[ใหม่] Energy Switch ระบบตัดไฟฟ้าในห้องพัก

517 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - เขตพระนคร - คนดู 283
  • Energy Switch ระบบตัดไฟฟ้าในห้องพัก รูปที่ 1
รายละเอียด
    จำหน่ายและติดตั้ง กล้องวงจรปิด ,เครื่องสแกนลายนิ้วมือ , เครื่องทาบบัตร ,ระบบคีย์การ์ด ,นาฬิกายาม , อินเตอร์คอม , ไม้กั้นรถยนต์ ,กลอนดิจิตอล , Car Park , Guard Tour System , Video Door Phone , Digital Door Lock , Fingerprint , Finger Scan , Access Control ฯลฯ 

Energy Switch ระบบตัดไฟฟ้าในห้องพัก 

คีย์แท็ก Energy Switch ระบบตัดไฟฟ้าในห้องพัก แบบตัดไฟฟ้าตามระยะเวลาที่โปรแกรมระบุ โดยไม่ต้องเดินสายไป CENTER ดูรายงานการ Check IN Check OUT ลูกค้า ใหม่ล่าสุด 

หลักการทำงานของ Energy Switch 
ทันทีที่เสียบการ์ดลงที่ Holder ระบบจะเริ่มจ่ายพลังงานไฟฟ้าสำหรับ ห้องพักตามสิทธิของการ์ดที่ถูกกำหนดการจ่ายไฟฟ้าด้วย Software Energy Switch สาระสำคัญของการกำหนดสิทธิการจ่ายไฟฟ้าของการ์ด สามารถระบุ วัน – เวลาการจ่ายไฟ ,ระบุชื่อผู้ถือการ์ด , ระบุห้องพัก เป็นต้น 

คุณสมบัติพิเศษ Energy Switch 
1. สามารถกำหนดสิทธิการตัด-จ่าย ไฟฟ้า ได้ตามต้องการ เช่น รายวัน , รายชั่วโมง ,อื่นๆ 
เมื่อกำหนดสิทธิการตัด-จ่ายไฟฟ้าให้การ์ดใบนั้น ๆ แล้วระบบจะตัด-จ่ายไฟตามสิทธิที่ถูกระบุในการ์ดใบนั้นๆ เช่น กรณีเสียบการ์ดไว้ที่ Holder นานเกินกว่าสิทธิที่กำหนดระบุในการ์ดใบนั้นๆ ระบบจะตัดไฟทันที ถึงแม้จะสอดการ์ดไว้ใน Holder 
2. สามารถระบุรายละเอียดผู้ถือการ์ด เช่น ชื่อ –นามสกุล , เลขที่บัตรประจำตัวประชาชน ,เลขที่หนังสือเดินทาง , ทะเบียนรถ , ห้องพัก เพื่อเป็นฐานข้อมูลเพื่อตรวจสอบการทำงานได้ เช่น การระบุเลขห้องพัก เมื่อระบุสิทธิให้การ์ดประจำห้องพักแล้ว ไม่สามารถใช้การไปควบคุมการตัด-จ่ายไฟของห้องพักห้องอื่นได้ เช่น ระบุห้อง 101 ไม่สามารถเปิด 102 ได้เป็นต้น 

1. สามารถควบคุมค่าไฟฟ้าของกิจการได้มากกว่า 40% 
2. เหมาะสำหรับกิจการ บริการห้องพักรายวัน รายชั่วโมง รีสอร์ท อพาร์ทเม้นท์ โรงแรม อื่นๆ 
3. มีรายงานการ Check IN Check OUT ของลูกค้า ป้องกันการทุจริต ของพนักงาน และให้เจ้าของกิจการทราบว่ามี การใช้ห้องพักเท่าไหร่บ้าง 
4. ไม่ต้องเดินสายไปที่ส่วนกลาง เพื่อประหยัดค่าใช้จ่ายในการเดินสาย 
5. การรับประกันสินค้า 2 ปี 

ติดต่อฝ่าย หรือ ดูรายละเอียดเพิ่มเติม
Mobile. 08-5828-2991 / 08-5245-9989