[ใหม่] Sales ลดสุดๆ! สร้อยคอลูกปัดหินอาเกตเก่าเ ประดับด้วยจี้เงินแท้ 92.5 ฝังอาเกตเก่า

684 สัปดาห์ ที่แล้ว - ปทุมธานี - คนดู 1,928

2,200 ฿

  • Sales ลดสุดๆ! สร้อยคอลูกปัดหินอาเกตเก่าเ ประดับด้วยจี้เงินแท้ 92.5 ฝังอาเกตเก่า รูปที่ 1
  • Sales ลดสุดๆ! สร้อยคอลูกปัดหินอาเกตเก่าเ ประดับด้วยจี้เงินแท้ 92.5 ฝังอาเกตเก่า รูปที่ 3
  • Sales ลดสุดๆ! สร้อยคอลูกปัดหินอาเกตเก่าเ ประดับด้วยจี้เงินแท้ 92.5 ฝังอาเกตเก่า รูปที่ 4
  • Sales ลดสุดๆ! สร้อยคอลูกปัดหินอาเกตเก่าเ ประดับด้วยจี้เงินแท้ 92.5 ฝังอาเกตเก่า รูปที่ 5
  • Sales ลดสุดๆ! สร้อยคอลูกปัดหินอาเกตเก่าเ ประดับด้วยจี้เงินแท้ 92.5 ฝังอาเกตเก่า รูปที่ 6
รายละเอียด
Sales ลดสุดๆ !
 
สร้อยลูกปัดหินอาเกตเก่าโบราณ ประดับด้วยจี้เงินแท้ 92.5 ตรงกลางจี้ฝังหินอาเกตเก่าโบราณดวงตาเทพ ด้านข้างจี้ฝังเทอร์คอยซ์และโครอล(ปะการังแดง)

จี้สามารถเปิดตลับด้านหลังได้ และด้านล่างตัวจี้ยังมีหว่งไว้ห้อยเครื่องประดับเพิ่มได้ค่ะ

 
งานเครื่องเงินลวดลายสวยจากประเทศธิเบต
 

 

ความยาวสร้อย 16 นิ้ว อาเกต(Agate) อาเกตเรียกอีกอย่างว่า หินโมราเป็นหิน ที่มี หลายสี เช่น ฟ้าอมเทาลายขาว เขียว ส้มเ และ น้ำตาล เป็นเหมือนเครื่องรางของขลังตั้งแต่โบราณ ชาว อียิปซ์ ถือว่าช่วยป้องกันภยันตรายให้เจ้าของ และ เป็นตัวแทนทรัพย์สิน เพิ่มความ มั่งคั่ง ร่ำรวย ช่วย ทำให้จิตใจเยือกเย็น สงบ ถ้านำมากำไว้จะช่วย ชะล้างอารมณ์รุนแรง เร่าร้อน คล้ายอารมณ์เคร่งเครียด แล้วนำหินไป ล้างเพื่อชำระล้างทิ้งไป นอกจากนั้นยังช่วยสร้างภูมิคุ้มกันโรค ให้กับร่างกาย ด้านการบำบัด : อาเกตช่วยขจัดพลังลบต่างๆ ในร่างกายได้อย่างมีประสิทธิภาพสูง ส่งผลร่างกายสามารถรักษาระดับความสามารถในการทำงานภายในร่างกายและจิตใจให้ สมดุลย์ บำบัดโรคระบบการย่อยต่างๆ โรคที่เกิดกับอวัยวะในช่องท้อง เช่น กระเพาะ มดลูก ตับอ่อนและอื่นๆ อีกทั้งยังบำบัดรักษาโรคที่เกี่ยวกับตา และระบบการทำงานของโลหิต รวมถึงน้ำเหลือง

 

เทอร์คอยซ์(Turquoise) อัญมณี สีฟ้า เป็นอัญมณีที่รู้จักกันมานานกว่า 5,000 ปีแล้ว (3,000 BC)  และอาจจะก่อนที่มีกษัตริย์อียิปต์ราชวงศ์แรกด้วยซ้ำไป คำว่าเทอร์คอยซ์มาจากคำในภาษาฝรั่งเศส  " Pierre turquoise" หมายถึง "หินตุรกี" "Turkish stone" เนื่องมาจากครั้งแรก สุดเส้นทางที่หินชนิดนี้เข้าสู่ยุโรป ผ่านมาทางประเทศตุรกีแล้วจึงจะเข้าสู่ยุโรป จึงมีการเรียกขานชื่อตามเส้นทางการค้าเส้นนี้  ก็คงจะเหมือนกับเส้นทางสายไหม (silk road) ที่เป็นชื่อเรียกเส้นทางการค้าสำคัญเข้าสู่จีนซึ่งมีชื่อเรื่องผ้าไหม นั่นแหละ   อย่างไรก็ตามมีบันทึกประวัติศาสตร์ระบุว่า ไพลนี ชาวโรมัน เรียกหินที่มีสีฟ้าอ่อนว่า คอลเลียส (Collais) ซึ่งเชื่อว่าอาจเป็นเทอร์คอยซ์ จึงอาจถือได้ว่า คอลเลียสเป็นอีกชื่อหนึ่งของพลอยชนิดนี้ คนโบราณเชื่อว่า เทอร์คอยซ์เป็นหินแห่งความโชคดี ซึ่งนำความสำเร็จมาให้ทั้งในด้านความรักและการเงิน พิธีกรรมทางศาสนา โครอล(ปะการังแดง)

 

คนอินเดีย เชื่อว่าปะการังเป็นของขวัญวิเศษจากพระเจ้า ที่มอบให้แก่ท้องทะเล เหมาะที่จะให้เด็กๆสวมใส่เพื่อปกป้องคุ้มครองอันตรายอันเกิดจากการพลัดตกหก ล้มหรือซุกซน ส่วนคนโรมันมักใช้ปะการังเป็นเครื่องประดับด้ามอาวุธ หรือประดับร่างกาย เพราะเชื่อว่าจะช่วยหลีกเลี่ยงความรุนแรงในการสู้รบ และช่วยให้เกิดความกล้าหาญในการต่อสู้กับศัตรู ไม่ยอมแพ้หรือท้อแท้อะไรง่ายๆ 
เสริมมงคลด้าน การปกป้องคุ้มครองยามเดินทาง โดยเฉพาะการเดินทางไกล, ช่วยบรรเทาอาการเมาคลื่นในยามเดินทางทางทะเล, ช่วยให้เกิดความกล้าหาญในการแก้ไขปัญหา,สื่อสารกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ และเสริมพลัง

ชำระเงินผ่านบัญชี

ชื่อ บ/ช   อารีรัตน์ โกมลสิริกุล

เลขที่ บ/ช  245-203831-8

สาขา  เอส เอส พึ ทาวเวอร์ 3 / ออมทรัพย์