[ใหม่] ไอริสโซเฟีย แองเจลิน่า เรียกคืนความสาว ฟิต กระชับแบบสั่งได้

511 สัปดาห์ ที่แล้ว - ลำพูน - คนดู 208

450 ฿

  • ไอริสโซเฟีย แองเจลิน่า  เรียกคืนความสาว ฟิต กระชับแบบสั่งได้ รูปที่ 1
รายละเอียด

ไอริสโซเฟีย แองเจลิน่า  เรียกคืนความสาว ฟิต กระชับแบบสั่งได้

ราคา : 450 บาท

เลขที่ อย.: 12-1-13353-1-0101            

        ไอริสโซเฟีย แองเจลิน่า เป็นผลิตภัณฑ์สำหรับผู้หญิง ที่สามารถคืนความสาว ความฟิต และดูแลส่วนสำคัญของคุณให้หมดกังวล และมีความมั่นใจมากขึ้น

        สารสกัดจากถั่วเหลืองมีสารIsoflavones Phytoestrogens ที่ออกฤทธิ์คล้ายฮอร์โมนเอสโตรเจนในเพศหญิง จึงมีประโยชน์สำหรับสตรีวัยหมดประจำเดือน  เพราะช่วยลดอาการของวัยหมดประจำเดือน ช่วยลดความเสี่ยงของภาวะกระดูกพรุน  ช่วยลดอัตราการเกิดมะเร็งเต้านม และปากมดลูก

       คอลลาเจนจากปลาทะเล Hydrolized Marine Collagen เป็นโปรตีนที่ได้จากปลาทะเล ที่ผ่านกระบวนการไฮโดรไลซิส(Hydrolysis) ด้วยเอ็นไซม์โดยทำให้โมเลกุลมีขนาดเล็กลง เสริมสร้างคอลลาเจนและอีลาสติน ทำให้ผิวแข็งแรง มีความยืดหยุ่น ช่วยลดริ้วรอยเหี่ยวย่น จึงทำให้ผิวพรรณกระชับ เนียนใส เปล่งปลั่ง

        แอลโกลตาไธโอน(L-Glutathione) เป็นสารต้ารอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอความเสื่อมของร่างกาย ช่วยให้ตับขจัดสารพิษออกจาก และผลข้างเคียงทำให้ผิวขาวอีกด้วย

        สารสกัดจากตังกุย  มีสารPhytoestrogens ที่ออกฤทธิ์คล้ายฮอร์โมนเอสโตรเจนในเพศหญิง มีสรรพคุณในการช่วยให้ประจำเดือนมาสม่ำเสมอ แก้ปวดประจำเดือน ช่วยบรรเทาอาการปวดหัวปวดเมื่อยตามเนื้อตัว และเป็นยาระบายอ่อน ช่วยเพิ่มเม็ดเลือดแดง และมีฤทธิ์เพิ่มการทำงานของตับอีกด้วย

ส่วนประกอบสำคัญ / Ingredients :

-        สารสกัดจากถั่วเหลือง    150 มก.

-        คอลลาเจนจากปลาทะเล    150 มก.

-        แอลกลูตาไธโอน             100 มก.

-        สารสกัดจากตังกุย          100 มก.