[ใหม่] ชุดวรรณกรรมอมตะ 4 เล่ม,การผจญภัยของ ทอม ซอว์เยอร์,สี่ดรุณี,ไฮดี้,เกาะมหาสมบัติ

525 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 125
รายละเอียด
"ชุดวรรณกรรมอมตะ 4 เล่ม"
ประกอบไปด้วย...                                                   52.gif
1.การผจญภัยของ ทอม ซอว์เยอร์
โดย:Mark Twain แป: เนื่องน้อย ศรัทธา
จำนวน 232 หน้า สภาพใหม่ 100 %

เรื่องราวการผจญภัยของหนูน้อยจอมแก่นทอม ซอว์เยอร์กับเพื่อนใหม่ฮัคเกิลเบอรี่ ฟินน์ ซึ่งความซุกซนทำให้ได้ไปเห็นการฆาตกรรม และถูกตามล่าโดยฆาตกร โดยฉากของเรื่องเป็นเมืองอันสงบสุขเมืองหนึ่งในรัฐมิสซิสซิปปี้

2.สี่ดรุณี
โดย:L.M. Alcott แปล:อ. สนิทวงศ์ 
จำนวน 368 หน้า สภาพใหม่ 100 %

วรรณกรรมคลาสสิกสุดประทับใจในรูปแบบใหม่ที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อน ใน “สี่ดรุณี”...เมื่อพ่อต้องไปร่วมรบในสงครามกลางเมือง สี่สาวพี่น้องแห่งตระกูลมาร์ช จึงต้องช่วยกันดูแลแม่และบ้านให้เรียบร้อย แม้จะมีปัญหามากมาย แต่สายสัมพันธ์ระหว่างพี่น้องก็ลึกซึ้ง สี่สาวจึงดำรงชีวิตและฟันฝ่าอุปสรรคต่างๆ ที่โถมเข้ามาได้ และเฝ้ารอวันที่พ่อจะกลับมาจากแนวหน้า วันที่ครอบครัวจะพร้อมหน้ากันอีกครั้ง 

นอกจากจะได้รับความเพลิดเพลินแล้ว ยังได้สอดแทรกเกร็ดความรู้ทางประวัติศาสตร์ ภูมิศาสตร์ สังคม และวัฒนธรรมของอเมริกาให้คุณได้เรียนรู้ไปพร้อมๆ กัน โดยมีภาพประกอบสวยงามตลอดทั้งเล่ม

3.ไฮดี้
โดย:Johanna Spyri แปล:งามพรรณ เวชชาชีวะ, วันเพ็ญ บงกชสถิตย์
จำนวน 208 หน้า สภาพใหม่ 100 %

วรรณกรรมอมตะของโลก ตั้งแต่ปี 1880 ให้ความรู้สึกอบอุ่นและเป็นสุขเมื่อได้อ่านเรื่องราวของเด็กหญิงเล็กๆ ที่น่ารักกับบ้านชนบทบนภูเขาสูงของเธอ โดยนักแปลที่เคยได้รับรางวัลการแปลจากเล่มนี้มาแล้ว 
ความรักความผูกพันของเด็กหญิงกำพร้าตัวน้อยที่ถูกส่งไปอยู่กับคุณปู่ขี้บ่นที่บ้านบนภูเขาสูงในสวิสเซอร์แลนด์ มีเสรีภาพในธรรมชาติ และเกือบจะต้องสูญเสียมันให้กับลูกพี่ลูกน้องที่ป่วยอยู่ในเมือง

4.เกาะมหาสมบัติ
โดย: R.L. Stevenson แปล;เนื่องน้อย ศรัทธา
จำนวน 168 หน้า สภาพใหม่ 100 %

วรรณกรรมอมตะต้นกำเนิดแห่งนิทานโจรสลัดหลายเรื่องในยุคต่อมา -แปลโดยนักแปลอาวุโส สำนวนดี ผู้มีชื่อเสียงเป็นที่ชื่นชอบของเด็กๆ มาหลายสิบปี -จัดพิมพ์ใหม่ให้ภาพและคำอธิบายภาพแง่มุมต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง -นอกจากความสนุกสนานตื่นเต้นในเนื้อเรื่องแล้วยังช่วยเสริมความร 
การผจญภัยสู่เกาะกลางทะเลเพื่อช่วงชิงขุมทรัพย์จากบรรดาเหล่าโจรสลัดแห่งทะเลคาริบเบียน

ราคาขายยกชุด:600 บาท