[ใหม่] เลโก้ ของเล่นดีๆ ราคาไม่แพง มีหลายแบบให้เลือกชมเหมาะกับเยาวชนช่วงปิดเทอม

534 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 70

250 ฿

  • เลโก้ ของเล่นดีๆ ราคาไม่แพง มีหลายแบบให้เลือกชมเหมาะกับเยาวชนช่วงปิดเทอม รูปที่ 1
  • เลโก้ ของเล่นดีๆ ราคาไม่แพง มีหลายแบบให้เลือกชมเหมาะกับเยาวชนช่วงปิดเทอม รูปที่ 3
  • เลโก้ ของเล่นดีๆ ราคาไม่แพง มีหลายแบบให้เลือกชมเหมาะกับเยาวชนช่วงปิดเทอม รูปที่ 4
  • เลโก้ ของเล่นดีๆ ราคาไม่แพง มีหลายแบบให้เลือกชมเหมาะกับเยาวชนช่วงปิดเทอม รูปที่ 5
  • เลโก้ ของเล่นดีๆ ราคาไม่แพง มีหลายแบบให้เลือกชมเหมาะกับเยาวชนช่วงปิดเทอม รูปที่ 6
รายละเอียด

คุณเคยมีช่วงเวลาวัยเด็กที่ขาดหายไปบ้างหรือเปล่า ลองเข้ามาดูนี่เลยครับ เผื่อว่าบางทีคุณอาจจะเจอสิ่งที่กำลังตามหาอยู่ก็เป็นได้....

ของเล่นฝึกสมอง ประลองทักษะมาแล้วครับ มีหลากหลายรูปแบบให้เลือก มีตั้งแต่แบบง่ายๆทั่วไป จนไปถึงแบบยากๆพอสมควร จะซื้อฝากลูกฝากหลานเล่นเสริม IQ หรือ EQ ก็ดีอย่างมาก เพราะความฉลาดทางปัญญาและอารมณ์ ไม่สามารถหาซื้อได้ด้วยเงินทอง แต่ต้องเกิดจากการเรียนรู้,ฝึกฝน และการหมั่นปฎิบัติกิจกรรมเสริมทักษะต่างๆ ซึ่งของเล่นที่คัดสรรค์มาอย่างดีแล้วนี้จะช่วยให้เกิดการพัฒนาได้เป็นอย่าง ดี ทำให้เวลายามว่างเกิดประโยชน์ขึ้นมาได้

หรือหากคุณเคยประทับใจกับอะไรซักอย่าง แต่สิ่งนั้นค่อยๆจางหายไปจากความทรงจำ แต่พอได้มาเจอกับสิ่งที่กระตุ้นความรู้สึกดีๆในอดีต ทดแทนสิ่งที่เคยหายไปก็ช่วยให้เรามีความสุขขึ้นมาได้เหมือนกันนะครับ หรือใครว่าไม่จริง

ตอนนี้ผมมีของเล่นบางอย่างมานำเสนอ นั่นคือตัวต่อเลโก้ที่เราเคยเห็นจนชินตา แต่หลายคนไม่มีโอกาสได้จับต้องลองเล่นเลย เพราะที่เห็นเป็นชิ้นเป็นกล่องเล็กๆ ก็ราคาหลักร้อยจนถึงราคาหลายๆพันบาททีเดียว แต่ของที่ผมนำมาเสนอให้นี้รับรองได้ คุณภาพดี แต่ราคาไม่แพง ที่สำคัญ...เห็นว่ากล่องเล็กๆเนี่ย ไม่ใช่หมูๆนะครับ บางทีสำหรับผู้ใหญ่ก็เล่นทำเอามึนๆได้เหมือนกัน ที่เห็นได้ชัดเจนเลยสิ่งที่ได้ก็คงเป็นเรื่องของจินตนาการและการคิดนอกกรอบ ที่ไม่ค่อยจะมีในสังคมการศึกษาของเมืองไทยยุคปัจจุบัน

สินค้าที่ลงไว้เป็นเพียงบางส่วนเท่านั้น จะทยอยลงเพิ่มเรื่อยๆครับ หากสนใจก็แวะไปดูโดยตรงได้ในเฟสบุ๊คของผม เวลามีสินค้าใหม่เพิ่มขึ้นมาก็จะอัพเดทแสดงให้ดูก่อนใครครับ

https://www.facebook.com/pages/Thailego/276251589207069?ref=hl

หากสินใจสินค้าตัวไหน หรือสงสัยต้องการจะสอบถามปัญหาต่างๆ ลองมาคุยกันก่อนดีกว่าครับ
ID Line = thailego หรือทางอีเมล์ heromizin@gmail.com