[ใหม่] เพื่อนๆที่อยากสูง แนะนำอาหารเสริมเพิ่มความสูง มาตราฐานอย.จ้า

405 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - เขตลาดพร้าว - คนดู 239

1,600 ฿

  • เพื่อนๆที่อยากสูง แนะนำอาหารเสริมเพิ่มความสูง มาตราฐานอย.จ้า รูปที่ 1
  • เพื่อนๆที่อยากสูง แนะนำอาหารเสริมเพิ่มความสูง มาตราฐานอย.จ้า รูปที่ 2
  • เพื่อนๆที่อยากสูง แนะนำอาหารเสริมเพิ่มความสูง มาตราฐานอย.จ้า รูปที่ 3
รายละเอียด
เพื่อนๆที่อยากสูง แนะนำอาหารเสริมเพิ่มความสูง มาตราฐานอย.จ้า เลขที่ อย.10-1-04741-1-0414

GH3 จีเอชทรี เพิ่มความสูง อาหารเสริมเพิ่มความสูง

อาหารเสริมเพิ่มความสูง GH3 รวมกรดอะมิโนและสารอาหารนำเข้าคุณภาพสูง สกัดเข้มข้นจากหัวน้ำนมเหลือง Colostrum ร่วมกับถั่วขาวที่ดีที่สุด เป็นสารอาหารสำคัญช่วยบำรุงต่อมใต้สมองให้แข็งแรงและสามารถหลั่งโกรทฮอร์โมน ได้ดีขึ้น เมื่อเด็กหลั่งโกรทฮอร์โมนได้มากขึ้น พัฒนการทั้งทางร่างกายและสติปัญญาจึงพัฒนาได้รวดเร็วมีประสิทธิภาพมากขึ้น

อาหารเสริมเพิ่มความสูงและเสริมพัฒนาการในเด็ก GH3 คืออาหารเสริมที่รวมสารอาหารเข้มข้นที่ช่วยบำรุงการหลั่งโกรทฮอร์โมน สกัดจากธรรมชาติ 100% จาก หัวน้ำนมเหลืองบริสุทธิ์ (หัวน้ำนมที่หลั่งจากแม่วัวภายในชั่วโมงแรกของการคลอดลูก มีคุณประโยชน์ครบถ้วนสูงสุดเหมาะสำหรับเด็กวัยเจริญเติบโตโดยเฉพาะ) ถั่วขาว และพืชผักหลายชนิด ประกอบด้วยกรดอะมิโนและวิตามินที่สำคัญ ได้แก่ แอลอาร์จินีน แอลคาร์นิจีน แอลออร์นิทีน แอลไกลซีน แอลไลซีน แอลกลูตามีน อิโนซิทอล เวย์โปรตีน เป็นต้น

อาหารเสริมเพิ่มความสูงและเสริมพัฒนาการจีเอชทรี สกัดจากสารอาหารธรรมชาติ100% ไม่มีสารเคมีและสารสังเคราะห์เป็นส่วนประกอบ จึง ไม่มีผลข้างเคียงและไม่มีผลเสียต่อตับไตและต่อร่างกายเด็กทั้งในระยะสั้นและ ระยะยาว เป็นอาหารเสริมสกัดธรรมชาติที่ให้ทั้งด้านการเจริญเติบโตที่สมบูรณ์ยิ่งขึ้น ทำให้ร่างกายได้รับสารอาหารที่มีคุณค่าสูงสำหรับเสริมพัฒนาการทั้งทางด้าน ร่างกายและสติปัญญา เพิ่มความสูงได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ และยังช่วยเสริมระบบภูมิต้านทานให้ร่างกายแข็งแรงขึ้น ได้ในเรื่องสุขภาพที่ดีขึ้นอีกด้วย วิจัยและพัฒนาสูตรจากประเทศสหรัฐอเมริกา คุณภาพสูง ได้ผ่านการรับรองมาตราฐานองค์การอาหารและยา เลขที่ 10-1-04741-1-0414 และผ่านมาตราฐานอุตสาหกรรมการผลิต GMP, HACCP, และ HALAL

