[ใหม่] งานผ่านเนต ไม่ต้องอบรม ไม่ประชุม เลยต้น แค่ 50 บาท

523 สัปดาห์ ที่แล้ว - อุบลราชธานี - คนดู 79
http://www.e-job.in.th/parttime/index.php?affuser=chuesiri

 

Easy Job งานที่ไม่ต้องโอนเงิน ไม่มีอบรม ไม่นัดเจอ ไม่ต้องให้ที่อยู่ ไม่ต้องให้เลขบัตรประชาชน หรือ ส่งเอกสารใดๆ ปลอดภัย มั่นคง ง่ายๆเพียงแค่สมัครแล้วใส่เลขบัญชีเพื่อรับเงินแล้วพร้อมทำงานได้ทันที ง่ายๆแค่สมัครแล้วทำงานได้ทันที !

    E-Job.IN.TH คือ เว็บไซค์หารายได้ เรียกง่ายๆว่า Parttime นั้นเอง เป็นเว็บหารายได้ รูปแบบใหม่ ว่าง่ายๆ ระบบของเราเป็นที่แรกของไทยก็ว่าได้ เว็บทำงานของเรามีปัจจัยหลายอย่างที่ทำให้ลืมการทำงานกับเว็บอื่นๆ โดยเว็บของเราจะไม่เอาข้อมูลลูกค้าในการสมัคร ไม่มีการอบรม ไม่มีประชุม ไม่ต้องให้อะไรใดๆ นอกจาก เลขบัญชีรับเงิน เท่านั้น!

 

 

โปรโมชั่น Easy JOB ปัจจุบันตอนนี้:

สมาชิกในวันนี้ หากมีการเติมเงินลงทุน (เติมแต้ม) บัตรราคา 300 บาท ขึ้นไป มีโอกาสได้ แต้ม x2 และ เก็บแต้มไว้เพื่อลุ้นรับของรางวัลในอนาคต..

 

การทำงานของระบบ EASY JOB

     เป็นการมอบความสะดวกสบายให้กับ PartTime ทุกคน เนื่องด้วยระบบของเราเป็นระบบอัตโนมัติ เกือบแทบทั้งหมด ทำงานด้วยการตัดบัตร True Money ในการลงทุน แทนการโอนเงินผ่านธนาคาร

 

ระบบ EASY JOB เป็นระบบ แชร์ลูกโซ่ MLM ผิดกฎหมายไหม?

     ไม่ใช่งานลูกโซ่ และ ไม่ผิดกฎหมายใดๆ เพราะระบบของเรามีสินค้า บัตรเติมเงินออนไลน์ต่างๆ ด้วยระบบอัตโนมัติ และ อนาคตจะมีบริการจ่ายบิลต่างๆ และ สินค้าออนไลน์ เพื่อรับของได้อีกมากมาย จึงมั่นจได้ว่าเว็บของเราปลอดภัย และ ไม่ใช่เว็บลูกโซ่ อย่างเว็บอื่นๆ 

 

 

ความหมายของระบบเรา


- แต้ม,การเติมแต้ม หมายถึง แต้ม ไม่ได้เอาไปทำอะไรได้ แต่เป็นตัววัดตารางของการได้ % ค่าคอมมิชชั่น 
ยกตัวอย่าง สมมุติ มีแต้ม 1,500 แต้ม ให้เราไปดูตารางด้านซ้ายมือ (แต้มที่ได้รับสำหรับค่าคอมมิชชั่น) เท่ากับเราจะได้ 70% ตามตาราง (หากแต้มอยู่ในช่วง 1001-1499 ท่านก็จะได้% 60% จะขยับก็ต่อเมื่อแต้มเราถึงขั้นที่กำหนดไว้) // ส่วนการเติมแต้มก็หมายถึงการเติมเพื่อลงทุน เอา% 

% หมายถึง สำคัญมาก! เป็นค่าคอมมิชชั่นที่เราได้รับจากการเติมของลูกทีม 
ยกตัวอย่าง สมมุติ เรามี80% เมื่อเราเอาลิ้งค์เราไปชวน เขาสนใจอยากสมัครแล้วทำการเติมเงินลงทุน ไป 1,000 เมื่อคุณมี 80% คุณก็ได้ 800 บาททันที บัตรทุกใบที่เติมคุณได้หมดเลย

