[ใหม่] ADOXY ช่วยเรื่อง ภูมิแพ้ เบาหวาน ความดัน ริดสีดวง สิว ฝ้า ฯลฯ ให้ดีขึ้นซื้อ 5 แถม 1 ราคา 990

691 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงใหม่ - คนดู 260

990 ฿

  • ADOXY ช่วยเรื่อง ภูมิแพ้ เบาหวาน ความดัน ริดสีดวง สิว ฝ้า ฯลฯ ให้ดีขึ้นซื้อ 5 แถม 1 ราคา 990 รูปที่ 1
รายละเอียด

จะทรมานกับโรคร้ายอยู่ทำไม

หืดหอบ * ภูมิแพ้ * ความดัน * เบาหวาน * ไมเกรน * เก๊าท์ * อัมพฤกษ์ * อัมพาต * หัวใจ * ตับอักเสบ * ไต * มะเร็ง * รูมาตอยด์ * สะเก็ดเงิน * งูสวัด *

กระดูกทับเส้น * ไขข้อเสื่อม * ต่อมไทรอยด์เป็นพิษ *

 

คุณหรือคนที่คุณรักเป็นโรคเหล่านี้หรือไม่???

ไม่ต้องกังวลอีกแล้ว เรามีทางออกให้คุณ

 

ประโยชน์ที่ได้รับจากผลิตภัณฑ์Adoxy

1.ให้แร่ธาตุ และเกลือแร่แก่ร่างกายAdoxy มีแร่ธาตุและเกลือแร่เป็นส่วนประกอบ 78 ชนิด

 

2.ช่วยเพิ่มออกซิเจนให้กับเซลล์ในร่างกายAdoxy เป็นผลิตภัณฑ์ที่ให้ออกซิเจนกับเซลล์เพียงชนิดเดียวที่มีความโดดเด่นโดยการใช้เทคโนโลยีการแยกโมเลกุลของน้ำ ทำให้น้ำแยกตัวออกเป็นประจุบวกของไฮโดรเจน และประจุลลบของออกซิเจนซึ่งจะทำการจับตัวกับอนุมูลอิสระ ที่มีโทษต่อร่างกาย เกิดเป็นออกซิเจนบริสุทธิ์ซึ่งร่างกายต้องการมาทำหน้าที่เสมือนหนึ่งเป็นเชื้อเพลิงขับเคลื่อนระบบต่างๆ ปฏิกริยาทางเคมีต่างๆ และเป็นตัวขจัดสารพิษออกจากร่างกาย

 

3.ส่งเสริมการนำกระแสประสาทในร่างกายAdoxyได้รับการทดสอบความสามารถในการนำกระแสไฟฟ้า และพบว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่เป็นตัวนำกระแสไฟฟ้าได้ดีที่สุด เนื่องจากความสามารถในการเป็นตัวนำกระแสไฟฟ้านี้มีความเกี่ยวข้องโดยตรงกับการนำกระแสประสาทภายในร่างกายจึงทำให้ส่วนต่างๆ ของร่างกายสามารถรับความรู้สึกได้ดีขึ้น

 

4.ช่วยกระตุ้นระบบภูมิต้านทานของร่างกายกรดอะมิโนที่เป็นส่วนประกอบอยู่ในAdoxy มีส่วนช่วยในการสร้างฮอร์โมนและระบบภูมิต้านทาน ส่วนออกซิเจนที่ได้จากเทคโนโลยีการแยกโมเลกุลของน้ำใน Adoxy จะช่วยในการฟื้นฟูสภาพของเซลล์ จึงมีผลทำให้เซลล์กลับมาแข็งแรง ส่งผลให้ระบบภูมิต้านทานของเซลล์กลับมาทำงานได้อีกครั้ง และยังช่วยให้เซลล์ที่มีอยู่บริเวณบาดแผลกลับมาสมานตัวกันได้ดีทำให้แผลหายเร็ว

 