ขั้นตอนการทำงานของอาหารเสริมเพิ่มความสูง GH3
สารอาหารสกัดเข้มข้นที่ประกอบด้วยกรดอะมิโนและวิตามินใน GH3 จะถูกดูดซึมเข้าสู่ร่างกาย และสารอาหารเหล่านั้นจะบำรุงต่อมใต้สมองพิทูอิตารี่ ซึ่งทำหน้าที่ในการหลั่งโกรทฮอร์โมนโดยตรง เมื่อต่อมใต้สมองแข็งแรงขึ้น ได้รับสารอาหารที่เหมาะสม ก็จะสามารถหลั่งโกรทฮอร์โมนได้อย่างมีประสิทธิภาพ และโกรทฮอร์โมนตัวนี้เอง ที่เป็นฮอร์โมนที่ควบคุมกระบวนการการเจริญเติบโตของร่างกาย ทำให้ร่างกายเจริญเติบโตขึ้น ทำให้กล้ามเนื้อและกระดูกยืดตัวขึ้น และร่างกายสูงขึ้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ กล่าวได้ว่าในเด็กที่หลั่งโกรทฮอร์โมนได้มากจะมีพัฒนาการทั้งทางการเจริญ เติบโตของร่างกายและความสามารถทางสติปัญญาที่พัฒนาเร็วกว่าเด็กที่หลั่ง โกรทฮอร์โมนได้น้อย

โกรทฮอร์โมนคือฮอร์โมนหลักของร่างกายที่ควบคุมการเจริญเติบโตในวัยเด็ก รวมถึงกระบวนการต่างๆที่ช่วยให้ร่างกายเจริญเติบโตได้อย่างมีประสิทธิภาพ ได้แก่ การเผาผลาญและดูดซึมพลังงานไปใช้ในส่วนต่างๆของร่างกาย การเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและกระดูก ความสมดุลของฮอร์โมนเพศและฮอร์โมนต่างๆในร่างกาย การพัฒนาการเจริญเติบโตของเซลล์ประสาท สมอง ระบบภูมิต้านทาน เป็นต้น

ในเด็กที่สามารถหลั่งโกรทฮอร์โมนได้อย่างมีประสิทธิภาพจึงมีพัฒนาการทั้ง ทางด้านการเจริญเติบโตของร่างกายและพัฒนาการทางด้านสติปัญญาที่มากกว่าในวัย เดียวกันด้วยเหตุนี้นั่นเอง แต่ในปัจจุบันนี้ มีปัจจัยหลายอย่างที่ทำให้เด็กไม่สามารถหลั่งโกรทฮอร์โมนได้อย่างเต็มที่ ปัจจัยที่สำคัญเหล่านั้นมีดังต่อไปนี้

ปัจจัยที่สำคัญอันดับแรกคือ การนอนหลับ
ผู้ที่นอนหลับไม่สนิท นอนดึก หรือนอนไม่เพียงพอ การกระทำเหล่านี้ล้วนส่งผลให้ร่างกายไม่สามารถหลั่งโกรทฮอร์โมนได้อย่างมี ประสิทธิภาพ เพราะโกรทฮอร์โมนส่วนมากจะหลั่งในเวลาที่เรานอนหลับ โดยเฉพาะเวลาที่เราหลับสนิท หรือที่เรียกว่า ช่วงการนอนหลับ REM นั่นเอง ดังนั้นในผู้ที่มีสุขอนามัยในการนอนหลับไม่ดี โดยเฉพาะในเด็กปัจจุบันนี้ที่มักจะนอนดึก ทำให้ตื่่นมางัวเงีย และนอนหลับไม่เพียงพอ อีกทั้งอาจมีความเครียดที่ทำให้นอนหลับไม่สนิท ล้วนทำให้การหลั่งโกรทฮอร์โมนของร่างกายหยุดชะงักลง และไม่สามารถทำงานได้อย่างเต็มที่ นี่เป็นปัจจัยที่สำคัญอย่างหนึ่งที่ทำให้ร่างกายไม่สูงเท่าที่ควรเป็น

