[ใหม่] อาหารเสริมทำให้ผอม

529 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงใหม่ - คนดู 42
  • อาหารเสริมทำให้ผอม รูปที่ 1
รายละเอียด
CALOBLOCK PLUS 8 ราคาพิเศษ อาหารเสริมจินตรา ลดความอ้วนได้ผลภายใน 1 เดือน ให้ผลลัพธ์ 8 ประการ โปรโมชั่นพิเศษสุดๆ line : bintrend

Caloblock Plus 8 (แคโลบล็อค-พลัส 8) ของ แหม่ม จินตหรา ช่วยลดน้ำหนัก ได้ในทันทีด้วย 8 กลไกอันน่าทึ่ง กับขั้นตอนง่ายๆ ไม่ยุ่งยาก สะดวก รวดเร็ว แต่ได้ผลลัพธ์เกินคาด แล้วคุณจะแปลกใจกับรูปร่างที่สวยสมส่วน สุขภาพดี คล่องตัวในทุกย่างก้าว ให้คุณเป็นคนใหม่ สดใส มั่นใจกว่าเดิม


แหม่ม จินตหรา สุขพัฒน์ ผู้ใช้จริง ดารา นักแสดง และเจ้าของผลิตภัณฑ์ แคโลบล็อคพลัส 8 โปรแกรมลดน้ำหนักที่สามารถช่วยให้คุณมุ่งมั่น และเริ่มต้นลดน้ำหนักได้...ทันที...อย่างเห็นผล อย่ามัวแต่เก็บความอยากไว้ภายใน เริ่ม ต้นวันนี้ เพื่อรูปร่าง สดใส ไร้ไขมัน กลไก 8 ประการ ของโปรแกรมแคโลบล็อค พลัส เพื่อน้ำหนักที่สมดุล รูปร่างกระชับได้สัดส่วน และสุขภาพสดใสแข็งแรง มั่นใจในทุกสถานการณ์

CaloBlock Plus 8 แคโลบล็อคพลัส กลไก เพื่อรูปร่างที่สวยสมส่วน และมีสุขภาพดี
    กลไก 1 ปรับสมดุลของสารเครียด (Cortisol) ในร่างกาย เมื่อร่างกายเกิดความเครียดขึ้น ต่อมหมวกไตจะหลั่งสารเครียดที่เรียกว่า “Cortisol” ออกมามากเกินไป ทำให้เกิดการกินจุกจิก ไม่รู้จักอิ่ม ไขมันสะสมมากขึ้น เป็นผลให้น้ำหนักตัวเพิ่มขึ้น สารอาหาร L-Theanin + L-Tyrosine จะทำหน้าที่ช่วยให้ร่างกายปรับสมดุลของสารเครียด Cortisol ให้อยู่ในระดับที่พอดีกับความจำเป็นของร่างกาย
    กลไก 2 ควบคุมความหิว สารสกัดจากผลส้มแขก (Garcinia Extract) จะทำหน้าที่ช่วยควบคุมความรู้สึกหิว
    กลไก 3 รักษาสมดุลของระดับน้ำตาลในเลือด สารอาหาร Alpha Lipoic Acid + Chromium Chealate จะทำงานในการรักษาสมดุลของระดับน้ำตาลในเลือด ไม่ให้มีการเปลี่ยนแปลงขึ้นลงมากและ เร็วเกินไป จึงทำให้ลดการสะสมของไขมัน และช่วยควบคุมความหิวได้ดี
    กลไก 4 Block แป้ง, น้ำตาล และไขมัน ป้องกันแคลอรี่ส่วนเกินที่จะถูกนำมาสะสมเป็นไขมันในร่างกาย โดยการทำหน้าที่ของสารสกัด...ดังนี้ -สารสกัดจากถั่วขาว (White Kidney Bean Extract) จะทำหน้าที่ บล็อกเอ็นไซม์ ที่ย่อยแป้ง -สารสกัดจากสาหร่ายทะเล (Sea Weed Extract) จะทำหน้าที่ บล็อกเอ็นไซม์ที่ย่อยน้ำตาล และไขมัน -สารสกัดจากกระบองเพชร (Opuntia Ficus Indica Extract) จะทำหน้าที่ดูดซับไขมันเพื่อขับถ่ายทิ้งออกไปจากร่างกาย
    กลไก 5 เผาพลาญไขมันเก่าที่สะสมอยู่ให้สลาย ไป สารสกัดจากชาเขียว (Green Tea Extract) แอล-คาร์นิทีน (L-Carnitine) สารสกัดจากพริก (Capsaicin Extract) สารสกัดจากขิง (Ginger Extract) และ โคเอ็นไซม์คิวเท็น (Co Enzyme Q.10) จะทำหน้าที่สอดประสานกัน เพื่อสลายไขมันเก่าที่สะสมในร่างกายออกไป
    กลไก 6 กระชับสัดส่วน CLA + Creatine จะทำให้มวลของกล้ามเนื้อมีความตึงกระชับขึ้น ส่งผลให้รูปร่างมีสัดส่วนที่ดีขึ้น
    กลไก 7 กำจัดสารพิษที่สะสมในร่างกาย Wheat Germ Powder สารสกัดจากจมูกข้าวสาลี ช่วยในการกำจัดสารพิษ (Detox) ที่สะสมอยู่ในร่างกายออกไป
    กลไก 8 บำรุงสมอง Brain Booster N-acetyl-L-carnitine เมื่อทำงานร่วมกับ Q10+Green tea Extract.+ Alpha lipoic+CLA จะทำหน้าที่เป็น Brain Booster ช่วยเพิ่มปริมาณออกซิเจน และ สารพลังงาน ( ATP) ให้กับสมอง ทำให้เราไม่รู้สึกหิว มีพลังงานเต็มเปี่ยม ช่วยให้การทำงานของสมองดีขึ้น 30% มีความจำดี สมาธิดี รับประทานต่อเนื่อง ช่วยป้องกันโรคสมองเสื่อมได้ด้วย วิธีรับประทาน รับประทานครั้งละ 1 เม็ด ก่อนอาหาร 30 นาที

