุณในการสร้างรายได้ ขั้นต่ำ วันละ 1,000-15,000 บาท สามารถร่วมสร้างปรากฏการณ์แห่งความสำเร็จของคุณได้แล้ววันนี้กับธุรกิจ “Join & Coin MLM Digital Solution”



พร้อมทั้ง ร่วมทีมการตลาดออนไลน์ [Elite-SSC] ซึ่งเป็นทีมการตลาดรุ่นแรก ๆ ที่นำระบบออนไลน์เข้ามาเป็นตัวช่วยในการสร้างธุรกิจ ทำการตลาดอย่างถูกวิธี ไม่แท๊ก  ไม่แสปม เพราะเรามีระบบสนับสนุน ที่สามารถอำนวยความสะดวกในการขยายเครือข่ายผู้บริโภคได้ง่ายยิ่งขึ้น โดยไม่ต้องง้อใคร ไม่ต้องตื้อ เราเลือกทำธุรกิจกับคนที่สนใจจริง ๆ กับเราเท่านั้น เราเน้นทำการตลาดผ่านระบบออนไลน์ อย่างเต็มรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นสอนงานผ่านระบบออนไลน์ ประชุมผ่านระบบออนไลน์

สร้างธุรกิจร่วมกับ "ทีมการตลาดออนไลน์  Elite-SSC" 

ลงทะเบียนศึกษาระบบและบริษัทได้ที่นี่  http://goo.gl/VviWt2


หรือติดต่อได้โดยตรงที่ 

น้อย เอสทีน้อย [Noi_StNoi]

Tel. 08-4020-3669

Facebook : https://www.facebook.com/STNOI

Youtube : https://www.youtube.com/JcStNoi