ปัจจัยที่สำคัญอย่างที่สอง คือ โภชนาการสารอาหาร
เด็กที่ได้รับอาหารที่ครบถ้วน และประกอบด้วยกรดอะมิโน โปรตีน และวิตามินที่สำคัญสำหรับการเจริญเตฺิบโต จะทำให้ตัวสูงขึ้นได้เร็วกว่าเด็กที่ได้รับสารอาหารไม่ครบถ้วน ยิ่งในปัจจุบันนี้ อาหารประกอบด้วยสารเคมีและสารพิษในปริมาณมาก อีกทั้งสารอาหารก็น้อย ทำให้ร่างกายสะสมสารพิษมากขึ้นเรื่อยๆทุกวัน ในขณะที่ก็ไม่มีสารอาหารที่เพียงพอให้ร่างกายนำไปใช้ในการเจริญเติบโตได้ อย่างมีประสิทธิภาพ ต่อมใต้สมองก็ไม่ได้รับการบำรุงที่เพียงพอที่จะหลั่งโกรทฮอร์โมนได้อย่าง เต็มที่ การเพิ่มส่วนสูงจึงทำได้ยากกว่าที่ควรเป็น อาหารเสริมเพิ่มความสูง GH3 จึงเข้ามาเติมเต็มในส่วนนี้นั่นเอง

ปัจจัยที่สำคัญอันดับสาม คือ การออกกำลังกาย
ในเด็กที่มีการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอร่างกายจะสามารถหลั่งโกรทฮอร์โมนออกมาได้มากกว่าเด็กที่ไม่ได้ออกกำลังกาย

ปัจจัยที่สำคัญอย่างที่สี่ คือ ความเครียด
ในผู้ที่มีความเครียดสูง ร่างกายจะหลั่งกรดแลกติดออกมายับยั้งการหลั่งโกรทฮอร์โมน เด็กในปัจจุบันนี้ต้องเผชิญกับความเครียดหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นความเครียดจากปัญหาการเรียน ปัญหาครอบครัว ปัญหาสังคม และผู้ที่เป็นไมเกรนตั้งแต่ยังเด็กก็มีจำนวนมากขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก ซึ่งความเครียดนี้เป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ร่างกายหลั่งโกรทฮอร์โมนได้น้อยลง ตัวอย่างที่เห็นได้ชัดคือ ในผู้ที่มีความเครียดสูงมักจะดูแก่กว่าวัย แก่เร็ว นั่นคือผลลัพธ์ของการที่โกรทฮอร์โมนหลั่งได้น้อยลงนั่นเอง เพราะโกรทฮอร์โมนคือฮอร์โมนที่ทำให้ร่างกายคงความอ่อนเยาว์และรักษาการเจริญ เติบโต ซ่อมแซมเซลล์ที่สึกหรอให้ร่างกายมีสุขภาพทั้งภายในและภายนอกที่ดีนั่นเอง

ปัจจัยอย่างที่ห้า คือ การมีน้ำหนักเกิน หรือความอ้วนนั่นเอง ในเด็กหรือผู้ที่อ้วนหรือมีน้ำหนักเกินกว่าเกณฑ์ก็เป็นปัจจัยที่สำคัญอีก อย่างหนึ่งที่ทำให้ร่างกายหลั่งโกรทฮอร์โมนได้น้อยลง ตัวอย่างที่เห็นได้คือ ในผู้ที่มีน้ำหนักเกิน และเมื่อสามารถลดน้ำหนักลงได้แล้ว ร่างกาย ผิวพรรณ ใบหน้าจะดูอ่อนเยาว์ขึ้น นั่นเป็นสาเหตุของการที่ร่างกายสามารถหลั่งโกรทฮอร์โมนได้เพิ่มขึ้นนั่นเอง ดังนั้นการที่เด็กมีน้ำหนักมากเกินไป ก็จะทำให้ไม่สามารถเจริญเติบโตและเพิ่มความสูงได้อย่างเต็มที่ จึงควรลดน้ำหนักลงให้อยู่ในเกณฑ์มาตราฐาน ไม่อ้วนไม่ผอมเกินไปจึงจะทำให้ร่างกายเพิ่มส่วนสูงได้มากที่สุด

