[ใหม่] แนะนำ สถานที่ท่องเที่ยว กินเที่ยวสบาย สไตล์เขาวงรีสอร์ทฯ จันทบุรี ที่พัก จัดเลี้ยง อบรม ประชุม สัมมนา ราคาสบายๆ

688 สัปดาห์ ที่แล้ว - จันทบุรี - คนดู 737

1,000 ฿

  • แนะนำ สถานที่ท่องเที่ยว กินเที่ยวสบาย สไตล์เขาวงรีสอร์ทฯ จันทบุรี ที่พัก จัดเลี้ยง อบรม ประชุม สัมมนา ราคาสบายๆ รูปที่ 1
  • แนะนำ สถานที่ท่องเที่ยว กินเที่ยวสบาย สไตล์เขาวงรีสอร์ทฯ จันทบุรี ที่พัก จัดเลี้ยง อบรม ประชุม สัมมนา ราคาสบายๆ รูปที่ 3
  • แนะนำ สถานที่ท่องเที่ยว กินเที่ยวสบาย สไตล์เขาวงรีสอร์ทฯ จันทบุรี ที่พัก จัดเลี้ยง อบรม ประชุม สัมมนา ราคาสบายๆ รูปที่ 4
  • แนะนำ สถานที่ท่องเที่ยว กินเที่ยวสบาย สไตล์เขาวงรีสอร์ทฯ จันทบุรี ที่พัก จัดเลี้ยง อบรม ประชุม สัมมนา ราคาสบายๆ รูปที่ 5
  • แนะนำ สถานที่ท่องเที่ยว กินเที่ยวสบาย สไตล์เขาวงรีสอร์ทฯ จันทบุรี ที่พัก จัดเลี้ยง อบรม ประชุม สัมมนา ราคาสบายๆ รูปที่ 6
  • แนะนำ สถานที่ท่องเที่ยว กินเที่ยวสบาย สไตล์เขาวงรีสอร์ทฯ จันทบุรี ที่พัก จัดเลี้ยง อบรม ประชุม สัมมนา ราคาสบายๆ รูปที่ 7
รายละเอียด

เขาวงรีสอร์ท สวนเคียงเขาสปอร์ตคลับ

Khaowong Resort & Khaengkhao Sport  Club

52/3 หมู่ 1 ต.เขาวงกต อ.แก่งหางแมว จ.จันทบุรี 22160

 

เขาวงรีสอร์ทฯ จันทบุรี ที่พัก จัดงานเลี้ยงต่างๆ เลี้ยงรุ่น รับปริญญา เลี้ยงฉลองสมรส จัดงานแต่งงาน จัดอบรม ประชุม สัมมนา กิจกรรม เดินป่า ปีนเขา ชมถ้ำโบราณ ปั่นจักรยาน สระว่ายน้ำ สนามกอล์ฟมินิพาร์ 3

เขาวงรีสอร์ทฯ มีบรรยากาศร่มรื่นเย็นสบาย ตั้งอยู่ท่ามกลางสวนผลไม้นานาพันธุ์ สวนดอกไม้หอม แวดล้อมด้วยธรรมชาิติอันสวยงาม ภูเขา ป่าไม้ เหมาะสำหรับพาครอบครัวไปเที่ยวพักผ่อน ช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ หรือจะไปเที่ยวพักผ่อนเป็นหมู่คณะ เรามีบ้านพักถึง 40 หลัง สถานที่กว้างขวางสามารถจัดกิจกรรมสันทนาการต่างๆได้

 

สอบถามรายละเอียด แพ็คเกจท่องเที่ยว อัตราค่าบริการ การเดินทาง

สำนักงานกรุงเทพฯ 1035/1-2 ถนนศรีนครินทร์ แขวง-เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250

โทรศัพท์ 027210263  โทรสาร 027210264  วันจันทร์-ศุกร์

ติดต่อคุณปริญญา 081-6360383

 

ชมภาพบรรยากาศ รีสอร์ทฯ

http://www.khaowongresort.net

e-mail : Parinya@khaowongresort.net