[ใหม่] ขายเครื่องทำหน้า Turbo Bright เครื่องTurbo Bright Program ผลัดเซลล์ผิวหน้าด้วยอณูละอองน้ำผสานออกซิเจนและวิตามิน

350 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 210
รายละเอียด

Jet Peel  ผลัดเซลล์ผิว

เป็นนวัตกรรมแห่งการผลัดเซลล์ผิว โดยนำน้ำเกลือและออกซิเจนมารวมกันเป็นน้ำเหลวๆ และพ่นด้วยแรงสูงเป็นอณูน้ำละอองขนาดไมครอน พ่นลงบนผิวหน้าด้วยความเร็วที่สูงมาก โดยฝอยน้ำเย็นนี้จะทำให้อุณหภูมิที่ผิวหน้าลดลง 5-8 องศาเซลเซียส ทำให้เกิดระบบกระตุ้นระบบความคุมอุณหภูมิของร่างกาย และเพิ่มการไหลเวียนของเลือดจึงสามารถผลัดเซลล์ผิวได้อย่างอ่อนโยน และออกซิเจนที่ผสมผสานในละอองน้ำนั้นยังช่วยกระตุ้นให้ต่อมน้ำเหลืองทำงาน ได้ดีสามารถขจัดสารพิษที่อยู่ใต้ผิว ประมาณ 30 นาทีหลังจากนั้นจะเป็นขั้นตอนการบำรุง ใส่วิตามินหรือสารอาหารที่จำเป็นต่อผิวหรือใส่สารปรับสภาพผิวกระจ่างใสขึ้น หลังจากทำจะรู้สึกเลยว่าผิวใสและนุ่มขึ้น
 
จากผลการศึกษาทดลองพบว่า การรักษาด้วย Oxygen-Jet Peel

1. ช่วยชะล้างสิ่งสกปรกในผิวหน้าได้ล้ำลึกยิ่งขึ้น จัดเป็น Deep-Cleaning Agents ที่ดี ที่ไม่ระคายเคืองหรือทำอันตรายต่อผิว จึงเหมาะกับทุกสภาพผิว แม้แต่ผิวแพ้ง่าย
2. เพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวมากขึ้น (Moisturized Skin ) ทำให้ผิวพรรณอ่อนนุ่ม ลดความหยาบกร้านของผิวพรรณ แก้ปัญหาผิวหน้าร่วงโรย ได้เป็นอย่างดี
3. เพิ่มการไหลเวียนของโลหิตให้ดีขึ้น มีประโยชน์ต่อระบบน้ำเหลือง เสริมสร้างการแบ่งตัวของเซลล์ผิวหนังใหม่
4. ออกซิเจน มีสรรพคุณเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ(Anti-Oxidants) ที่ดี จึงช่วยลดริ้วรอย แก่ก่อนวัย
5. Oxygen Jet Peel จะช่วยดันหรือนำพาตัวยาไวเทนนิ่ง หรือสารอาหารให้ซึมเข้าสู่ผิวได้มากขึ้น ลึกขึ้น จึงทำให้รอยด่างดำ ฝ้า กระ จางลง ทำให้ผิวหน้าขาวใส มีชีวิตชีวา อย่างรวดเร็ว เห็นความแตกต่างอย่างชัดเจน แม้จะทำเพียงครั้งเดียว
5. Oxygen มีสรรพคุณในการฆ่าเชื้อโรคได้ มีรายงานว่าการนำออกซิเจนเข้าสู่ผิว นอกจากจะช่วยทำความสะอาดผิวหน้าให้หมดจดแล้ว หน้าขาวในแล้ว ยังช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรียสิว ทำให้อาการอักเสบของสิวลดลงได้

 