ด้วยปัจจัยต่างๆเหล่านี้ ล้วนเป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้ร่างกายไม่สูงเท่าที่ควรเป็น เด็ก ที่มีปัจจัยเหล่านี้มากๆ มักจะตัวเตี้ยกว่าผู้ที่อยู่ในวัยเดียวกัน การที่เราสามารถดูแลปัจจัยเหล่านี้ได้ก็จะทำให้ร่างกายหลั่งโกรทฮอร์โมนได้ มากขึ้น แต่ก็ค่อนข้างเป็นการยากอยู่ที่เราจะสามารถควบคุมปัจจัยเหล่านี้ได้ทั้งหมด โดยเฉพาะในด้านสารอาหาร เพราะอาหารในปัจจุบันนี้ล้วนประกอบด้วยสารพิษและสารเคมีเป็นปริมาณมาก และคุณค่าอาหารน้อย แต่ ในอาหารเสริมเพิ่มความสูง GH3 ประกอบด้วยสารสกัดเข้มข้นสำหรับการเจริญเติบโตและเพิ่มความสูงให้ร่างกายโดย เฉพาะ อีกทั้งยังเป็นสารอาหารบริสุทธิ์ที่ไม่มีสารเคมีและสารพิษเหมือนอาหารส่วน ใหญ่ในปัจจุบัน GH3 สกัดจากถั่วขาวและหัวน้ำนมเหลืองที่ดีที่สุดที่คัดสรรแล้วจากทั่วโลก หากต้องการได้รับสารอาหารเทียบเท่าการทาน GH3 1 เม็ด คุณต้องทานถั่วขาวถึง 50 กิโลกรัมต่อวัน และหัวน้ำนมเหลืองอีกถึง 10 ลิตร

ดังนั้น GH3 จึงเป็นทางออกที่ง่าย และสะดวกสำหรับการรับสารอาหารที่สำคัญแบบเข้มข้นและบริสุทธิ์ ที่ทำให้ร่างกายสามารถหลั่งโกรทฮอร์โมนได้มากขึ้น ทำให้มีพัฒนาการที่เพิ่มขึ้นทางร่างกายและสติปัญญาอย่างเห็นได้ชัด ตั้งแต่ภายใน 1-3 เดือนแรกของการรับประทาน

อย่างไรก็ตามการที่จะเห็นผลได้ชัดใน 1-3 เดือนแรกจะเห็นได้รวดเร็วในเฉพาะสำหรับผู้ที่ยังอยู่ในช่วงวัยเจริญเติบโต เท่านั้น คือโดยเฉลี่ยอายุไม่เกิน 20 ปี หากอายุเกินช่วงวัยเจริญเติบโตไปแล้วโอกาสที่จะสูงขึ้นได้แม้ว่าจะไม่เป็น ศูนย์แต่ก็จะค่อนข้างน้อยมาก ซึ่งจะช่วยให้สูงขึ้นได้เฉพาะในบางกรณีส่วนน้อยเท่านั้นในผู้ที่ทานติดต่อ กันในระยะยาว (1-2 ปี) และทานในรูปแบบเข้มข้นสูง (2-6 เม็ดต่อวัน)

