[ใหม่] สมัครบัตรกดเงินสดกรุงไทย

522 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 55
  • สมัครบัตรกดเงินสดกรุงไทย รูปที่ 1
รายละเอียด

ข้อกำหนดและเงื่อนไขบัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC CASH Revolve

•   รายการส่งเสริมการขายนี้ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) หรือ เคทีซี จัดทำขึ้นเพื่อมอบสิทธิประโยชน์สำหรับพนักงาน/ลูกจ้างประจำ

    ของบริษัทเอกชน หน่วยงานราชการ และรัฐวิสาหกิจ ที่สมัครสินเชื่อพร้อมใช้หรือสินเชื่อพร้อมใช้ประเภทหักค่างวดผ่านบัญชีเงินเดือน

    ธนาคารกรุงไทย โดยไม่เคยเป็นสมาชิกสินเชื่อใด ๆ ของ KTC CASH หรือได้ยกเลิกสมาชิกสินเชื่อบุคคล KTC CASH แล้วอย่างน้อย 6 เดือน

    และเฉพาะการสมัครด้วย source code: ABS, DBB, DBS, OSB, OBU, OSS, OCS, OES, OGS, TSO, TSI, SRS, AAI, SRT, BGM, OSU,

    OSI, OCB, MKE, TCS ที่ยื่นเอกสารพร้อมใบสมัครครบถ้วน และได้รับอนุมัติตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ – 31 ธันวาคม 2557 เท่านั้น

•   ขอสงวนสิทธิ์เฉพาะสมาชิกที่ได้รับอนุมัติสินเชื่อพร้อมใช้ และเข้าร่วมรายการโดยการลงทะเบียนส่งข้อความ sms และพิมพ์ตามเงื่อนไข โดยพิมพ์รหัส

    RZ  เว้นวรรค ตามด้วยหมายเลขบัตรประจำตัวประชาชนและส่งข้อความ sms มาที่ โทรศัพท์หมายเลข 091-379-5000 หรือโดยการลงทะเบียน

    ผ่านเว็บไซต์ www.ktc.co.th ภายในวันที่ 15 มิถุนายน 2557  โดยสมาชิกจะต้องปฏิบัติตามเงื่อนไขที่กำหนดเท่านั้น

•   ขอสงวนสิทธิ์มอบสิทธิประโยชน์เครดิตเงินคืนส่วนต่างของดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมการใช้วงเงินให้แก้สมาชิกผู้ร่วมรายการที่มียอดเงินต้นคงค้าง

    ไม่ต่ำกว่า 18,000 บาท ทุกวันตลอดระยะเวลา 2 รอบบัญชีแรกนับจากวันที่อนุมัติ

•   ขอสงวนสิทธิ์การร่วมรายการเฉพาะสมาชิกที่ลงทะเบียนและทำรายการอย่างถูกต้องตรงตามเงื่อนไข และมีหมายเลขบัตรประจำตัวประชาชน 13 หลัก

    ตรงตามหมายเลขบัตรประจำตัวประชาชนที่มีชื่อและนามสกุลตามที่เคที่ซีอนุมัติสินเชื่อฯ เท่านั้น

•   สมาชิกผู้ร่วมรายการจะได้รับเครดิตเงินคืนจำนวนเงินส่วนต่างของดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมการใช้วงเงินรวมที่เกิดขึ้นจริงใน 2 รอบบัญชีแรกนับจาก

    วันที่ได้รับอนุมัติ โดยเคทีซี จะคำนวณจำนวนดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมการใช้วงเงินรวม ที่เกิดขึ้นจริงและหักด้วยจำนวนเงิน 499 บาทออก เพื่อเป็น

    จำนวนเครดิตเงินคืนข้างต้นและโอนเข้าบัญชีสมาชิก ภายใน 60 วัน หลังจากจบโครงการวันที่ 15 มิถุนายน 2557 และจะแสดงจำนวนเครดิตเงินคืน

    ในใบแจ้งยอดหนี้ของสมาชิกในรอบบัญชีถัดไป

•   การคิดคำนวณเครดิตเงินคืนส่วนต่างของดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมการใช้วงเงินที่เกิดขึ้นจริงใน 2 รอบบัญชีแรก ขึ้นอยู่กับวันที่ได้รับอุมัติและวันที่สรุป