% จะคิดค่าคอมมิชชั่นยังไง : คิดแบบปัจุบัน เมื่อบัตรของลูกทีมเติมเงินลงทุนเข้ามา ระบบจะทำการ ดึง% ของคนชวน มาทำการ หาค่า แล้วคุณจะได้ เงินตามค่าคอมมิชชั่นตาม%ที่คุณมีทันทีในปัจจุบันที่คณมี% พยายามทำ%ครั้งแรกให้ได้เยอะๆ

ลิ้งค์ตัวแทน หมายถึง สำคัญมาก! เป็นการหาลูกทีมหรือประกาศหาลูกทีม หากไม่มีการชวนใดๆ %ที่เรามีแทบจะไม่มีค่า เพราะ การชวนคนให้มาเติมเงินลงทุน เราจะได้ผลรายรับหรือได้รับเงินตาม % ที่เรามีจากบัตรเติมเงิน True Money ที่ลูกทีมเติมมานั้นเอง
ขั้นตอนการเริ่มงาน

1) หลังจากสมัครสมาชิกให้ทำการล็อคอินเข้าสู่ระบบ
2) ทำการลงทุน โดยการเติมเงินลงทุนด้วยบัตรทรูมันนี่ (True Money) หาซื้อได้ตามร้านค้าทั่วไป หรือ 7-Eleven ระบบจะเติมและเพิ่มแต้มให้อัตโนมัติ (เติมได้ที่ลิ้งค์เติมแต้มเลย ในระบบ)
3) เมื่อได้แต้มที่ต้องการ และ %ที่ท่านต้องการได้รับแล้ว ให้ทำการไปที่เมนู ลิ้งค์ตัวแทน หรือ แบนเนอร์ ของท่าน เพื่อรับลิ้งค์ หรือ ป้ายโฆษณา
4) นำไปโปรโมท เมื่อมีคนสมัคร และ เติมเงินลงทุน บัตรแต่ละใบ ท่านจะได้ % ส่วนแบ่ง (ตามที่ท่านมี) ทันที ยิ่งคนเติมเยอะเท่าไร ท่านได้เท่าตัว >>> [วิธีเปิดบัญชีทำงาน]
เทคนิคในการทำงานให้ประสบความสำเร็จ


     การทำงานผ่านเน็ตในระบบ Easy JOB อาจไม่ต้องใช้เทคนิคอะไรมาก แค่ขอมีเวลาเล่นเน็ตก็สามารถใช้เวลานั้นในการทำงาน ทางเลือกที่สามารถช่วยให้ลูกทีมเข้าถึง ไม่ได้เป็นเพียงนำลิ้งค์ไปวางเฉยๆ สำหรับนักโปรโมท ควรให้ผ่านลูกทีมที่ออนไลน์ คอยตอบคำถามแนะนำ จะช่วยให้การตลาดของ ACC ไปได้อย่างประสบความสำเร็จ จะช่วยให้การเข้าถึงสูงตามเป้า การโปรโมทมีหลายทางที่ทำให้เข้าสู่เป้าหมาย อาทิ Facebook,FW Mail ส่งเมลหาคนใน contact,เว็บบอร์ดทั่วไปในประเทศไทย,เว็บ socialทุกชนิด และ โปรแกรมแชทที่มีการพูดคุยถึงคนในโลกออนไลน์ 

- สำหรับนักโปรโมทไม่เน้นการพูดคุย : ควรเน้นคำว่า ไม่มีอบรม การสมัครทำงานไม่ขอข้อมูล ในtextให้มากๆ เพราะ โลกออนไลน์มีความเสี่ยงต่อการโดนโกงหรือหลอกลวงสูง ควรเขียนให้แน่ชัด เพื่อคุณภาพของโพสต์ของคุณ

- สำหรับนักแนะนำ พูดคุยผ่านสื่อออนไลน์ : ควรอธิบายและตอบคำถามให้เด่นชัด และ พยายามยกตัวอย่างให้คนลูกทีมคนนั้นเข้าใจ และพูดในเชิงไม่บังคับให้ทำ ไม่โอ้อวดเกิดความจริง เพราะจะทำให้การชวนเป็นเชิงลบ
ระบบของเราดีและก้าวหน้ากว่าที่อื่นๆอย่างไร?