แต่อย่างไรก็ตามการทานอาหารเสริมที่ช่วยบำรุงการหลั่งโกรทฮอร์โมนจะ ช่วยได้ให้เห็นผลชัดเจนในเด็กที่ยังอยู่ในวัยเจริญเติบโตเป็นหลัก แต่หากเลยวัยเจริญเติบโตไปแล้ว คุณสมบัติที่จะได้อย่างชัดเจนจะช่วยในเรื่องการชะลอความเสื่อมของเซลล์ ชะลอความชราให้เซลล์ และช่วยฟื้นฟูจากโรคและอาการต่างๆที่เกิดจากความเสื่อมและไม่สมดุลของร่าง กาย เนื่องจากโกรทฮอร์โมนจะมีคุณสมบัติในการปรับสมดุลให้กับกระบวนการทำงานต่างๆ ในร่างกาย เช่น การช่วยสมดุลฮอร์โมนทำให้ลดการเกิดสิวที่เกิดเนื่องจากความไม่สมดุลของ ฮอร์โมน เช่นในวัยรุ่น ในวัยทอง หรือผู้หญิงช่วงที่มีประจำเดือน เป็นต้น

การรับประทานอาหารเสริม GH3 มีสูตรที่แนะนำแบ่งตามช่วงอายุดังนี้
ในช่วงอายุต่ำกว่า 10 ปี แนะนำทานวัน 1 เม็ดก่อนนอน (1 กล่องต่อเดือน)
ในข่วงอายุ 10-15 ปี แนะนำทานวันละ 2 เม็ดก่อนนอนและหลังตื่นนอน (2 กล่องต่อเดือน)
ในช่วงอายุ 15-18 ปี แนะนำทานวันละ 2-4 เม็ดก่อนนอนและหลังตื่นนอน (2-4 กล่องต่อเดือน)
ในช่วงอายุ 18 ปีขึ้นไป แนะนำทานวันละ 2-6 เม็ดก่อนนอนและหลังตื่นนอน (2-6 กล่องต่อเดือน)
การที่ต้องแบ่งทานตามสูตรนี้ เนื่องมาจากว่ายิ่งอายุมากขึ้นก็จะเข้าใกล้ช่วงเวลาที่จะหยุดการเจริญเติบโต มากขึ้น และโกรทฮอร์โมนก็จะค่อยๆหลั่งน้อยลง จึงจำเป็นต้องเสริมในปริมาณที่มากกว่าผู้ที่อายุน้อย

โดยเฉลี่ยผลลัพธ์ของการทานอาหารเสริมเพิ่มความสูงและเสริมพัฒนาการในเด็ก GH3
อัตราความเร็วของการเพิ่มความสูงในเด็กจะ แตกต่างกันไปในเด็กแต่ละคน โดยเฉลี่ยจะมีส่วนสูงเพิ่มขึ้นภายใน 1-3 เดือน เด็กบางคนอาจเริ่มสูงขึ้นตั้งแต่การทานเดือนแรก แต่โดยเฉลี่ยจะเริ่มสูงขึ้นในเดือนที่ 2 หรือ 3 หรือโดยเฉลี่ยในเด็กที่ยังไม่เกินวัยเจริญเติบโตจะเห็นผลชัดภายในสามเดือน แรกของการรับประทาน และอัตราความเร็วเมื่อสูงขึ้นอาจจะอยู่ประมาณ ครึ่งเซนติเมตร ถึง 2 เซนติเมตร ต่อเดือนนับจากเดือนที่เริ่มสูงขึ้นเป็นต้นไป และจะสูงได้อย่างต่อเนื่องทุกเดือนหลังจากที่เริ่มสูงขึ้น

เมื่อพอในใจในความสูงแล้ว สามารถลดปริมาณการทานลงหรือหยุดการทานได้เลยโดยไม่มีผลข้างเคียงทั้งในระยะ สั้นและระยะยาว และไม่มีผลต่อตับไต เนื่องจากเป็นสารธรรมชาติ 100% และไม่มีสารเคมีหรือสารสังเคราะห์เป็นส่วนประกอบ