    รอบบัญชีของสมาชิกแต่ละราย โดยจำนวนวันที่ใช้คำนวณจำนวนเครดิตเงนคืนในรอบบัญชีแรกคืนนั้นอาจมีระยะเวลาไม่ครบ 30 วันขึ้นอยู่กับวันที่ได้รับอนุมัติ

    และวันที่สรุปรอบบัญชีของสมาชิกเป็นสำคัญ

•   ขอสงวนสิทธิ์พิจารณากำหนดวันที่สมาชิกผ่านเงื่อนไขของโครงการโดยยึดวันสรุปรอบบัญชีตามระบบของเคทีซีเป็นสำคัญ

•   ขอสงวนสิทธิ์มอบสิทธิประโยชน์ในรายการ สำหรับสมาชิกที่คงสภาพการเป็นสมาชิกพร้อมใช้ KTC Cash Revolve ที่มีสถานะเป็นปกติ ไม่ผิดประวัติการ

    ผิดนัดชำระเงินตลอดเวลาร่วมรายการจนถึงวันที่เคทีซีทำการมอบสิทธิประโยชน์ โดยสมาชิกที่จะได้รับสิทธิ์จะต้องชำระเงินภายในวันที่ระบุในใบแจ้งยอด

    บัญชีสินเชื่อและต้องชำระไม่ต่ำกว่าจำนวนยอดเงินขั้นต่ำที่กำหนดไว้

•   ขอสงวนสิทธิ์ในการมอบ ยกเลิก เพิกถอน หรือเรียกคืนเงินส่วนต่างของดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมการใช้วงเงินทั้งหมดหรือบางส่วน รวามั้งเรียกให้ชดเชย

    ค่าเสียหาย(ถ้ามี) หากมีการใช้สิทธิ์สมัครร่วมรายการ โดยไม่สุจริต ทุจริต ฉ้อฉล หรือผิดวัตถุประสงค์การใช้สินเชื่อเพื่อการบริโภค เพื่อให้ได้มาซึ่่ง

    สิทธิประโยชน์ในรายการนี้ ทั้งนี้ถือเป็นดุลพินิจและสิทธ์เด็ดขาดของเคทีซีที่อาจไม่ให้หรือขอตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมจากสมาชิกได้

•   สมาชิกผู้ร่วมรายการไม่มีสิทธิ์เรียกร้องความเสียหายที่เกิดขึ้น หรืออ้างว่าเกิดขึ้นจากการเข้าร่วมรายการจากเคทีซี

•   การเข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้ถือเป็นการให้ความยินยอมแก่เคทีซีในการอนุญาติให้เคทีซีถ่ายภาพสมาชิกผู้ร่วมรายการเผยแพร่เพื่อการโฆษณา

    และประชาสัมพันธ์บนสื่อโฆษณาอื่นๆตามที่เคทีซีกำหนด 

•   เคทีซีคิดอัตราดอกเบี้ย และค่าธรรมเนียมการใช้วงเงินในอัตราปกติรวมกันสูงสุดไม่เกิน 28% ต่อปี, ค่าอากรแสตมป์ในอัตรา 0.05% ของวงเงินที่ได้รับอนุมัติ

    สูงสุดไม่เกิน 10,000 บาท, ค่าตรวจสอบข้อมูลเครดิต (NCB) 12 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

•   เคทีซีคิดค่าใช้จ่ายในการติดตามทวงถาม 250 บาท /ครั้ง (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) และคิดค่าธรรมเนียมการชำระเงิน สูงสุดไม่เกิน 30 บาทต่อครั้ง

    (อัตราค่าบริการนี้ ทางธนาคาร/ ผู้ให้บริการรับชำระเป็นผู้กำหนดและเรียกเก็บจากสมาชิกผู้ใช้บริการโดยตรง)

•   ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดและเงื่อนไขรายการส่งเสริมการขาย โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และขอสงวนสิทธิ์รายการส่งเสริม

    การขายนี้ไม่สามารถร่วมกับรายการส่งเสริมการขายอื่นได้

•   ขอสงวนสิทธิ์ยกเว้นสำหรับพนักงานเคทีซีหรือพนักงานที่มีส่วนเกียวข้องในรายการ ไม่สามารถเข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายได้

•   กรณีมีข้อพิพาท คำตัดสินของเคทีซี ถือเป็นที่สิ้นสุด

•   กรุณาศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมจากสื่อประชาสัมพันธ์รายการส่งเสริมการขายนี้ หรือสอบถามรายละเอียด ได้ที่ KTC Phone 0-2665-5000 กด 6 กด 2