[ใหม่] ผิวขาวถาวรใน14วัน

688 สัปดาห์ ที่แล้ว - ชลบุรี - คนดู 176
รายละเอียด

 

www.uturnbeauty.com(รับทำผิวขาวถาวร,ผิวขาว ,อยากขาว,ผิวขาวใส,หน้าขาว,ผิวขาวถาวร,ครีมผิวขาว,ผลิตภัณฑ์เพื่อผิวขาว)

ผลิตภัณฑ์ความขาวของผิวที่ขายดีที่สุด การรันตีความขาว100 %ดำแค่ไหนก็ขาวได้

ถ้าคุณเป็นคนทีรักผิว ไปมาทุกคลีนิก ทำมาสารพัด ไม่ว่าจะเป็นการกิน ฉีดที่แสนเจ็บ ขัดผิวเป็นปี หรือครีมที่ว่าแน่ แต่ก็ไม่ขาวซักที uturnbeauty care สามารถ เปลี่ยนคุณให้มี ผิวขาวถาวร ขาวเหมือนดารา ขาวชัวร์ การรันตีความขาวซึ่งการทำทรีทเมนท์นี้เป็นเซทที่ทำผิวให้กับดาราดังและร้าน ชื่อดัง หลายแห่งแต่จ่ายแพงกว่าทำไมล่ะค่ะมาปรึกษากับเราสิค่ะ ซึ่งราคาที่คุณได้รับทราบ อาจจะทำให้คุณไม่เชื่อเลยก็ได้ และการทำทรีทเม้นท์ด้วย AHAซึ่งเป็นเซรั่มสกัดจากผลไม้ ผ่านมาตรฐาน GMPไม่มีผล ข้างเคียง ขาวแล้วไม่กลับมาดำอีก รับประกันจากการทดลองด้วยตัวเอง และผู้ใช้จริงจากเวปบอร์ดของร้านค่ะ

การทำทรีทเม้นท์ผิวขาวถาวรจาก AHA(เซรั่มสกัดจากผลไม้) เป็นนวัฒกรรมใหม่ในการทำผิวขาวถาวรด้วยการเช็ดผิวตัวหรือผิวหน้าของท่าน เซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพจะค่อยๆผลัดเซลล์ผิวเก่าออกตามธรรมชาติ โดยอาศัยการอาบน้ำปกติ และในระหว่างการผลัดเซลล์ผิวนั้น จะมีครีมที่มีคุณสมบัติพิเศษในการปรับระดับสีผิวให้ขาวกระจ่างใส เนียนขึ้น ควบคู่ด้วย ระยะเวลาในการผลัดเซลล์ผิวประมาณ 14 วัน ผิวที่ได้จากการทำทรีตเม้นท์ จะขาวกระจ่างใส เนียนขึ้น จุด่างดำจะลดลง จนคุณสัมผัสได้ค่ะ สำหรับท่านที่ต้องการปรับสีผิวใหม่หรือท่านที่มีผิวขาวเหลือง แนะนำให้ทำทรีตเม้นท์ จำนวน 3 ครั้ง สำหรับท่านที่มีผิวดำ-แดง แนะนำให้ทำประมาณ 5 ครั้งและคุณจะสัมผัสได้ว่าความขาวกระจ่างใสเกิดขึ้นกับตัวคุณเราถ้าให้คุณ พิสูจน์

ผลที่ได้รับจากการทำ ทรีตเม้นท์ผิวหน้าขาวถาวร

+ ทำให้ผิวหน้าขาว กระจ่างใส ได้ 100%

+ ริ้วรอย ฝ้า กระ หรือจุดด่างดำ ที่เกิดจากสิว หรือแผลเป็น หายไป

+ปัญหาสิวที่แสนหน้าเบื่อจะยุบแห้ง

+ ผิวหน้า เนียน ละเอียด และกระชับรูขุมขนให้เล็กลง

+ริมผีปากดำ เป็นเป็นอมชมพูได้ง่ายๆ

จบทุกปัญหาผิวหน้า เห็นผลได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ แล้วคุณจะรู้ว่าหน้าขาวใส เปล่งประกายโดยไม่ต้องพึ่งแป้ง เป็นอย่างไร