มีส่วนประกอบของกรดอะมิโนที่สำคัญในการซ่อมแซมและฟื้นฟูเซลล์ทั่วร่างกายGH3 ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมโกรทฮอร์โมน ช่วยชะลอวัยให้ร่างกายกลับเป็นหนุ่มสาว ช่วยในการเจริญเติบโตและเพิ่มความสูงในเด็ก สกัดจากธรรมชาติ 100% (หัวน้ำนมบริสุทธิ์ ถั่วขาว พืชผักและผลไม้หลากหลายชนิด) นำเข้าสูตรและส่วนประกอบจากสหรัฐอเมริกา ผ่านมาตราฐานองค์การอาหารและยา เลขที่ อย.10-1-04741-1-0414

โดยส่วนประกอบสำคัญใน GH3 ทั้ง 12 ชนิด จะช่วยกระตุ้นการหลั่ง Growth hormone จากต่อมใต้สมอง
โดยหลักสำคัญคือช่วยบำรุงต่อมใต้สมองให้กลับมาแข็งแรงเหมือนวัยหนุ่มสาว จึงทำให้ต่อมใต้สมองกลับมาหลั่งโกรทฮอร์โมนได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกครั้ง

ในด้านชะลอวัย GH3 ส่วนใหญ่เห็นผลได้ชัดเจนในผู้ที่มีอายุประมาณ 30 ปีขึ้นไป เพราะในวัยนี้การหลั่งโกรทฮอร์โมน (Growth hormone /HGH) น้อยลง และไม่พอเพียงต่อการฟื้นฟูเซลล์ที่เสื่อมลงไปทุกๆวัน จึงจำเป็นต้องรับกรดอะมิโนและสารอาหารช่วยกระตุ้นการหลั่ง Growth hormone จากภายนอก และด้วยวิวัฒนาการในปัจจุบันนี้ ทำให้เราได้สารสกัดที่ช่วยกระตุ้นการหลั่ง Growth hormone ได้อย่างมีประสิทธิภาพ สกัดจากธรรมชาติ 100 % ปราศจากสารเคมี ไม่มีผลข้างเคียงที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพของท่าน

GH3 ประกอบด้วยสารกระตุ้นการหลั่ง Growth hormone ออกมาซ่อมแซมอวัยวะทุกส่วน ช่วยฟื้นฟูชะลอวัยเซลล์ทั่วร่างกาย ดูแลหลอดเลือด เซลล์เม็ดเลือด เพิ่ม Insulin like growth factorเพื่อลดระดับน้ำตาลในเลือดสำหรับผู้ป่วยเบาหวาน ปรับระดับความดันให้เป็นปกติ ฟื้นฟูระบบประสาท สมอง กระดูก กล้ามเนื้อ ปรับสภาพผิวให้เต่งตึง สีผิวสม่ำเสมอ ลดรอยดำรอยแผลเป็น เพิ่มภูมิคุ้มกันให้ร่างกายแข็งแรงเหมือนวัยหนุ่มสาว บำบัดโรคหลายชนิด เช่น ไมเกรน ความเครียด นอนไม่หลับ ปวดหัว ปวดเอว ปวดข้อ ปวดประจำเดือน วัยทอง ภูมิแพ้ สิว กระฝ้า ริ้วรอย สะเก็ดเงิน โรคกระเพาะอาหาร กรดไหลย้อน เป็นต้น

ในด้านการช่วยการเจริญเติบโตและเพิ่มส่วนสูงในเด็ก GH3 เหมาะกับเด็กในช่วงวัยเจริญเติบโตที่อยากสูง แต่มีสุขอนามัยในชีวิตประจำวันไม่ดีเท่าที่ควร เช่น นอนหลับไม่สนิท นอนดึกเป็นประจำ ได้รับสารอาหารไม่ครบถ้วน เป็นต้น ซึ่งล้วนแล้วเป็นสาเหตุสำคัญทำให้เด็กไม่สามารถหลั่งโกรทฮอร์โมนได้ไม่มี ประสิทธิภาพ จึงทำให้ตัวไม่สูงเท่าที่ควรเป็น

สามารถดูรายละเอียดสินค้าได้ที่ www.namatoh.com
email: thaistarsapphire@gmail.com
Mobile: 084-669-8201
ID Line: 0846698201