[ใหม่] skateboard,สเก็ตบอร์ด,เกมส์สเก็ตบอร์ด,เกมสเก็ตบอร์ด,สเก็ตบอร์ด ราคา,

546 สัปดาห์ ที่แล้ว - นนทบุรี - คนดู 101
รายละเอียด
Welcome to ABLYSHOP 
 
"""""""""""""""' เชิญชมเว็ปไซต์รายละเอียดเพิ่มเติมที่ ablyshop.lnwshop.com """"""""""""""""""" 
 
ยินดีต้อนรับสู่ร้านขาย Skateboard อันดับหนึ่งของเมืองไทย!!!!!!ร้านเราเป็นผู้นำเข้าSkateboardรายเดียวที่รับประกันคุณภาพสินค้าทุกชิ้น 
รับคำปรึกษาจากนักสเก็ตบอร์ดมืออาชีพฟรีคุณภาพสินค้าระดับพรีเมี่ยมและ บริการหลังการขายสุดประทับใจ 
 
รายละเอียดสเก็ตบอร์ดของเรา 
1. กระดาน (ยาว 28"-33" กว้าง 7"-8.25") - ทำมาจากวัสดุ โพลีโพรพีน 
(Polypropene, PP) จึงมีความยืดหยุ่นเป็นพิเศษเพราะมีส่วนผสมของเทอร์โมพลาสติด โพลีเมอร์ (ThermoPlastic Polymer) 
ซึ่งทำให้มี น้ำหนักเบา ทนความร้อน จากแสงแดดสีไม่ซีดจางและป้องกันการกระแทกแตกหักยาก 
 
2. ล้อ - ทำมาจากวัสดุ โพลียูเรเทน (Polyurethane, PU) ที่นิยมใช้กับ"รองเท้าโรว์เลอร์สเก็ต" จึงมีความแข็งแรงทนทานและสามารถทำความเร็ว 
และ สามารถหยุดได้ทันใจหรือเล่นลุยน้ำและกลางแจ้งบนถนนได้อย่างดีเยี่ยม"หรือเล่นลุยน้ำและกลางแจ้งบนถนนได้อย่างดีเยี่ยม" 
 
3.แกนที่ต่อระหว่างกระดานและล้อ (Truck) ทำมาจากเนื้อเหล็กอลูมิเนียม(Aluminium)อย่างดีที่ผ่านกระบวนการผลิตได้มาตรฐาน CE ไม่เป็นสนิมสามารถ 
น้ำหนักได้กว่า100กิโลจึงวางใจได้ว่าชิ้นส่วนต่างๆมีอายุการใช้งานอย่างยาวนาน 
 
4. แบริ่ง (แกนล้อเหล็ก) -ได้รับมาตรฐาน ABEC ระดับ 7ซึ่งรับประกันความแข็งแรงและความตรงของศูนย์ล้อ ซึ่งเป็นคุณสมบัติพิเศษที่ช่วยใน 
การทรงตัวที่ดีและรองรับการกระแทก 
 
5. สำหรับชิ้นส่วนอื่นๆต่างก็ผ่านกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐานของ O9000 ไม่มีปัญหาแน่นอน* 
 
พิเศษสุดๆราคา 3,990 บาท***เท่านั้น จำนวนจำกัด 
 
วิธีการเลือกสเก็ตบอร์ด** 
 
การเลือกDECK เป็นส่วนที่สำคัญมากๆชิ้นหนึ่งในการเลือกซื้อสเก็ตบอร์ดของคุณเพราะคุณจะต้องเลือกแผ่นที่คุณเล่นแล้วรู้สึกสบายที่สุด ซึ่งการเลือกซื้อแผ่นนั้้นต้องขึ้นอยู่กับว่า คุณเลือกเล่นสเก็ตบอร์ดแบบไหน การเล่นสเก็ตบอร์ดนั้นแบ่งออกเป็น 3 แบบ ดังนี้ 
street/technical การเล่นแบบนี้เป็นการเล่นสเก็ตบอร์ดแบบปกติ ซึ่งมันจะ เกี่ยวข้องกับการเล่นท่าแบบ flip, grind, rail, gap, ledge, และอื่นๆ สำหรับการเล่นแบบ street skating นั้นเราจะเลือกใช้แผ่นขนาดความกว้าง 8 นิ้ว หรือน้อยกว่า ถ้าความกว้างยิ่งน้อยจะทำให้เล่นท่า flip ได้ดียิ่งขึ้น 
 