    ระบบของเราเป็นแบบ Automatic ทำงานดีกว่าคน และ มั่นใจถึงการคำนวณที่แม่นยำ รวมถึงมีระบบรายงาน สรุปรายรับรายจ่ายทั้งหมด ยอดทุกอย่างทำงานด้วยคอมพิวเตอร์ ระบบมีการ Backup ทุกวัน มั่นใจได้ว่าข้อมูลของท่านไม่สูญหายไปอย่างแน่นอน การประมวลผลทำงาน2รอบเพื่อให้การคำนวณถูกต้องเป็นอย่างดี และ ทีมงานตรวจเช็คระบบอยู่เป็นประจำ รวมถึงพัฒนาระบบให้ดีเยี่ยม ให้เสถียร มั่นใจได้ เพราะ ผู้ดูแลระบบมีประสบการณ์มากกว่า 3 ปี

ระบบส่วนย่อยเสริม
- มีระบบถอนบัตรเงินสดทรูมันนี่ (True Money) อัตโนมัติ หากมีเงินใน ACC สามารถ ถอนบัตรได้ทุกราคาทันทีด้วยระบบอัตโนมัติ
- มีระบบถอนบัตรเติมเงินเกมส์ออนไลน์ (@Cash) อัตโนมัติ หากมีเงินใน ACC สามารถ ถอนบัตรได้ทุกราคาทันทีด้วยระบบอัตโนมัติ
- ระบบเติมแต้มลงทุน โดยการกรอกรหัสบัตรทรูมันนี่ (True Money) รออนุมัติ ไม่เกิน 3 นาที ด้วยระบบอัตโนมัติ ไม่ต้องรอเจ้าหน้าที่
ความน่าเชื่อถือ และ ประวัติความเป็นมาของเรา

    เว็บไซค์ E-JOB.IN.TH (Easy JOB) ไม่มีประวัติเสีย และไม่มีการโกง คงเห็นได้ชัด หากทำเว็บไซค์มาเพื่อหลอกลวงใดๆ เว็บไซค์คงไม่อยู่ได้จนถึงถึงวันนี้ และ ระบบของเรา จ่ายให้ครบทุกเดือนและมีหลักฐานการโอนให้ทุกเดือน จึงมั่นใจได้ว่าเงินที่ได้รับถึงมือของคนที่ทำงานกับเราแน่นอน รวมถึงระบบของเรามีการถอนแบบบัตรทรูมันนี่ และ บัตรเติมเงินเกมส์ออนไลน์ ด้วยระบบอัตโนมัติ สามารถถอนได้ไม่จำกัด หากยอดเงินในบัญชีACCมีถึง จึงให้มั่นใจได้ว่าระบบของเราจ่ายให้จริงและถึงมือทุกคนอย่างแน่นอน สำหรับผู้ที่สนใจทำงาน กลัวว่าจะโดนหลอกลวง ขอให้คิดใหม่เพราะเว็บของเราการสมัครไม่เอาเอกสาร ส่งเอกสาร บัตรประชาชน ขอข้อมูลใดๆ นอกจากบัญชีรับเงินเท่านั้น และ ไม่มีการนัดเจออบรม เพื่อความปลอดภัยของท่าน หายห่วงเรื่องความปลอดภัยได้ 100%
คำถามจากสมาชิกที่พบบ่อย
คำถามที่ถามบ่อยสุด
คำถาม : เด็กทำได้ไหม แล้ว ไม่มีวุฒิการศึกษาจะทำได้ไหม? 
คำตอบ : ทำได้สบาย ทาง EASY JOB เปิดโอกาสให้สมาชิกอายุน้อง และ ไม่มีวุฒิการศึกษาทำงาน และ สมาชิกทุกคนจะได้รับผลประโยชน์ เหมือนกันทุกคน 

