[ใหม่] Venus KR3000R

530 สัปดาห์ ที่แล้ว - สมุทรปราการ - คนดู 60

44,000 ฿

  • Venus KR3000R รูปที่ 1
รายละเอียด

เพิ่มความมั่นใจให้กับระบบคอมพิวเตอร์ เครื่องเซอร์ฟเวอร์ หรือเครื่องใช้ไฟฟ้าอื่นๆ เช่นเครื่องมือทางการแพทย์ ได้อย่างมั่นใจกับเครื่องสำรองไฟฟ้าคุณภาพสูงCHUPHOTIC ในตระกูล Venus KR Rack Mount Series ที่มาพร้อมระบบ True on-line Double Conversion UPS ซึ่งนับได้ว่าเป็นระบบการทำงานที่ไว้ใจได้ดีที่สุดในปัจจุบัน โดยมีจุดเด่นที่การจ่ายกระแสไฟฟ้าอันบริสุทธิ์ปราศจากคลื่นรบกวนได้ตลอดเวลา และไม่มีช่วงสลับแหล่งจ่ายกระแสไฟฟ้า แม้ว่าจะเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดอย่างเช่นไฟฟ้าตก ไฟฟ้ากระชาก หรือไฟฟ้าดับ เป็นต้น เพราะกระแสไฟฟ้าจะผ่านวงจร Inverter อยู่ตลอดเวลานั่นเอง พร้อมระบบการทำงานที่แม่นยำAdvance digital DSP control and IGBT technology โดยมีชุดวงจรควบคุมทุกขั้นตอน

เครื่องสำรองไฟฟ้าCHUPHOTIC Venus KR3000R ขนาดความจุ 3000VA รองรับการจ่ายกระแสไฟฟ้าได้สูงสุด 2400 วัตต์ ออกแบบมาในรูปทรง Tower ขนาด 2U (440 x 88 x 500 มิลลิเมตร) ใช้งานร่วมกับตู้ Rack ในปัจจุบันได้ทันที โดยใช้งานกับชุดแบตเตอรี่External ขนาด 2U ได้เช่นเดียวกัน ซึ่งการที่แยกแบตเตอรี่อิสระจากตัวเครื่องสำรองไฟฟ้า จะช่วยให้เรื่องความยืดหยุ่น ที่สามารถนำแบตเตอรี่มาต่อพ่วงได้มากขึ้น หรือจะทำการเปลี่ยนแบตเตอรี่ก็ทำได้ง่ายไม่กระทบกับตัวเครื่องสำรองไฟฟ้าหลัก ด้านหน้ามีจอ LCD ขนาดเล็กสำหรับแสดงสถานะต่างๆ ของตัวเครื่องได้รวดเร็ว สามารถตรวจสอบความพร้อมเบื้องต้นได้ง่ายๆ ส่วนการตรวจสอบการทำงาน หรือตั้งค่าแบบละเอียดก็ทำได้เช่นกัน โดยตัวเครื่องรองรับการทำงานร่วมกับซอฟต์แวร์ UPSilion2000 monitoring เช่นเดียวกับเครื่องสำรองไฟฟ้ารุ่นอื่นๆ ของ CHUPHOTIC โดยจะมีเมนูให้ปรับใช้งานมากมาย สั่งงานจากระยะไกลผ่านหน้าจอคอมพิวเตอร์ได้สะดวกทุกที่ รวมถึงการออกแบบเมนูได้เรียบง่าย ไม่ซับซ้อนมากนัก ผู้ดูแลระบบทั่วไปใช้งานได้คล่อง รวมถึงการดูข้อมูลคุณภาพไฟฟ้าที่จ่ายเข้าแบบย้อนหลังได้ เพื่อนำมาวิเคราะห์ วางแผนการทำงานใช้งานล่วงหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ส่วนทางด้านหลังตัวเครื่องจะมีเต้ารับแบบInternationals ให้ใช้งานทั้งหมด 4 ชุด เชื่อมต่ออุปกรณ์ต่างๆ ได้อย่างแน่นสนิทไร้ปัญหาที่ต้องกังวล พร้อมมีพัดลมระบายความร้อนขนาด 80 มิลลิเมตร จำนวน 2 ชุด เพื่อระบายความร้อนให้กับแผงวงจร

ภายในได้อย่างเหมาะสม รองรับการใช้งานตลอด24 ชั่วโมงได้สบายๆ และมีพอร์ต RS232 สำหรับเชื่อมต่อกับเครื่องพีซีในการควบคุมสั่งงานจากซอฟต์แวร์ UPSilion2000 monitoring ที่สนับสนุนการทำงานได้หลากหลายครบทุก OS ในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็น Windows 95, 98, NT, 2000, NT, ME, XP, Novell Netware, Linux, FreeBSD (IBM, Sun)

ด้วยความที่ตัวเครื่องสำรองไฟฟ้าเลือกใช้ระบบการทำงานที่ล้ำสมัย ทำให้รับมือกับปัญหาทางระบบไฟฟ้าได้ทุกรูปแบบ รับกระแสไฟฟ้าได้กว้างขนาด220 โวลต์ (-45%, 35%) ที่ใช้งานในบ้านเราได้ดี และจ่ายกระแสไฟฟ้าไปยังอุปกรณ์ต่อพ่วงต่างๆ มีคุณภาพในระดับ Pure sine wave ที่ความถี่ 50Hz (+-0.1%) และรองรับโหลดเกินได้มากถึง 130% เป็นเวลา 60 วินาทีด้วยกัน เพื่อความต่อเนื่องในการจ่ายกระแสไฟฟ้า รวมถึงวงจรป้องกันความเสียหายครบทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น Surge, spike, blackout, brownout, overload, short circuit และป้องกันคลื่นรบกวน EMI/RFI ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

บริษัท ชูโฟทิค กรุ๊ป เป็นบริษัท ผู้ผลิตและจำหน่าย พร้อมด้วยบริการ ออกแบบ ติดตั่งซ่อมบำรุงผลิตภัณท์ ในระบบ Powersoltion & Energy Saving

ติดต่อสอบถาม

T.02-1863010 F.02-1863018-19

www.chuphotic.com

E-mail : ups@chuphotic.com

2.คุณสุภาภรณ์ จูหว้า 081-2970002

3.คุณวิรินทร์ญา กิตติพิริยากรณ์ 083-3064114 

http://chuphoticups.blogspot.com/