การฟื้นฟูสภาพผิว และเพิ่มความชุ่มชื้นด้วยเครื่อง Jetpeel®

เครื่อง Jetpeel® ได้ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยในการผลัดเซลล์ ผิวอย่างอ่อนโยน โดยเครื่องชนิดนี้มีประสิทธิภาพในการทำความสะอาด ขจัดสิ่งอุดตัน และช่วยในการผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิวใหม่ตามธรรมชาติ การทำทรีทเม้นต์นี้เป็นการรักษาที่อ่อนโยน ปราศจากความเจ็บปวด โดยภายหลังการรักษาผิวท่านจะดูสดใสเปล่งปลั่งยิ่งขึ้น

เครื่อง Jetpeel® จะทำงานโดยกระตุ้นการผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิวชั้นหนังกำพร้า โดยการพ่นน้ำเกลืออนุภาคขนาดเล็กด้วยความเร็วสูงเพื่อลอกเซลล์ผิวชั้นบนที่ ตายแล้วออก พร้อมทั้งทำความสะอาดรูขุมขน และคืนความชุ่มชื้นให้กับผิวบนใบหน้าของท่านหลังเข้ารับการรักษา ทรีทเม้นต์นี้เหมาะสำหรับท่านผู้ที่มีปัญหาสิว สิวอุดตันในรูขุมขน สิวหัวดำ สภาพผิวบนใบหน้าหมองคล้ำไม่สดใส หรือผู้ที่มีปัญหาสภาพผิวบนใบหน้าแห้งเนื่องมาจากการใช้ยาหรือการรักษาสิว ด้วยวิธีอื่นๆ

ทรีทเม้นต์นี้เป็นอย่างไร?
การทำทรีทเม้นต์ด้วยเครื่อง Jetpeel® จะเป็นการผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ปราศจากความเจ็บปวด ในช่วงของการทำทรีทเม้นต์นี้ท่านจะรู้สึกเย็น และผ่อนคลายในระหว่างการรักษา ซึ่งจะช่วยทำให้ท่านรู้สึกสดชื่น และมีชีวิตชีวา

ทรีทเม้นต์นี้ปลอดภัยหรือไม่?
การฟื้นฟูสภาพผิวด้วยเครื่อง Jetpeel® เป็นการรักษาที่ปลอดภัย ผ่านการทดสอบทางวิทยาศาสตร์แล้ว โดยจะช่วยทำให้ผิวคุณดูอ่อนเยาว์ยิ่งขึ้น

ต้องเข้ารับการทำทรีทเม้นต์นี้บ่อยแค่ไหน?
สำหรับผู้ที่มีผิวแห้ง ท่านควรเข้ารับการทำทรีทเม้นต์นี้อย่างน้อย 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์ เพื่อกำจัดเซลล์ผิวชั้นนอกที่แห้งออก และคืนความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าของท่าน

หลังการรักษาต้องดูแลตนเองอย่างไร?
เครื่อง Jetpeel® จะช่วยกำจัดเซลล์ผิวชั้นนอกที่ตายแล้วของท่านออกไป ดังนั้นท่านควรทาครีมบำรุงความชุ่มชื้นประเภทมอยเจอร์ไรเซอร์อย่างสม่ำเสมอ เพื่อรักษาสุขภาพผิวให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ท่านควรหลีกเลี่ยงการถูกแสงแดดจัดโดยตรง และควรใช้ครีมกันแดดที่มีค่า SPF15 เป็นอย่างน้อยเมื่อต้องถูกแสงแดด

ใช้เวลาในการทำทรีทเม้นต์นานเท่าไหร่?
การทำทรีทเม้นต์นี้จะใช้เวลาประมาณ 15 นาที นอกจากนี้ท่านสามารถเลือกการเพิ่มตัวยาลงไปในระหว่างการรักษาได้ เช่น สารต้านอนุมูลอิสระ วิตามินซี หรือกรดไฮยาลูโรนิค ที่จะช่วยซ่อมแซม และคืนความชุ่มชื้นให้กับผิวของท่านได้อย่างมีประสิทธิภาพ