[ใหม่] ผ่าตัดริมฝีปากบาง ปากกระจับ ปากอั้มด๊อกเตอร์แคร์ขอนแก่น

513 สัปดาห์ ที่แล้ว - ขอนแก่น - คนดู 942

10,000 ฿

  • ผ่าตัดริมฝีปากบาง ปากกระจับ ปากอั้มด๊อกเตอร์แคร์ขอนแก่น รูปที่ 1
  • ผ่าตัดริมฝีปากบาง ปากกระจับ ปากอั้มด๊อกเตอร์แคร์ขอนแก่น รูปที่ 2
  • ผ่าตัดริมฝีปากบาง ปากกระจับ ปากอั้มด๊อกเตอร์แคร์ขอนแก่น รูปที่ 4
  • ผ่าตัดริมฝีปากบาง ปากกระจับ ปากอั้มด๊อกเตอร์แคร์ขอนแก่น รูปที่ 5
  • ผ่าตัดริมฝีปากบาง ปากกระจับ ปากอั้มด๊อกเตอร์แคร์ขอนแก่น รูปที่ 6
รายละเอียด
ผ่าตัดริมฝีปากเรียว ปากกระจับ ที่ ด๊อก้ตอร์แคร์ คลินิก เพียง10,000บาท ค่ะ

หลายคนที่มีปัญหาเรื่องริมฝีปากหนาในปัจจุบันนี้เรามีเทคโนโลยีที่สามารถแก้ไขปัญหาริมฝีปากหนาได้แล้วโดยการทำศัลยกรรม เป็นการฝ่าตัดเย็ยริมฝีปากใหม่ให้บางลเราเรียกการทำศัลยกรรมแบบนี้ว่า "ศัลยกรรมปากบาง" ซึ่งกำลังได้รับความนิยมกับสาวๆและหนุ่มทั้งหลาย เพราะริมฝีปากหนาเกิดขึ้นได้กับทั้งชายและหญิงเนื่องจากกรรมพันธ์ วันนี้ เรา จะมาแนะนำให้รู้จักการทำ ศัลยกรรมปากบาง ซึ่งในบางกรณีก็เกิดความผิดพลาดของการศัลยกรรมปากบางทำให้แผลหายช้าได้

ศัลยกรรมปากบาง
ขั้นตอนการทำศัลยกรรมปากบาง
การทำศัลยกรรมปากบางเป็นการผ่าตัดเล็กซึ่งจะใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงเท่านั้น โดยคุณหมอจะทำการฉีดยารอบๆริมฝีปาก หรืออาจะให้ยานอนหลับแบบอ่อนๆเพื่อลดอาการเจ็บปวดระหว่างการผ่าตัดทำศัลยกรรมปากบาง หลังจากนั้นหมอจะเริ่มเลาะปากบางส่วนออกเพื่อให้ริมฝีปากบางลง อาจจะฟังดูน่ากลัวนะเมื่อเลาเสร็จแล้วก็จะทำการเย็บด้วยไหมละลาย โดยการเย็บจะซ่อนไหมไว้ในปากของเรา ถ้ามองจากด้านหน้าก็จะไม่เห็นแผลเย็บเลย หลังจากผ่าตัดเสร็จหมอก็จะให้ยาและข้อกำหนดหลังการผ่าตัด

การดูแลรักษาตัวเองหลังทำศัลยกรรมปากบาง
หลังจากผ่าตัดเสร็จใหม่ก็ควรที่จะให้หาผ้าเย็นมาประคบรอบๆแผล แต่ระวังอย่าให้สัมผัสแผลผ่าตัดแรงๆ เพื่อเป็นการลดอาการบวมขอบแผลฝ่าตัด ส่วนเรื่องการรับประทานอาหารควรพยายามทานอาหารอ่อนๆ เคี้ยวง่าย เพื่อป้องกันไม่ให้แผลฝ่าตัดฉีก และป้องกันเศษอาหารเข้าไปติดแผลผ่าตัดด้วยและไม่ควรดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เหล้า ยา ปลาปิ้ง ให้งดไว้ก่อนอดใจรอก่อน 

- ทานยาตามที่คุณหมอสั่งอย่าให้ขาด
- ล้างแผลตามที่คุณหมอแนะนำเพื่อให้แผลสะอาดอยู่เสมอ จะได้ไม่ติดเชื้อ
-ในการรับประทานอาหารให้ใช้ช้อนชา แทนช้อนโต็ะเพราะช้อนชามีเสียงค่อยจะทำให้การตักอาหารเข้าปากสามารถทำได้สะดวกกว่า และมีโอกาสน้อยกว่าที่จะไปกระทบแผลฝ่าตัดศัลยกรรมปากบาง
- ใช้หลอดดูดน้ำแทนการดื่มน้ำจากแก้ว เพราะหลอดดูดน้ำจะทำให้น้ำเข้าไปลึกกว่าแผลฝ่าตัดจึงทำให้แผลแห้งและหายเร็วกว่าแผลทีเปียกน้ำบ่อยๆ
- บริหารปากหลังจากการฝ่าตัดจะช่วยให้ปากเข้ารูปและมีริมฝีปากเท่ากัน โดยการใช้นิ้วคลึงริมฝีปากบ่อยๆ หรือทำการเม้มปากเข้าด้วยกัน

อาการข้างเคียงหลังจากผ่าตัดศัลยกรรมริมฝีปากบาง
- มีอาการตึงๆรอบๆปาก เป็นอาการปกติหลังจากการฝ่าตัดศัลยกรรมริมฝีปากบาง
- บังคับริมฝีปากยากเพราะช่วงแรกแผลผ่าตัดยังไม่เข้ากันดีอาจจะทำให้รู้สึกขัดๆกันบ้าง
 (รูปภาพ 5 รู

ติดต่อจองคิวล่วงหน้าได้นะคะ

ส้ม โทร 086-6423424
ID line : numsom-dc