[ใหม่] CHUPHOTIC Mercury Diamond MD1500 V2.0

523 สัปดาห์ ที่แล้ว - สมุทรปราการ - คนดู 65

15,500 ฿

  • CHUPHOTIC Mercury Diamond MD1500 V2.0 รูปที่ 1
รายละเอียด

เตรียมความพร้อมสำรองไฟได้ในทุกสถานการณ์

Mercury Diamond MD1500 เป็นเครื่องสำรองไฟที่ออกแบบมาแก้ปัญหาระบบไฟฟ้าจาก CHUPHOTIC เพื่อให้ทำงานได้อย่างต่อเนื่องในทุกสถานการณ์และในรุ่นเวอร์ชั่น 2.0 ได้รับการพัฒนาประสิทธิภาพการทำงานโดยรวมดีขึ้นสามารถรับมือกับปัญหาทางระบบไฟฟ้าได้ครบทุกรูปแบบไม่ว่าจะเป็นไฟตกไฟเกินไฟกระชากไฟกระพริบหรือไฟฟ้าดับก็ตามโดยที่ตัวเครื่องติดตั้งชุด Microprocessor ควบคุมการทำงานทุกขั้นตอนให้ความแม่นยำได้มากเป็นพิเศษทั้งการปรับแรงดันไฟฟ้าหรือการชาร์ตแบตเตอรี่อัตโนมัติเรียกได้ว่าใช้งานง่ายๆไม่ต้องดูแลมากนักแต่ถ้าต้องการปรับตั้งค่าแบบละเอียดก็สามารถทำได้เช่นกันโดยจะทำงานร่วมกับซอฟต์แวร์ Powermanager บนเครื่องพีซีซึ่งจะมีความยืดหยุ่นสูงผู้ดูแลระบบใช้งานได้สะดวกคล่องตัว

เครื่องสำรองไฟฟ้าCHUPHOTIC Mercury Diamond MD1500 V2.0 มาพร้อมดีไซน์ที่เรียบง่ายโครงสร้างภายนอกมีความแข็งแรงทนทานไว้ใจได้เพราะวัสดุที่เลือกใช้เป็นโลหะทั้งหมดพร้อมเจาะช่องระบายอากาศเอาไว้โดยรอบเพื่อให้อากาศถ่ายเทได้สะดวกทำงานได้ตลอด 24 ชั่วโมงเพราะเครื่องสำรองไฟเป็นอุปกรณ์ที่ต้องทำงานอย่างต่อเนื่องเช่นนำไปใช้งานร่วมกับเครื่อง POS ตามร้านค้าหรือเครื่องเซิร์ฟเวอร์อุปกรณ์เน็ตเวิร์คเป็นต้นด้านหน้ามีจอแสดงผลขนาดใหญ่มองเห็นได้ชัดเจนสำหรับแสดงค่าสถานะต่างๆอย่างละเอียดเช่นค่าแรงดันไฟฟ้าขาเข้าแรงดันไฟฟ้าขาออกความถี่ไฟฟ้าระดับแบตเตอรี่ขนาดโหลดที่ใช้งานสภาวะการทำงานออนไลน์สำรองไฟฟ้าโหลดเกินแบตเตอรี่ต่ำแจ้งเสียงเตือนแจ้งแบตเตอรี่เสื่อมสภาพหรือแจ้งการทำงานที่ผิดปกติ

ส่วนทางด้านหลังตัวเครื่องจะมีปลั๊กไฟให้ใช้งานทั้งหมด 6 ชุดตามสเปกพ่วงต่อใช้งานกับคอมพิวเตอร์ได้สูงสุด 4 เครื่องเลยทีเดียวเพราะตัวเครื่องรองรับโหลดได้มากถึง 900 วัตต์โดยเป็นปลั๊กไฟแบบ National รองรับการใช้งานร่วมกับปลั๊กชนิดต่างๆได้แทบทั้งหมดที่มีในปัจจุบันและมีความแข็งแรงสูงเชื่อมต่อได้แน่นสนิทไม่มีปัญหาเรื่องปลั๊กหลุดหรือปลั๊กหลวมเมื่อใช้งานไปนานๆพร้อมมีระบบป้องกันไฟกระชากป้อนไฟฟ้าผ่าให้กับสายโทรศัพท์เครื่องแฟกซ์ได้อีกด้วยกับพอร์ต RJ11 /45 /ADSL ใกล้กันนั้นจะเป็นพอร์ต USB สำหรับเชื่อมต่อกับเครื่องคอมพิวเตอร์เพื่อควบคุมสั่งงานจากเครื่องหน้าจอเดสก์ทอปผ่านซอฟต์แวร์ Powermanager ได้สะดวก

เครื่องสำรองไฟฟ้าCHUPHOTIC Mercury Diamond MD1500 V2.0 ทำงานในรูปแบบ Line Interactive พร้อมวงจร Stabilizer สำหรับปรับค่าแรงดันไฟฟ้าให้อยู่ในระดับที่เหมาะสมไม่ว่าจะมีไฟตกไฟเกินเกิดขึ้นระบบก็ยังคงจ่ายกระแสไฟฟ้าได้คงที่อย่างสม่ำเสมอในช่วง 220 โวลต์ (+-10% ในโหมดปรับแรงดันไฟฟ้าอัตโนมัติและ +-3% ในโหมดสำรองไฟฟ้าจากแบตเตอรี่) โดยรับกระแสไฟฟ้าได้กว้างตั้งแต่ 145 โวลต์ไปจนถึง 290 โวลต์พร้อมมีระบบตรวจสอบการท