ผลที่ได้รับจากการทำทรีตเม้นท์ผิวกายขาวถาวร

+ ผิวดำแค่ไหนก็ขาวขึ้นได้ 100%

+ ดำเพราะตากแดด ผิวเสียสะสม หรือจะดำแต่กำเนิดเราทำให้ขาวได้ค่ะ

+ ลอยแผลเป็นต่างๆ ที่ทำให้ขาวความมั่นใจ และสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ จะหมดได้อย่างแน่นอน

+ หัวนมดำ ท้องลาย ก้นลาย ผิวหยาบกร้าน แตกลายไม่เรียบเนียน เราจัดการได้ 80 ถึง 100%

ทีนี้ท่านที่เคยคิดว่า ผิวดำแล้วทำยงไงก็คงไม่ขาวต้องเปลี่ยนความคิดใหม่ค่ะเพราะ ร้านยูเทิร์นบิวตี้ แคร์เราทำได้จริง ค่ะ

 

เคยแต่แอบมอง และ แอบอิจฉาผิวขาวใสเรียบเนียนของคนอื่น ร้านยูเทิร์นบิวตี้แคร์จะเปลี่ยนคุณเป็นคนใหม่ให้ใครๆต่างพากันอิจฉาและมอง คุณบ้างจนคุณประทับใจค่ะ

สำหรับผู้ที่สนใจเป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์กับทางuturnbeautycare ซึ่งทางร้านมีอุปกรณ์ในการส่งเสิรมการขายให้เช่น โบชัวร์ แผ่นพับ ในการโฆษาณาสื่อต่างๆ เราจะส่งสินค้าให้ท่านในราคาลด 50 % ท่านจะได้กำไรแบบเห็นๆสนใจติดต่อสอบถาม ยินดีให้คำแนะนำ ขายง่ายกำไรดีแบบนี้มีที่เดียว โทรเลยซิค่ะ และ 0868468577

 

 

 

 

 



 

 

 

 

 

   


 

รับทำผิวขาวถาวร( สูตรปลอดภัย )ผิวขาวถาวร ทั่วเรือนร่าง  แบบไม่อันตรายไม่มีผล ข้างเคียง     ดำแค่ไหนก็ขาวได้ที่นี่ขาวจริงที่สุดรับประกัน ผิวขาว 100%

 http://www.uturnbeauty.com

 จาก การวิจัย จากต่างประเทศ ได้สรุปเป็นที่เห็นพร้องตรงกันว่า การที่จะทำให้ผิวของคนเราซึ่งดำคล้ำ เปลี่ยนแปลงให้เป็นผู้ที่มีผิวขาว และขาวถาวรนั้น การกิน การฉีด การทำสปา ไม่สามารถทำให้ผิวของคนเราขาวได้อย่างถาวร ซึ่งปัจจุบัน มีวิธีเดียว ที่จะทำให้ผิวขาวได้อย่างถาวรคือการ ผลัดผิว โดยใช้สารสกัดในการผลัด แต่สารสกัดนั้นต้องสกัดมาจากธรรมชาติเท่านั้น ถึงจะไม่เป็นอันตราย และไม่มีปัญหาและผลข้างเคียงในภายหลัง ดังนั้นผู้บริโภคควร หาสถานที่ทำที่ไว้ใจได้ และราคาควรจะอยู่ในมาตรฐาน อย่าเห็นกับราคาถูกอย่างเดียวเพระส่วนมากน้ำยาราคาถูก จะผสมสารเคมี มาใช้ในการผลัดเซลล์ ผิว 