แคโลบล็อคพลัส 8 มีกี่เม็ด

แคโลบล็อคพลัส 8 ใน 1 กล่อง ปริมาณสุทธิ 20 กรัม (20 เม็ด)ราคา 1,590 บาทราคาพิเศษ 980 บาท

เลขทะเบียน อย. 10-1-29146-1-0017

CaloBlock Plus "แคโลบล็อคพลัส"ที่ทำให้พี่แหม่ม จินตหราสวยเพรียวผิดตา อย่างที่ไม่เคยมาก่อน คนถามหากันจ้าละหวั่น พิสูจน์แล้วจากสายตาผู้ชมและแฟนๆทั่วประเทศ


คุณแหม่ม จินตหรา สุขพัฒนมาบอกเล่าถึงสิ่งที่ทำให้เธอมีรูปร่างที่ดูเพรียวกระชับขึ้น และสุขภาพดีจนคนรอบข้างต่างตั้งคำถามว่าเธอไปทำอะไรมา หลังจากได้สืบสาวราวเรื่องไปก็ได้คำตอบจากคุณแหม่มว่า ตอนนี้เธอกำลังทุ่มเทกับธุรกิจผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพตัวใหม่ของเธออยู่ และจากที่ได้ทดลองใช้ด้วยตัวเอง คุณแหม่มก็บอกว่านี่แหละวิธีควบคุมน้ำหนักที่ค้นหามานาน

**คุณแหม่มกล่าวไว้ว่า -แหม่มเป็นคนที่มีปัญหาเรื่องน้ำหนักตัวมาตลอด ยิ่งพักหลังๆ 2-3 ปีที่ผ่านมา แหม่มจะน้ำหนักขึ้นเรื่อยๆ เลย แถมลดก็ลดไม่ลง เราก็พยายามค้นหาวิธีที่จะควบคุมน้ำหนักและลดน้ำหนักของตัวเองสารพัด ไม่ว่าจะเป็นการทานยาลดน้ำหนัก หาสูตรอาหารไหนที่เขาว่าดีก็ลองมาเยอะมาก มันก็อาจจะลดได้ในช่วงหนึ่งที่เราควบคุมอาหารอยู่หรือว่าช่วงที่เราออกกำลังกาย แต่พอเรากลับมาทานปกติน้ำหนักก็ขึ้นมาเหมือนเดิม แต่ก่อนเคยทานยาลดความอ้วนด้วยความไม่รู้เท่าถึงการณ์ ผลที่ตามมาคืออาการโยโยแอ็ฟเฟ็กซ์ (yoyo effect) ซึ่งเป็นอาการที่น้ำหนักตัวเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว และลดน้ำหนักได้ยากมาก รวมถึงระบบการเผาผลาญและการขับถ่ายภายในร่างกายที่มีปัญหา

