[ใหม่] เจลทาหน้าขาวใสจาก cats.com ประเทศญี่ปุ่น

692 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงใหม่ - คนดู 385

390 ฿

  • เจลทาหน้าขาวใสจาก cats.com ประเทศญี่ปุ่น รูปที่ 1
  • เจลทาหน้าขาวใสจาก cats.com ประเทศญี่ปุ่น รูปที่ 3
  • เจลทาหน้าขาวใสจาก cats.com ประเทศญี่ปุ่น รูปที่ 4
รายละเอียด

เพื่อสุขภาพผิว หน้าใส ผิวสวย ด้วย "เบต้ากลูแคน" จากยีสต์ดำ ผลิตจากธรรมชาติ100%นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น

@กระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวใหม่
@ฟื้นฟูสภาพผิว ลบเลือนริ้วรอย
@ปกป้องผิวจากความแห้งกร้าน
@ลดการซึมซาบของรังสียูวี
@ลดการสร้างเม็ดสีเมลานิน ตัวการเกิดผิวหมองคล้ำ
@กระตุ้นการสร้างเส้นใยคอลลาเจนและอิลาสติน
@ลดการอักเสบและติดเชื้อบริเวณผิว

เป็นซีรั่มขวดเดียวที่เอนกประสงค์เพราะเป็นทั้งตัวบำรุงผิว โทนเนอร์  ทารอบดวงตา ต่อต้านและลบเลือนริ้วรอย  กระชับรูขุมขน  สามารถทาได้ทั้งกลางวันและกลางคืน ทำให้คุณประหยัดเงินค่าเครื่องสำอางไปได้มาก เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบาง แพ้ง่าย และเป็นสิว

เป็นเอสเซนส์บำรุงผิว ช่วยกระชับรูขุมขน เพิ่มความคุ้มกันให้กับผิว ประหนึ่งเตรียมผิวให้พร้อมสำหรับทาครีมบำรุงอื่นๆ ต่อไปเพื่อให้ได้ประสิทธิภาพของครีมบำรุงสูงสุดสามารถใช้ แทน TONER ได้เนื่องจากมีคุณสมบัติกระชับรูขุมขน แต่อุดมไปด้วยสารที่มีคุณค่ามากกว่าโทนเนอร์ ไม่มีน้ำหอม และแอลกอฮอล์ จึงไม่ระคายผิว

เบต้ากลูแคนมีคุณสมบัติเป็นใยอาหารละลายน้ำ สามารถเก็บรักษาและอุ้มน้ำไว้ในโครงสร้าง หากใช้เบต้ากลูแคนในการบำรุงผิว จะช่วยให้เซลล์ผิวชุ่มชื้น มีน้ำหล่อเลี้ยง ปกป้องผิวจากความแห้งกร้าน ทำงานร่วมกับเซลล์เม็ดเลือดในผิวหนัง ป้องกันการติดเชิ้อจุลินทรีย์ที่ผิว ป้องกันมะเร็งผิวหนัง อันมีสาเหตุมาจากรังสีอัลตราไวโอเลท (UV) ลดการซึบซาบของรังสีอัลตราไวโอเลท (UV) เข้าสู่ผิวหนัง ลดการสร้างเม็ดสีเมลานินซึ่งทำให้ผิวหมองคล้ำและเกิดจุดด่างดำ

ในขณะเดียวกัน แม้ว่าเมลานินจะถูกสร้างขึ้นแล้วก็ตาม เบต้ากลูแคนยังช่วยป้องกันการเกิดอนุมูลอิสระ (AntiOxidant)
จึงป้องกันการคล้ำลงของสีผิวและทำการกระจายเมลานินที่ผิวหนังอย่างทั่วถึง ทำให้ผิวไม่ตกกระ นอกจากนั้นเบต้ากลูแคน
ยัง สามารถป้องกันการแข็งตัวและกระตุ้นการสร้างเส้นใยคอลลาเจนและอีลาสติน ซึ่งจะมีส่วนสำคัญ ที่ทำให้ผิวมีความยืดหยุ่นได้อีกด้วย ผิวที่หย่อนหยานก็จะเต่งตึงขึ้นและยังช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ใหม่ ได้เร็วขึ้นเบต้ากลูแคนจึงเหมาะสำหรับผู้หญิงและผู้ชายวัยกลางคนอย่างยิ่ง ที่ต้องการความเป็นหนุ่ม เป็นสาว

เบต้ากลูแคน ถูกพบว่ามีคุณสมบัติพิเศษในการเพิ่มภูมิคุ้มกันให้แก่ร่างกาย ทำให้ติดเชื้อต่างๆ ได้ยากขึ้น รวมทั้งเชื้อแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุให้เกิดสิวอักเสบ โดยปัจจุบันพบว่า เบต้ากลูแคน สามารถช่วยทำให้ผิวมีสุขภาพดีขึ้น

ผลการทดลองทางวิทยาศาสตร์ทดสอบความสามารถในการลดริ้วรอย เมื่อใช้เบต้ากลูแคน ติดต่อกันเป็นเวลา 2 เดือน ในผู้หญิงวัย 35-60 ปี จำนวน 150 คน พบว่าริ้วรอยลดลงสูงสุดถึง 47% ความกระชับยืดหยุ่นของผิวเพิ่มขึ้นสูงสุดถึง 60% และลดจุดด่างดำได้ถึง 26%

ทั้งนี้ผลิตภัณบำรุงผิวแบรนด์ดัง ในยุโรปและญี่ป่น นิยมใช้สาร เบต้ากลูแคน เพื่อบำรุงผิวในเรื่องลดริ้วรอยและกระชับรูขุมขน คุณจึงมั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ เบต้ากลูแคน ที่ใช้มีคุณค่าเทียบกับเคาท์เตอร์แบรนด์

ทั้งนี้นอกจากคุณสมบัติในการลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยของ เบต้ากลูแคน แล้วยังพบว่าเบต้ากลูแคนยังเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ดีมากตัวหนึ่ง ด้วยคุณสมบัติที่ป้องกันผิวถูกทำร้ายด้วยและ UV จากแดดและคอมพิวเตอร์ที่เป็นสาเหตุของจุดด่างดำและริ้วรอยอีกด้วย เบต้ากลูแคนเป็นส่วนผสมสำคัญในเครื่องสำอางยี่ห้อดังหลายยี่ห้อ