transition การเล่นแบบ transition skating นั้นคือการเล่นสเก็ตบอร์ดแบบที่ใช้ Ramp คือจะมีรูปร่างคล้ายกับครึ่งวงกลม และการเล่นใน pool (อ่าง,สระน้ำ) การเล่นแบบ transition skating เราจะใช้แผ่นที่มีขนาดความกว้างตั้งแต่ 8 นิ้วขึ้นไป ซึ่งมันจะง่ายต่อการทรงตัว และบังคับควบคุมแผ่น 
 
all around ถ้าคุณเล่นผสมกันระหว่างแบบ street skating กับแบบ transition skating คุณจะต้องเจาะจงเลือกแผ่นที่มีขนาดความกว้าง 8 นิ้ว เท่านั้น เพราะมันจะมีความกว้างพอที่เราจะทรงตัวเวลาที่เราเล่นแบบ transition skating และมันก็ไม่กว้างมากจนเกินไป ถึงกับเล่นท่า flip ลำบาก 
 
การเลือกtruck(แกน) คล้ายกับการเลือกแผ่น ซึ่งจะมีความแตกต่างกันที่ขนาด เมื่อต้องการเลือกซื้อเพื่อที่จะติดตั้งแกน คุณจะต้องมั่นใจว่าเมื่อซื้อไปแล้วจะไม่เกิดปัญหาเกี่ยวกับความกว้างของแผ่นที่คุณได้เลือกมาก่อนแล้ว ถ้าแกนที่คุณได้เลือกมี ขนาดเล็กมาก จะทำไห้เกิดการโยกเยกและไม่แข็งแรงขณะเล่น แต่ถ้ามันใหญ่มากแผ่นของคุณจะตอบสนองช้าขณะที่คุณเลี้ยว 
 
ขนาดของแกนมีอยู่ 3 ขนาด คือ 
แกนขนาดใหญ่ จะใช้คู่กับล้อขนาดใหญ่ ซึ่งเหมาะกับการเล่นแบบTransition(Vert) 
แกนขนาดเล็ก จะเหมาะกับการเล่นแบบStreet 
แกนขนาดกลาง เป็นตัวเลือกสุดท้ายสำหรับการเล่นแบบAll around(แบบผสม) 
 
ถ้าคุณจะเล่นgrind(ท่าการเล่นที่จะใช้ส่วนแกนในการขึ้นไปไถบนราวหรืออุปกรณ์อื่นๆ) คุณจะต้องมั่นใจว่าส่วน hangar(ส่วนที่ใช้ในการgrind)โผล่ยื่นออกมามากกว่าkingpin(น็อตตัวใหญ่ที่ยึดแกน) แต่ถ้าkingpinโผล่ออกมามากกว่ามันจะไปเกี่ยวกับอุปกรณ์ที่คุณกำลังgrindอยู่ ซึ่งจะทำให้เกิดอันตรายได้ 
 
การเลือก wheel( ล้อ) ตอนนี้คุณก็ได้เลือกแผ่นและแกนไปแล้ว และคุณก็กำลังหาล้อที่เหมาะสม กับการเล่นในแบบของคุณ เพื่อที่จะได้ใช้งานได้นานยิ่งขึ้นsize( ขนาด) และ durometer( ความแข็ง) ของล้อสำคัญมากๆต่อการเลือกล้อขนาดเล็ก( 51mm-55mm, 97a-100a) จะมีความเบาและก็เล็ก จะหมาะกับการเล่นแบบ street และ tachnical * ถ้าพื้นที่เล่นเป็นพื้นขรุขระให้คุณเลือกแบบ( 54mm-56mm) ซึ่งมันจะเล่นดีกว่า ขนาดใหญ่( 56mm-60mm,97a-100a ) เหมาะสำหรับกรเล่นแบบ transition ถ้าคุณแค่ต้องการเล่นแบบ cruise around คุณควรจะเลือกล้อที่มีขนาดใหญ่และไม่แข็งจนเกินไป ถ้าขี่บนทางเรียบให้ใช้ขนาด(60mm,90a) 
 
 
******ต้องการรายละเอียด/ลายของสเก็ตบอร์ดเพิ่มเติม ติดต่อ Line:ablyyshop *******