 

*****จนล่าสุดเพื่อนสนิทคนหนึ่งเขาก็เอาอาหารเสริมตัวนี้มาให้แหม่มลองทานดู ผลิตภัณฑ์ตัวนี้มันจะมีคุณสมบัติคือทำให้เวลาเราทานอาหารเข้าไป ถ้าเกิดมีแป้ง มีน้ำตาล เขาก็จะเอาแป้งออกจากอาหารที่เราทานเข้าไปฉะนั้นแป้ง น้ำตาล หรือไขมันบางส่วนมันจะไม่เข้าสู่ร่างกายของเรา ดังนั้นร่างกายก็จะดึงเอาไขมันที่สะสมอยู่มาสลายเป็นพลังงานแทน

อีกอย่างที่แหม่มมั่นใจเพราะผลิตภัณฑ์ตัวนี้ เขาจะใช้อยู่ในวงการแพทย์ตามโรงพยาบาลหรือตามคลินิกมานานแล้ว โดยใช้ในคนไข้ที่มีปัญหาเรื่องการควบคุมน้ำหนักหรือคนที่เป็นเบาหวาน แต่ไม่ใช่ทำให้หายนะคะ เพียงแต่ว่าจะช่วยเอาน้ำตาลออกไปบ้าง แป้งออกไปบ้าง ซึ่งจะไม่ทำให้น้ำตาลขึ้นมาก สมมุติว่าน้ำหนักเราอยู่ที่ 50 กิโลกรัม แล้วเราทานตัวนี้เข้าไปช่วยในระหว่างที่เรารับประทานอาหารปกติ เขาก็จะเอาแป้ง เอาน้ำตาล เอาไขมันออกไปบ้างจากมื้ออาหารที่เราทานเข้าไป ซึ่งก็จะไม่ทำให้น้ำหนักขึ้น อีกอย่างผลิตภัณฑ์ตัวนี้เป็น

 

*****สารสกัดจากธรรมชาติ 100% ทำให้มีความปลอดภัยสูง สามารถใช้ติดต่อกันเป็นเวลานานได้ และจะหยุดทานเมื่อไหร่ก็ได้เหมือนกัน หรือถ้าบางท่านที่ยังไม่กล้าทานก็อาจจะไปตามโรงพยาบาลแล้วก็ลองถามเขาดู ถ้ายังไม่ไว้ใจก็ปรึกษาแพทย์ก่อนก็ได้ เพราะจริง ๆ ตัวนี้ก็ได้การรับรองจาก อย.เรียบร้อยแล้วนะคะ **

 

สารสกัดจากธรรมชาติมีอะไรบ้างค่ะแต่ละตัวมีคุณสมบัติอย่างไร ******คุณแหม่มกล่าวว่า -จะมีอยู่ 3 ชนิดคือ

-สารสกัดจากต้นกระบองเพชรฝรั่งเศส ที่มีคุณสมบัติดูดซับไขมันจากอาหารที่รับประทาน สารสกัดตัวนี้ทางนายแพทย์จิระวัฒน์ เป็นผู้นำเข้าและได้ลิขสิทธิ์เพียงผู้เดียวในประเทศไทย

- สารสกัดจากถั่วขาว ตัวสารสกัดจากถั่วขาวจะมีคุณสมบัติในการยับยั้ง การทำงานของเอนไซม์ตัวที่จะย่อยแป้งเป็นน้ำตาล ทำให้แป้งไม่ถูกย่อยผ่านระบบทางเดินอาหาร และไม่ถูกดูดซึมเข้าร่างกาย ทำให้ปริมาณแคลอรี่ที่ร่างกายได้รับลดลง

-สารสกัดจากโปรตีนถั่วเหลืองจะทำหน้าที่เป็นตัวบล็อคน้ำตาล ทำให้น้ำตาลไม่ถูกย่อยแล้วจะถูกขับทิ้งไปโดยไม่เพิ่มแคลอรี่ให้กับร่างกาย
สามารถติดต่อ คุณต๋อง 0808496300 หรือ meechaibuachuen@gmail.com facebook  สุดสวย ระรวยริน หรือ meechai_buachuen@yahoo.com