[ใหม่] สบู่เต้าหู้ K.brothers

514 สัปดาห์ ที่แล้ว - ลำพูน - คนดู 129

10 ฿

  • สบู่เต้าหู้ K.brothers รูปที่ 1
  • สบู่เต้าหู้ K.brothers รูปที่ 2
  • สบู่เต้าหู้ K.brothers รูปที่ 3
รายละเอียด

สบู่เต้าหู้ K.brothers 3 สูตร

 

1. สบู่เคบราเทอร์ เต้าหู้ถั่วเหลือง

สรรพคุณ:   สบู่เคบราเทอร์ เต้าหู้ถั่วเหลือง สูตรลับแห่งความงามและอ่อนเยาว์ของหญิงสาวชาวญี่ปุ่น อุดมไปด้วยสารสกัดและวิตามินจากธรรมชาติจากเมล็ดถั่วเหลืองออร์แกนิคส่งตรงมาจากญี่ปุ่น มีจุดเด่นในด้านที่ช่วยทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื่นดูอ่อนกว่าวัย ใบหน้าขาวใสอย่างเป็นธรรมชาติ ลดสิวและรอย จุดด่างดำเมื่อใช้เป็นประจำ พร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆ ที่จะช่วยให้คุณมีความผ่อนคลายระหว่างการปรนนิบัติทำความสะอาดใบหน้าและเรือนร่าง


2. สบู่เคบราเทอร์ เต้าหู้ข้าวจักรพรรดิ์


สรรพคุณ:   สบู่เคบราเทอร์ เต้าหู้ข้าวจักรพรรดิ์ อุดมไปด้วย สารสกัดจากธรรมชาติที่ส่งตรงมาจากญี่ปุ่น ผสมผสารเข้ากับสารสกัดข้าวจักรพรรดิ์ ข้าวพันดีแห่งแดนชาวสยาม ช่วยทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื่นดูอ่อนกว่าวัย ย้ำจุดเด่นด้านการช่วยให้ใบหน้าขาวใสอย่างเป็นธรรมชาติ ลดสิวและรอย จุดด่างดำเมื่อใช้เป็นประจำ พร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆ ที่จะช่วยให้คุณมีความผ่อนคลายระหว่างการปรนนิบัติทำความสะอาดใบหน้าและเรือนร่าง

 

3. สบู่เคบราเทอร์ เต้าหู้ชาเขียว

สรรพคุณ: สบู่เคบราเทอร์ เต้าหู้ชาเขียว อุดมไปด้วย สารสกัดจากธรรมชาติที่ส่งตรงมาจากญี่ปุ่น ผสมผสารเข้ากับสารสกัดจากชาเขียว สารต้านอนุมูลอิสระชั้นดีแห่งแดนอาทิตย์อุทัย ช่วยทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื่นดูอ่อนกว่าวัย ใบหน้าขาวใสอย่างเป็นธรรมชาติ ย้ำจุดเด่นด้านการลดสิวและรอย จุดด่างดำพร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆ ที่จะช่วยให้คุณมีความผ่อนคลายระหว่างการปรนนิบัติทำความสะอาดใบหน้าและเรือนร่าง

 

 

ราคาส่ง 

1-10 ก้อนๆ ละ 20 บาท

11-20 ก้อนๆ ละ 15 บาท

21- 50 ก้อนๆ ละ 13 บาท

51 ก้อนขึ้นไป ก้อนละ 10 บาท

 

สอบถาม - สั่งซื้อ โทร. 080-1272706