[มือสอง] รับซื้อนิยายแจ่มใสมือสองให้ราคาสูงที่สุด Jamsailove

524 สัปดาห์ ที่แล้ว - อุดรธานี - คนดู 2,611
  • รับซื้อนิยายแจ่มใสมือสองให้ราคาสูงที่สุด Jamsailove รูปที่ 1
รายละเอียด

สวัสดีค่ะ ^^ ใครที่มีนิยายมือสองอยากขายสามารถนำมาขายกับทางร้านได้ที่ Facebook >>รับซื้อนิยายแจ่มใสมือสองให้ราคาสูงที่สุด Jamsailove << หรือ Line : minttakizawa นะค่ะ ทางร้ายรับซื้อนิยายแจ่มใสมือสองจำนวน ตั้งแต่ 10 เล่มขึ้นไปรับซื้อเรื่อยๆ เลยค่ะใครที่มีนิยายแจ่มใสที่บ้านเยอะอยากจะนำมาขายติดต่อเข้ามาทางกล่อง ข้อความ / InBox ของทางร้านได้เลยนะค่ะ ตอนนี้ทางร้านรับซื้อนิยายแจ่มใสมือสองของ Loveseries (JLS) เท่านั้นแนวอื่นยังไม่รับค่ะใครที่อยากจะได้ค่าขนมไปซื้อของใช้ล่ะก็สามารถนำนิยายแจ่มใสมาขายได้เลยจร้าทางร้านรับซื้อนิยายแจ่มใสให้ ราคาสูงรับซื้อทีล่ะเยอะขายให้กับร้านเราดีกว่าไปขายให้ตามร้านรับซื้อ หนังสือมือสอง หรือ ร้านหนังสือเก่า บางร้านที่เขาอาจจะกดราคาค่าหนังสือต่ำมากจนเราอยากจะร้องไห้ T^T
ทางร้านรับซื้อนิยายแจ่มใสมือสอง 2 แบบด้วยกัน คือ 1. หนังสือนิยายแจ่มใสสภาพปกติไม่มีตำหนิ 2.มีตำหนิปกยับ,แม็คสแตปเปิ้ล,เขียนชื่อ สามารถดูรายละเอียดการรับซื้อนิยายแจ่มใสมือสองได้จากด้านล่าง
1. รับซื้อนิยายแจ่มใสมือสองปกติไม่มีตำหนิ
รายละเอียดการรับซื้อนิยายแจ่มใสมือสอง ดังนี้
- นิยายแจ่มใสมือสองแบบไม่มีตำหนิ เช่น ปกหนังสือนิยายไม่ยับ หรือ ยับน้อยมาก ไม่มีรอยขีดเขียนใดๆ หน้าดระดาษโอเคไม่ขาด และ ไม่เปื้อน สันกาวแน่นดี ให้ดูแล้วสภาพยังใหม่ และ ดูดีก็พอค่ะ
- อนุโลมในกรณีปก Greenread นะค่ะ
- รับซื้อนิยายแจ่มใสมือสองจำนวน 10 เล่มขึ้นไป รับซื้อนิยายมือสองจำนวนเยอะเลยค่ะมีกี่เล่มสามารถติดต่อเข้ามาได้ตลอด 24 ชั่วโมง
เรตราคาที่รับซื้อนิยายมือสองจะอยู่ที่เล่มล่ะ 30 - 60 บาท/เล่ม ทางร้านจะประเมิณราคาให้เองตามความเหมาะสม โดยดูจากสภาพของหนังสือ และ ความเก่าของนิยาย เป็นหลัก
** ไม่เข้าใจว่าดูสภาพนิยายยังไงคลิกดูรูปประกอบได้ที่นี่ >> http://goo.gl/4T3L12 **
2.รับซื้อนิยายแจ่มใสมือสองมีตำหนิ
รายละเอียดการรับซื้อนิยายแจ่มใสมือสอง ดังนี้
- รับนิยายมีตำหนิแบบไม่ถึงกับเยิน เช่น ปกยับค่อนข้างมาก มีสแตปเปิ้ลแม็คบริเวณสันหนังสือ มีรอยเขียนชื่อด้านในได้ ดูเก่าได้แต่ไม่เก่าเกินไป
- หนังสือนิยายมีตำหนิที่ทางร้านไม่รับ มีคาบเปื้อนเลอะดำ สภาพยับเยิน หนังสือขาด หน้าหาย หนังสือฟู แบบนี้ไม่รับนะค่ะ ถ้าไม่มั่นใจลองส่งรูปสภาพหนังสือแบบครบถ้วนมาให้ทางร้านพิจารณาดูก่อนได้ ค่ะ
