[ใหม่] คุณหรือคนที่บ้านมีปัญหาสมรรถภาพทางเพศกัน,ไขข้อต่างๆอยู่หรือเปล่าค่ะ? ถ้าใช่ต้อง King of Coffee เลย!!ดีมากขอบอก:-)

524 สัปดาห์ ที่แล้ว - สงขลา - คนดู 88

695 ฿

  • คุณหรือคนที่บ้านมีปัญหาสมรรถภาพทางเพศกัน,ไขข้อต่างๆอยู่หรือเปล่าค่ะ? ถ้าใช่ต้อง King of Coffee เลย!!ดีมากขอบอก:-) รูปที่ 1
  • คุณหรือคนที่บ้านมีปัญหาสมรรถภาพทางเพศกัน,ไขข้อต่างๆอยู่หรือเปล่าค่ะ? ถ้าใช่ต้อง King of Coffee เลย!!ดีมากขอบอก:-) รูปที่ 2
  • คุณหรือคนที่บ้านมีปัญหาสมรรถภาพทางเพศกัน,ไขข้อต่างๆอยู่หรือเปล่าค่ะ? ถ้าใช่ต้อง King of Coffee เลย!!ดีมากขอบอก:-) รูปที่ 3
  • คุณหรือคนที่บ้านมีปัญหาสมรรถภาพทางเพศกัน,ไขข้อต่างๆอยู่หรือเปล่าค่ะ? ถ้าใช่ต้อง King of Coffee เลย!!ดีมากขอบอก:-) รูปที่ 4
  • คุณหรือคนที่บ้านมีปัญหาสมรรถภาพทางเพศกัน,ไขข้อต่างๆอยู่หรือเปล่าค่ะ? ถ้าใช่ต้อง King of Coffee เลย!!ดีมากขอบอก:-) รูปที่ 5
รายละเอียด
สำหรับท่านชายที่มีปัญหา สมรรถภาพทางเพศ ไขข้อ ต่างๆ กาแฟ ตัวนี้ จะทำให้ท่านชาย กลับมาฟิตได้อีกครั้ง บำรุงและสนับสนุนร่างกาย

รายละเอียด King of Coffee
 ดื่มด่ำกับกาแฟชั้นดีที่ผสมผสานกับเห็ดหลินจือสกัดคุณภาพชั้นนำ คุัดสรรเฉพาะเมล็ดกาแฟคุณภาพสูงเพื่อรสชาดิที่สมบูรณ์แบบของกาแฟ แล้วคุณจะติดใจและมีความสุขทุกครั้งที่ได้ดื่ม *NOP organic certified by ECOCERT, S.A.

ราคาปกติ กล่องละ 1,250 บาท
ราคาสมาชิก กล่องล่ะ 695 บาท

***สมัครสมาชิกเพียง 600บาทเท่านั้น @ www.julee.organogold.com***


สนใจสั่งซื้อที่เบอร์ 092-1182199 หรือ add line: Me_huhu
หรือ อีเมลล์ saifahshop@gmail.com

ด่วน!! เปิดรับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศด้วยนะค่ะ สนใจสอบถามกันมาได้เลยค่ะไม่ต้องเกรงใจ แม่ค้าใจดีค่ะ

รายละเอียดตัวแทนจำหน่ายมีอยู่ 3 ขนาดด้วยกันดังนี้ 

1. ตัวแทนจำหน่ายขนาดเล็ก    ได้กาแฟรวม 12 กล่อง ใน ราคาเพียง 5,000บาท
2. ตัวแทนจำหน่ายขนาดกลาง ได้กาแฟรวม 35 กล่อง ใน ราคาเพียง 15,200บาท
3. ตัวแทนจำหน่ายรายใหญ่    ได้กาแฟรวม 86 กล่อง ในราคาเพียง  37,000บาท

(ราคานี้ยังไม่ได้รวมค่าสมัครสมาชิก 600บาท)

**กาแฟรวมหมายถึง กาแฟลาเต้,ม๊อคค่า,ชาเขียว,กาแฟดำ,คิง ออฟ ค๊อฟฟี่,กาแฟสุพรีมผสมโสม จำนวนก็จะขึ้นอยู่กับโปรโมชั่นและขนาดธุรกิจที่ท่านต้องการเป็นต้น**