[ใหม่] -งานออนไลน์ ไม่ต้องขาย ไม่ต้องง้อ ทำงานที่บ้าน 100%

524 สัปดาห์ ที่แล้ว - ปราจีนบุรี - คนดู 65
  • -งานออนไลน์ ไม่ต้องขาย ไม่ต้องง้อ ทำงานที่บ้าน 100% รูปที่ 1
รายละเอียด

งานออนไลน์ นั้น.. นับเป็นอีกงานที่สามารถสร้างรายได้ให้กับคุณได้อย่าง "ง่ายดาย" และ "มหาศาล" แต่คุณจำเป็นต้องรู้ เคล็ดลับ! ด้วยนะครับ เพราะ การหางานออนไลน์ทำเอง มั่วเอาเอง ตามประสา ผลลัพธ์ ก็มักจะไม่เป็นอย่างที่คิด คงจะหนักไปทางติดลบ ด้วยซ้ำไป.. เนื่องจากสภาวะเศษรฐกิจย่ำแย่ แบบนี้ ผมเชื่อว่า การมีงานออนไลน์ ไว้ทำควบคู่งานประจำ จะเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ผู้คนในยุคนี้ กำลังให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก เนื่องจาก มันจะช่วยเพิ่มรายได้ให้เราได้อีกทาง โดยเฉพาะ คนที่มุ่งเน้นจะเอาดีทางด้านนี้ อาจจะยึดงานออนไลน์เป็นอาชีพหลักไปเลยก็มีครับ (ผมก็หนึ่งในนั้น)

 

ในการที่เราจะทำ งานออนไลน์ ให้ประสบความสำเร็จได้รวดเร็วที่สุด "เราควรเลือกทำ งานออนไลน์ ที่เป็นตัวเรามากที่สุด มีกำลังทำไหว และที่สำคัญก็คือ เราต้องมีความต้องการใช้สินค้า หรือ บริการของบริษัท นั้นๆ จริงๆ" เพราะ สาเหตุใหญ่ที่สุดที่ผู้คนล้มเหลว และ เลิกทำ งานออนไลน์ นั้น ก่อนจะเขาจะประสบความสำเร็จ ก็คือ "ความไม่คุ้มค่า ของสิ่งที่เขาได้รับ เมื่อเทียบกับ เงิน ที่เขาต้องจ่ายไป" เพราะ ผลสะท้อนที่คุณจะได้รับจากมัน ก็คือ การเห็นทีมงานที่คุณ แนะนำเข้ามาอย่างยากลำบาก ทีมงานที่คุณทุ่มเท สอนงาน ถ่ายทอดความรู้ให้ เดินหนีจากคุณไปเรื่อยๆ ทีละคนๆ แม้ว่าคุณจะยัง มุ่งมั่น ตั้งใจ เด็ดเดี่ยว แค่ไหนก็ตาม คุณไม่มีทางรั้งเขาให้อยู่กับคุณได้ เพราะ ค่าใช้จ่ายจาก สินค้า หรือ บริการ นั้นๆ กำลัง ขับไล่ ให้เขาเดินออกไปจากคุณอยู่ ตลอดเวลา ซึ่งคุณอาจจะมารู้ภายหลังว่า เขาเอง ลึกๆ ก็มองว่า มันไม่ได้คุ้มค่าอะไรเลย ตั้งแต่แรก นั้นเอง

ดังนั้น.. ก่อนที่จะเริ่มต้นงานออนไลน์ของคุณ ผมแนะนำว่า.. คุณควรใช้เวลาให้มากในขั้นตอนแรกสุด นั่นก็คือ "การศึกษาข้อมูล งานออนไลน์ ที่คุณจะทำ ให้ชัดเจน ถี่ถ้วน รอบด้าน" คุณต้องถาม ในทุกๆเรื่อง ที่คุณต้องการรู้ แล้วตัดสินใจด้วยตัวเอง ไม่ใช่ตัดสินใจจากความเกรงใจ

งานออนไลน์ นั้น.. ผมขอบอกเลยว่า มันเป็นงานที่มีความเป็นอิสระค่อนข้างสูง ไม่ว่าคุณอยู่ที่ไหน คุณก็สามารถทำงานออนไลน์ได้ คนส่วนมาก ที่มองหางานออนไลน์ทำ มักเป็นคนที่อยากมีความเป็นอิสระในการทำงาน เนื่องจากงานออนไลน์ จะไม่มีเจ้านาย ไม่มีลูกน้อง ไม่มีเวลาทำงานที่ตายตัว ทุกอย่างค่อนข้างยืดหยุ่น เราสามารถทำงานเมื่อไหร่ก็ได้ตามใจเรา มีอิสระในการทำงานอย่างเต็มที่ แต่อย่างไรก็ตาม ความสำเร็จของงานออนไลน์ ก็ขึ้นอยู่กับ.. ความมุ่งมั่น ความทุ่มเท จริงจัง และ ความสม่ำเสมอต่อเนื่อง ของเราด้วย หากคุณปล่อยให้ความเกียจคร้าน เข้าครอบงำ แล้วละก็ ความสำเร็จก็ยังอยู่ห่างไกลความจริง

และ ที่พิเศษ และขาดไม่ได้เลย สำหรับงานออนไลน์ก็คือ.. ถึงแม้ คุณไม่มีความรู้ ไม่มีประสบการณ์มาก่อนเลย แต่คุณสามารถ เลือก ที่ปรึกษาส่วนตัว ของคุณได้ด้วย โดยธรรมเนียมแล้ว เมื่อคุณเลือกที่สมัคร งานออนไลน์ ผ่านการแนะนำของใคร คนๆนั้นก็คือ ที่ปรึกษาส่วนตัวของคุณทันที ดัง นั้น.. หากคุณเจองานออนไลน์ที่ใช่ สินค้าบริการที่ต้องการ แล้ว อย่าลืม เลือกที่ปรึกษาที่คุณสามารถ ติดต่อ สอบถาม ขอคำปรึกษาจากเขาได้ด้วย ซึ่ง ถ้าคุณเจอที่ปรึกษาที่ดี อาการ จับต้นชนปลาย ไม่ถูก ก็จะไม่ใช่ปัญหา อีกต่อไป..


คำค้นหา : งานออนไลน์, งานทำที่บ้าน, ทำงานผ่านเน็ต
ผู้เขียน : เอกชัย ท้ายเมือง
วันที่เขียน : 24 พ.ย. 2556, 16:31 น.

อำนาจ (เต๋า)
: 0921321408
» » » ร่วมสร้างความสำเร็จ ที่ยั่งยืน กับพวกเรา