ไม่ใช่แค่โฆษณาชวนเชื่อ แต่พิสูจน์ได้จริง ทั้งกับตัวเอง  และกับลูกค้าที่มาใช้บริการของเราค่ะ

เปลี่ยนคุณ จากผู้ที่มีผิวดำคล้ำ หน้า ท้องลาย ก้นลาย แผลเป็น ขุดด่างดำ หัวนมดำ เปลี่ยนคุณ เป็นคนใหม่ในชั่วพริบตาเห็นผลเพียงไม่กี่สัปดาห์  

                ผลลัพธ์ที่ได้
1. ทำให้ผิวขาวขึ้น 10000 %
2. ทำให้ผิว เรียบเนียนละเอียดขึ้น
3. ทำให้ผิวที่ตกกระ หรือ เป็น รอยเเผลเป็นดูจางลงกว่า 70% หรือ รอยเเตกลาย( เห็นผลชัดเจนกว่า ไปทำเลเซอร์ ลบรอยเเตกลาย หรือ ไปทำการกรอเกร็ด) หมายเหต: ปกติเเล้วคนผิวขาวจะทำการเปิดผิวประมาณ 3 ครั้ง ผิวจะได้เเลดูขาวอมชมพู ส่วนคนที่ผิวสีเข้มจะทำประมาณ 5 ครั้ง นะคะ หลังจากที่ผิวขาวเป็นที่พอใจเเล้วก็สามารถทำได้อีกเเต่ไม่ควรบ่อยนะคะ
4. ลดปัญหาสิวอักเสบ หรือ รอยดำที่เกิดจากสิว ผิวเสียจากแสงแดด
หมายเหต: ปกติเเล้วคนผิวขาวจะทำการเปิดผิวประมาณ 3 ครั้ง ผิวจะได้เเลดูขาวอมชมพู ส่วนคนที่ผิวสีเข้มจะทำประมาณ 5 ครั้ง นะคะ หลังจากที่ผิวขาวเป็นที่พอใจเเล้วก็สามารถทำได้อีกเเต่ไม่ควรบ่อยนะคะ
คำถามลูกค้าเมื่อเวลาสอบถามเรื่องคอร์สทำ ผิวขาว

1.มันเป็นยังไงค่ะ ทำยังไง

ตอบ อัน นี้เป็นการทำผิวขาวถาวรค่ะ เป็นการเปิดผิว ด้วยวิธีการเช็ดผิวด้วยกรดผลไม้ แล้วเซลผิวเก่าจะค่อยๆผลัดออกไปเผยผิวใหม่ค่ะ ทำต่อ 1 ครั้ง ใช้เวลาทำประมาณ 1ชั่วโมง ทำประมาณสาม - ห้าครั้งก็ขาวแล้วค่ะ แล้วแต่ผิวของแต่ละคน เมื่อขาวแล้ว จะทำอีกก็ปีละครั้ง ปีต่อไปทำแค่ครั้งเดียวค่ะ ไม่ต้องทำเป็นคอร์สเหมือนปีแรกค่ะ

 สำหรับคนที่มีผิวดำแดงหลังจากทำครบคอร์สแล้ว ผิวจะเปลี่ยนป็นขาวเหลืองค่ะ
 สำหรับ คนผิวธรรมดา ค่อนข้างคล้ำ จะเปลี่ยนเป็นขาวใส
สำหรับคนที่ผิวขาวเหลืองจะเปลี่ยนเป็นขาวชมพู

2.แล้วมีผลข้างเคียงไหม ค่ะ

ตอบไม่มีผลข้างเคียงแน่นอนค่ะ เราทำมานานหลายปี ไม่มีลูกค้าคนใดได้รับผลกระทบจากการทำ มี แต่ผิวขาวเนียน ใสและมีความมั่นใจมากขึ้นกว่าเดิม แต่ที่อื่นเราไม่ทราบได้เพราะน้ำยาคนละตัว แต่ดิฉันขอบอกเลยถ้าราคาต่ำกว่านี้ มีส่วนผสมของสารเคมีแน่นอน

