[ใหม่] คอร์สเรียนมวยไทย ถูกที่สุดในกรุงเทพ เจอคอร์สที่ถูกกว่ายินดีคืนเงิน

533 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 326

5,700 ฿

  • คอร์สเรียนมวยไทย ถูกที่สุดในกรุงเทพ เจอคอร์สที่ถูกกว่ายินดีคืนเงิน รูปที่ 1
  • คอร์สเรียนมวยไทย ถูกที่สุดในกรุงเทพ เจอคอร์สที่ถูกกว่ายินดีคืนเงิน รูปที่ 2
  • คอร์สเรียนมวยไทย ถูกที่สุดในกรุงเทพ เจอคอร์สที่ถูกกว่ายินดีคืนเงิน รูปที่ 3
  • คอร์สเรียนมวยไทย ถูกที่สุดในกรุงเทพ เจอคอร์สที่ถูกกว่ายินดีคืนเงิน รูปที่ 4
  • คอร์สเรียนมวยไทย ถูกที่สุดในกรุงเทพ เจอคอร์สที่ถูกกว่ายินดีคืนเงิน รูปที่ 5
รายละเอียด
เรียนมวยไทย 15 คลาส ราคาเพียงแค่ 5,700 บาท เรียนกับครูฝึกมืออาชีพแบบตัวต่อตัว 1 ชั่วโมง ในหนึ่งคลาสรับส่วนลด 5% พร้อมกับของขวัญสุดพิเศษ คลิกที่นี่

ราคาเรียนมวยไทยปกติแล้วจะอยู่ที่ 6,000 แต่สำหรับคนที่เป็นสมาชิก Sanooklife รับส่วนลด 10%  เหลือเพียงแค่ 5,400 อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่

รับประกันเรื่องราคา พร้อมคุณภาพ รับรองว่าไม่มีที่ไหนถูกกว่าที่นี่อีกแล้ว หากสมัครแล้ว เจอคอร์สราคาถูกกว่า แสดงหลักฐาน พร้อมรับเงินคืนทันที 

เรียนรู้ศิลปะแม่ไม้มวยไทย จากครูฝึกมืออาชีพ ที่มีทักษะ ประสบการณ์สูง ชำนาญในด้านมวยไทย รู้ลึกรู้จริง และมีศิลปะการสอนชั้นเยี่ยม ได้รับความรู้อย่างเต็มเปี่ยม พร้อมฝึกฝนจนชำนาญ ในแต่ละวันจะมีการฝึกชกมวย 3 รอบ รอบละ 3 นาที

มาฝึกฝนที่ยิมของเรา รับรองไม่ผิดหวัง บรรยากาศดี เครื่องอำนวยความสะดวกและที่จอดรถพร้อม และยังมีอุปกรณ์การฝึกครบถ้วน สำหรับคนทีอยากซื้ออุปกรณ์ของตัวเอง เช่น นวมชกมวย ผ้าพันมือ เราก็มีจำหน่ายในราคาพิเศษ นอกจากนี้โรงยิมของเรายังอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าพร้อมพงษ์ เดินทางสะดวก 


รายละเอียดโปรแกรม
แบบฝึกวันเดียว รายบุคคล  ราคา 800 บาท พร้อมครูฝึกตัวต่อตัว 1 ชั่วโมงต่อหนึ่งคลาส (ไม่ต้องนัดล่วงหน้า สมัครแล้วฝึกได้เลย)
แบบแพคเก็จ 15 คลาส ใน 3 เดือน เรียนกับครูฝึกตัวต่อตัว 1 ชั่วโมงต่อหนึ่งคลาส
แบบแพคเก็จ 30 คลาส ใน 6 เดือน เรียนกับครูฝึกตัวต่อตัว 1 ชั่วโมงต่อหนึ่งคลาส
แพคเก็จนี้เหมาะสำหรับทั้งชายและหญิง 
เวลาเปิด-ปิด
วันจันทร์ถึงวันเสาร์ 8:00-12:00 น. และ 14:00-19:00 น.
วันอาทิตย์ 08:00-12:00 น. และ 13:00-17:00 น.
สถานที่ตั้ง: มี 2 สาขาในกรุงเทพ สามารถเลือกเรียนที่ไหนก็ได้ตามสะดวก 
สาขา 1 สุขุมวิท 39 ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าพร้อมพงษ์ เพียงแค่ 300 เมตร
สาขา 2 ถนนสีลม โรงแรมตะวันนา ชั้น9 ใกล่้ BTS ศาลาแดง และ MRT สีลม สาขาเปิดใหม่
มีที่จอดรถบริการทั้งสองสาขา 
ทำไมใครๆ ก็หันมาเรียนมวยไทย
มวยไทยกับการลดน้ำหนัก
ถึงแม้มวยไทยจะดูเป็นกีฬาที่รุนแรง แต่พอเรียนจริงๆ แล้ว จะพบว่าเป็นกีฬาที่สนุกมาก เป็นการออกกำลังกายที่คุ้มค่าสุดๆ ได้ทั้งเรียนรู้ศิลปะอันล้ำค่าและเก่าแก่ของไทย แถมได้เผาผลาญแคลอรี่อย่างเต็มที่ ใน 1ชั่วโมง เผาผลาญแคลอรี่ได้ถึง 2,000 แคลอรี่เลยทีเดียว และได้ออกกำลังกายเพิ่มแข็งแรงให้ร่างกาย กล้ามเนื้อกระชับ 
ทีมงานครูฝึกรวมตัวจากคนชำนาญมวยมืออาชีพในกรุงเทพ ซึ่งเป็นกลุ่มคนที่รักศิลปะแม่ไม้มวยไทย เรียนรู้ด้วยหัวใจและความรักต่อศิลปะไทย อยากสืบสาน และถ่ายทอดศิลปะอันเก่าแก่ไปสู่คนรุ่นหลัง
มวยไทยกับการศิลปะกันป้องกันตัวเอง
ในปัจจุบันดูเหมือนว่าศิลปะแม่มวยไทยจะได้รับความนิยมชมชอบเป็นอย่างมากในกรุงเทพ มีทั้งการเรียนและฝึกฝนมวยไทยแบบเพื่อกำลังกาย ฟิตร่างกายให้แข็งแรง ฝึกกล้ามเนื้อ เพิ่มความกระชับให้ร่างกาย และเหตุผลหลักๆ ที่ผู้หญิงส่วนใหญ่เลือกเรียนและฝึกมวยไทยก็เพราะว่า เป็นศิลปะการป้องกันตัวชั้นเลิศ 
ผู้หญิงหลายคนอยากเรียนรู้ศิลปะมวยไทยเพื่อใช้ป้องกันตัวในยามจำเป็น หลังจากที่สาวๆ เรียนการต่อสู้ในรูปแบบ และสถานการณ์ที่หลากหลาย จะช่วยให้มีความมั่นใจในตัวเองมากขึ้น มีร่างกายที่แข็งแกร่ง แถมยังช่วยเพิ่มปฏิภาณ ไหวพริบ รู้จักหลบหลีกจากภัยร้าย และช่วยเหลือตัวเองในยามฉุกเฉิน
Line ID: sanooklife.com