5.ปรับสมดุลความเป็นกรด-ด่างในร่างกายออกซิเจนมีประจุลบ และไฮโดรเจนที่มีประจุบวกที่เกิดขึ้นจากเทคโนโลยีการแยกน้ำสามารถกระตุ้นการปลดปล่อยก๊าซออกซิเจนและก๊าซไฮโดรเจนพร้อมๆ กัน ด้วยปฏิกริยาลูกโซ่ซึ่งจะช่วยในการปรับสมดุลความเป็นกรด-ด่างของของเหลวภายในร่างกายได้อย่างสมบูรณ์และรวดเร็ว

 

6.เพิ่มพลังงานให้กับเซลลด้วยเทคโนโลยีการแยกโมเลกุลของน้ำที่มีอยู่ในAdoxy นี้ ทำให้น้ำแยกตัวออกมาเป็นประจุลบของออกซิเจนและประจุบวกของไฮโดรเจน ไฮโดรเจนที่เกิดขึ้นจะเข้าสู่กระบวนการเผาผลาญอาหารเพื่อให้เกิดเป็นพลังงาน (Metebolism Process) เพื่อใช้ในกระบวนการต่างๆ ภายในร่างกายต่อไป

 

7.เพิ่มประสิทธิภาพในการรับสารอาหารอื่นๆเข้าสู่ร่างกาย เมื่อหยดAdoxy ลงในน้ำ จะช่วยให้แรงตึงผิวของน้ำลดลง ทำให้เซลล์สามารถดูดซึมสารอาหาร วิตามิน และเกลือแร่ เข้าสู่ร่างกายได้อย่างบมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

 

วิธีรับประทานที่เหมาะสม

น้ำหนัก(กก.)/อายุ(ปี)

ขนาดรับประทาน

3-10 กก./1-2 ปี

1-2 หยด/ครั้ง (วันละ 2 ครั้ง)

10-15 กก./6-10 ปี

1-3 หยด/ครั้ง (วันละ 4 ครั้ง)

16-35 กก./11-15 ปี

2-3 หยด/ครั้ง (วันละ 4 ครั้ง)

36-65 กก./16-45 ปี

4-6 หยด/ครั้ง (วันละ 4 ครั้ง)

66 กก.ขึ้นไป/46 ปี ขึ้นไป

6-8 หยด/ครั้ง (วันละ 4 ครั้ง)

หยด Adoxyในน้ำสะอาดหรือน้ำผลไม้สด 1 แก้ว คนให้ทั่วดื่มวันละ 2-3 ครั้ง ตอนท้องว่าง เช่น ตื่นนอน กลางวัน และเย็น สำหรับผู้ที่มีปัญหาด้านสุขภาพอยู่แล้วควรทานก่อนนอนเพิ่มอีก 1 ครั้ง

วิธีใช้ผลิตภัณฑ์ Adoxy
             1.ใช้รับประทาน

      หยด Adoxy จำนวน 3-5 หยด ลงในน้ำสะอาดที่สามารถดื่มได้ 1 แก้ว คนให้เข้ากัน ดื่มวันละ 3-4 ครั้ง (เช้า, กลางวัน, เย็น, ก่อนนอน)

ก่อนอาหารหรือขณะท้องว่าง ไม่ควรรับประทานร่วมกับ ชา กาแฟ หรือ นม(ใช้ผสมน้ำเย็นหรือน้ำอุ่นก็ได้)

2.ใช้ภายนอกร่างกาย

       หยด Adoxy จำนวน 3-5 หยด ในขวดสเปรย์ที่บรรจุน้ำสะอาด เขย่าให้เข้ากัน ให้สเปรย์บนส่วนต่างๆ ของร่างกาย เช่น ผิวกาย ใต้ลิ้น โพรงจมูก ฯลฯ

นอกจากนี้ยังสามารถใช้กับบาดแผลหรือบริเวณที่เกิดผื่นคันได้ด้วย ถ้าใช้กับผิวหน้า เราควรผสมให้เจือจางประมาณ 1 หยด