 

3ทำแล้วจะกลับมาดำอีกไหมค่ะ

ตอบ ไม่กลับมาดำอีกค่ะ ของเราสูตรถาวรจริงๆ ถ้า เรารู้สึกว่าคล้ำขึ้น อาจจะเพราะตากแดด มีกิจกรรม ไปทะเล อื่นๆ ไม่เป็นปัญหาค่ะ

ถ้ารู้สึกคล้ำขึ้น ทาครีมของเราติดต่อกัน สามวัน ก็กลับมามีผิวขาวใสเหมือนเดิม ยืนยันได้กับตัวดิฉันเอง

4 แล้วครีมนี้ต้องใช้ไป ตลอดหรอค่ะ

ตอบหลังเราเปิดผิวจนขาวแล้วนะค่ะ ควรทาเพื่อคงความสวยของผิวนะค่ะ หลังจากทาทุกวันประมาณ1เดือน จนผิวขาวอยู่ตัวแล้ว ก็ทาแค่อาทิตย์ละสองสามครั้ง   (หรือจะไม่ทาก็ไม่กลับมาดำอีกค่ะ)

และเมื่อ ใดที่ออกแดดแล้วรู้สึกว่าคล้ำแดด ก็ทาติดต่อกันซักสองสามวันค่ะ เหมือนการดูแลผิวไงค่ะ

อย่าลืมนะค่ะว่า ไม่ว่าเราจะใช้ผลิตภัณฑ์ หรือแบรนด์ดังๆแค่ไหน ถ้าคุณเลิกใช้ไปเลยทีเดียว ผิวคุณก็อาจจะดีไม่เท่าขณะกำลังใช้อยู่ อันนี้ควรทา บ้างค่ะ

5 ครีมตัวอื่น กันแดด โลชั่นอื่น ทาได้ไหม

ตอบ ใช้ได้ค่ะเวลาที่คุณไม่ได้ทาครีม ของเรา แต่อันนี้ขอให้ทาครีมของเราจนขาวอยู่ตัวไปก่อนนะค่ะค่อยใช้ตัวอื่นตามความ ต้องการของคุณค่ะ

 

 

6 อันนี้ต้องไปทำที่ไหน ค่ะ

ตอบเรารับทำถึงที่ค่ะ ถ้าทำถึงที่จะคิดค่าบริการเพิ่มนิดหน่อยนะค่ะเป็นค่า น้ำมันอย่างเดียวไม่ต้องเหนื่อยมาเองค่ะ และมีขาย เป็นชุดจัดส่งฟรีถึงบ้านพร้อมคำแนะนำการทำค่ะง่ายๆ

สนใจสอบถามเพิ่มเติม  086-8468577

ดูรูปสินค้าก่อนทำหลังทำ และผลิตภัณฑ์ ได้ที

http://www.uturnbeauty.com

      เนื่อง จากมีการแข่งขันสูงมากในเวลานี้ เราขอแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมให้กับลูกค้าได้รับทราบดังนี้ค่ะ

 

