[ใหม่] Colostrum 820mg. 200 tab สร้างลูกอัจฉริยะ เพิ่มสูง เสริมภูมิ

511 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 3,698
รายละเอียด

colostrums ยี่ห้อ  spring leaf ขนาด 200 เม็ดเคี้ยว เข้มข้น 820 มก 

สุดยอดผลิตภัณฑ์เพิ่มความสูง เสริมภูมิคุ้มกัน ใหม่!!!  ล่าสุด

มาทำความรู้จักสรรพคุณกันดีกว่า

Colostrum คือน้ำนมของแม่วัวหลังคลอดไม่เกิน 48 ชม เป็นช่วงน้ำนมที่มีคุณสมบัติ เสริมสร้างภูมิต้านทานได้สูงสุด
ผลิตจากน้ำนมแม่วัวอายุน้อย ที่เจริญเติบโตในประเทศออสเตรเลีย ซึ่งเป็นประเทศที่ไม่มีการใช้ยาปฎิชีวนะ หรือการใช้สารเคมี – ยาฆ่าแมลง การทนุถนอมดูแลเอาใจใส่อย่างดี ทำให้แม่วัวมีสุขภาพดี และแข็งแรง พร้อมที่จะผลิตนมวัวที่มีคุณภาพทุกวัน โดยเฉพาะเมื่อตั้งครรภ์ และน้ำนมหลังคลอด จึงเป็นน้ำนมที่บริสุทธ์ 100%
ที่สำคัญคือ Colostrum ยังใช้เทคโนโลยีชั้นสูงและมาตรฐานอันดับ1 ของยุโรป และมีราคาแพงมาก คือกระบวนการ Dry Freeze ที่ทำให้สารอาหารอยู่ครบถ้วน 100% หลังแปรรูปเป็นแคปซูล.
คุณสมบัติ
คือ มหัศจรรย์ ของคุณค่าทางสารอาหาร รวมถึงโปรตีน - วิตามิน และเกลือแร่ ที่มีคุณสมบัติเด่นด้านการเสริมสร้างภูมิต้านทานนอกจากนั้น Colostrum ยังมีประสิทธิภาพช่วยลดหรือบำบัดอาการภูมิแพ้ และเสริมสร้างการทำงานของกระบวนการย่อยในร่างกายให้ทำงานได้ดี เพื่อให้ร่างกายเข้าสู่ภาวะสมดุล รวมถึงการช่วยเสริมสร้าง และลดการอ่อนล้าของกล้ามเนื้อ
ที่สำคัญยิ่งไปกว่านั้น Colostrum Spring leaf ไม่มีส่วนผสมของน้ำตาล รสชาติกลมกล่อม เป็นที่ถูกปากของเด็ก ๆ อย่างแน่นอน ด้วยส่วนผสมของ Colostrum ความเข้มข้นสูง 820 mg. เปี่ยมด้วยคุณค่าสูงสุด ด้านการเสริมสร้างภูมิต้านทาน ให้แก่ร่างกาย สามารถเพิ่มความสูงได้อีกด้วย จึงเหมาะสำหรับเด็กที่ยังอยู่ในวัยเจริญเติบโต และคนในครอบครัวทุกเพศทุกวัย
 1 กระปุก  มี  200 เม็ด  ราคา  1,290  บาท Free Register
2 กระปุก ราคาพิเศษ 1,990 บาท Free EMS
www.ttclubhealth.com
0846443211  Tip
tiptao@hotmail.com
 
วิธีรับประทาน : รับประทานวันละ 1-4 แคปซูล
++เด็กที่สามารถเคี้ยวได้ ก้อรับประทานได้แล้วค่ะ++
คำเตือน: 1.สตรีมีครรภ์ ไม่ควรรับประทาน
**ปราศจากสารเคมี 100%
**ปราศจากสารกันบูด 100%