- รับซื้อนิยายแจ่มใสมือสองแบบมีตำหนิจำนวน 10 เล่ม ขึ้นไป รับซื้อจำนวนจำกัดสามารถติดต่อเข้ามาสอบถามทางร้านได้ 24 ชั่วโมง ค่ะ
เรตราคาที่รับซื้อนิยายแจ่มใสมือสองอยู่ที่เล่มล่ะ 5 - 15 บาท/เล่ม นะค่ะ ทางร้านจะประเมิณราคาหนังสือนิยายให้เองโดยดูจากสภาพความเก่าใหม่ของหนังสือ ค่ะ
** ไม่เข้าใจว่าดูสภาพนิยายยังไงคลิกดูรูปประกอบได้ที่นี่ >> http://goo.gl/4T3L12 **
ถ้าอยากขายนิยายแจ่มใสมือสองต้องทำยังไงบ้าง?
1. ถ่ายรูปสันของนิยายทั้ง 4 ด้าน เตรียมเอาไว้ก่อน ขอแบบเห็นชื่อเรื่องพร้อมชื่อนักเขียนด้วยนะค่ะ
2. หลังจากนั้นทัก ข้อความ/InBox คลิกลิ้งค์ >> http://goo.gl/nrZQLa เข้ามาเลยค่ะพร้อมส่งรูปหนังสือนิยายที่ถ่ายเอาไว้แล้วเข้ามาได้ทันทีหลังจากนั้นให้รอทางร้านตอบกลับนะค่ะ
ขั้นตอนการส่ง นิยายแจ่มใส และ ขั้นตอนในการรับเงิน?
1.ส่งหนังสือนิยายแจ่มใสมือสองมาทาง ไปรษณีย์ ในรูปแบบการจัดส่งแบบ พัสดุธรรมดา เท่านั้น แบบลงทะเบียน กับ EMS ไม่ได้นะค่ะเนื่องจากค่าขนส่งราคาจะค่อนข้างสูงค่ะ หลังจากส่งเรียบร้อยแล้วให้แจ้งทางร้านเข้ามาพร้อมกับรูปถ่าย ใบเสร็จการส่งของที่ได้จากไปรษณีย์ส่งมาให้ทางร้าน ทางร้านจะเป็นคนจ่ายค่าส่งให้เองตามใบเสร็จ และ ค่าหนังสือ เท่านั้น ค่ากล่อง หรือ อื่นๆ ที่นอกเหนือจากนี้ทางร้านจะไม่จ่ายให้นะค่ะ
2.ทางร้านจะโอนเงินให้ทันทีหลังจากที่หนังสือมาถึง และ ทางร้านประเมิณราคาค่าหนังสือเรียบร้อยแล้วจะทำการโอนเงินค่าหนังสือ และ ค่าส่ง ให้ทันที ** ไม่ต้องกลัวว่าทางร้านเราจะโกงไม่โอนเงินกลับมาให้นะค่ะเพราะร้านเราไม่มี ความจำเป็นที่จะต้องโกงลูกค้าแน่นอน 100% ค่ะ ถ้าลูกค้าไม่มั่นใจจะให้ทางร้านส่งสำเนาบัตรประชาชนพร้อมเซ็นรับรองให้ได้ ค่ะเพื่อความมั่นใจ **
- ใครที่สะดวกส่งทางรถขนส่งเอกชนนิ่มซี่เซง ก็ได้ในกรณี 30 เล่มขึ้นไปค่ะ
** หลังจากตกลงส่งหนังสือมาเรียบร้อยแล้วนั่นแปลว่าคุณตกลงกับเงื่อนไข และ เรตราคาหนังสือตามที่ทางร้านประเมินให้เรียบร้อยนะค่ะจะมาเรียกร้องเงิน หรือ ค่าใช้จ่ายที่มากกว่านี้ไม่ได้ในทุกกรณีค่ะ **

--------------------------------------------------------------------------------------------
สามารถติดต่อเพื่อนำมาขายกับทางร้านได้ที่
Facebook : รับซื้อนิยายแจ่มใสมือสองให้ราคาสูงที่สุด Jamsailove ลิ้งค์ >> http://goo.gl/FkTsVx
Line : minttakizawa
Email : dropshipfairy@gmail.com