       เราลองทำกับตัวเองแล้วจึงกล้าบอก ต่อค่ะ  การเอาราคาถูกมาล่อใจผู้ บริโภค ต้องใคร่ครวญให้ดีนะคะ จริงแล้วราคาหลายแบบเราก็ทำได้ แต่เราไม่ทำค่ะ เราต้องคิดว่าเราเป็นผู้บริโภคเองเราเลือกเฉพาะสิ่งที่เราประสบความสำเร็จ จริงเท่านั้น เซทเดียวราคาเดียว ก็ขาวได้ค่ะ ไม่ต้องมีหลายราคา เพื่ออัพกัน เนื่องด้วยตอนนี้มีสินค้าประเภทเดียวกันหลากหลายตัว มีตัวแทนมากมายมาเสนอ แต่เราไม่รับค่ะ เพราะถ้าไม่ได้ทำเองแล้วขาวก็เหมือนการหลอกลูกค้า มีเพื่อนทำแบบเดียวกับดิฉันแต่ทำไมไม่ขาว ทั้งๆที่ก็คล้ายๆ แต่ไม่ใช่ตัวเดียวกัน อันนี้มันอยู่ที่ส่วนผสมของแต่ละสูตรค่ะ ทั้งครีม และเซรั่ม ยิ่งผลข้างเคียงของเรารับประกันคะ เป็นสุตรของคุณหมอ สกัดจากผลไม้ ไม่เหมือนที่อื่นแน่นอน เราขายแบบไม่ได้สนใจ ราคาใคร ราคาถูกแต่ของไม่ได้คุณภาพ อีกทั้งมีอันตรายก็มาก ของเราเน้นคุณภาพของสินค้าจริงๆ แต่ก็ไม่ไหวจริงๆกับผู้ขายที่ไม่มีมารยาทบางคน ที่เสนอขายของผ่านกระทู้คนอื่นจนน่ารำคาญ เพราะเราคิดว่าต่างคนต่างเสนอสินค้าตัวเอง และยังมาแบล็กเมล ว่าสินค้าเหมือนกันตัวเดียวกัน ขอย้ำคนละตัว

 

ก่อนที่จะทำผิวขาวจนสำเร็จ เคยลองมาหลายที่หลายตัว จนมาทำตัวนี้ขาวจิงๆค่ะ จากประสบการณ์จริงมีเพื่อนทำแบบเดียวกันเลยค่ะแทบจะเหมือนกันทุกอย่าง แต่จริงๆไม่เหมือนหรอกค่ะ แล้วแต่กลยุทธการขาย ก็ว่ากันไป ปรากฏว่าเพื่อนทำแล้วไม่ขาวมากมายแต่ก็ขาวแต่อยู่ได้ไม่นานค่ะ ไม่ถึงสองเดือนกลับมาดำเหมือนเดิม อีกคนไปทำไม่ขาวเลยเสียหน้ามากๆ ของดิฉันทำมาเป็นปี ไม่กลับมาดำเลย ขาวเหมือนเดิม เพื่อนที่เห็น ต่างมาทำกับดิฉันเองโดยไม่ได้ไม่พรีเซ้น ถึงแม้บางที่จะถูกกว่า เพราะเขาเห็นดิฉันได้ผลจริง ของบางอย่างไม่ต้องอวดสรรพคุณมากแต่ถ้าลูกค้าเห็นผลเขาก็มาทำเองค่ะ และดิฉันเองถ้าไม่ได้ทำเองหรือทำให้คนอื่นขาวมาแล้ว ก็ไม่กล้าทำให้ใครค่ะ ใจเขาใจเรา ดิฉันเป็นเจ้าของจริงมาโพสเองวันนี้ฝากผู้บริโภคทุกคนนะค่ะ อันนี้เป็นสิทธินะค่ะ ว่าจะเลือกแบบไหน แต่เป็นดิฉันต้องเลือกของที่ปลอดภัยไว้ก่อนแน่นอน ราคามาทีหลังคะ

สนใจก็เข้ามาคุยกันก่อนได้ค่ะ แนะนำทุกอย่าง บอกทุกอย่างค่ะ รับรองขาวค่ะ  และ 084-8468577

 !!!  ขอให้ระวังร้าน    หรือ บุคคลภายนอกที่แอบอ้าง แบรคเมล์ ว่ามีสินค้าตัวเดียวกับที่ร้าน เพราะสินค้าแต่ละตัวมันคนละสูตรกัน สูตรใครสูตรมัน แต่ของเรา ของจริง ขาวจริง ไม่เป็นอันตรายแน่นนอน เพราะเราซื้อลิขสิทธ์สินค้าตัวนี้จาก คุณหมอ เจ้าของลิขสิทธ์โดยตรงคะ เตือนด้วยความเป็นห่วงนะคะ