คำถาม : มีอบรม มีประชุม นัดเจอไหม ? 
คำตอบ : ตอบได้เลย งานเว็บ EASY JOB ไม่มีการประชุม หรืออบรม หรือหลังทำงานมีนัดเจอแน่นอน ระบบของเราตอบสนองให้ลูกค้าทำงานด้วยตนเองและเพื่อความสะดวกสบาย 

คำถาม : มีการโอนเงินลงทุนไหม ? 
คำตอบ : ระบบไม่มีโอนเงิน มีแต่ใช้บัตรทรูมันนี่ TRUE MOUNEY ในการเติมเงินลงทุน หาซื้อได้ตามร้านค้าหรือ 7-eleven ทั่วไปทุกสาขา 

คำถาม : ทำไมต้องทำงานกับ EasyJob แล้ว มันมีข้อดียังไง? 
คำตอบ : เด็กสามารถทำได้ ไม่ต้องเสียเวลาอบรบเหมือนที่ทำงานอื่นๆ ไม่ต้องมานัดเจอแสดงตัวตน ไม่ต้องขอหลักฐานที่อยู่หรือข้อมูลส่วนตัวท่าน สมัครแล้วเท่ากับเปิดบัญชีทำงาน ทำงานได้ด้วยตนเอง ไม่ต้องโอนตังให้เสียเวลา มีระบบใช้บัตรทรูมันนี่ (True Money) สามารถหาซื้อได้ตามร้านค้าทั่วไปหรือ 7-eleven ทั่วประเทศ ทำงานด้วยระบบอัตโนมัติ 

คำถาม : จะโกงไหม ซื้อสัตย์พอไหม? 
คำตอบ : จ่ายจริงแน่นอน ทางเรามีความซื้อสัตย์พอในการประกอบการทำธุรกิจ เราถือคติไว้ว่า "ซื้อกินไม่หมด คดกินไม่นาน" และ ไม่เคยมีประวัติเสีย เชื่อได้เลยไม่งั้นเราคงอยู่ถึงทุกวันนี้ไม่ได้ 

คำถาม : แต้มคืออะไร เกี่ยวไร? 
คำตอบ : ไม่มีอะไรมาก เป็นการเปรียบเทียบว่า แต้มเท่าไรแล้วได้%เท่าไรเพราะจะได้ง่ายต่อการเข้าใจ (ดูการเปรียบเทียบแต้มกับการได้รับ%ซ้ายมือของเว็บ) 

คำถาม : % คืออะไรแล้วมีเยอะแล้วได้อะไร? 
คำตอบ : สำคัญมาก หากท่านนำลิ้งค์โปรโมท แล้วมีคนสมัครแล้วลงทุน จำนวนบัตรนั้นๆ ท่านจะได้ส่วนแบ่งตาม% สมมุติ ท่านมี 80% สมาชิกคนนั้น ลงทุน 1000บาท ท่านจะได้ 800 เข้าในuserทันที และ ได้รับทุกบัตรทุกใบที่userนั้นเติมเช้าลงทุน 

คำถาม : หากไม่ลงทุนจะได้รับ%ส่วนแบ่งไหม? 
คำตอบ : ได้ครับ ลองดูตรงเมนูซ้ายเลย ที่บอกจำนวน%ที่ได้รับ 

คำถาม : หากเติมแต้มไว้แล้ว จะมีการโดนรีเซตไหม? 
คำตอบ : หากท่านมีการเติมจริงๆ % ของท่านเท่าไร ก็คือเท่านั้น จะไม่มีการลด ส่วนเพิ่มก็ขึ้นอยู่กับแต้มที่กำหนด 

คำถาม : สมมุติเรามี 50% ถ้ามีสมาชิกลูกทีมมาเติมกับเรา 500 บาท เราได้ 250บาท แล้วเราอยากเพิ่ม% เพิ่มเป็น 80% จาก250บาท ยอดเก่าจาก250บาท (50%) จะเป็น400บาท (80%) ไหม? 
คำตอบ : ไม่เพิ่มครับ เพราะว่า % ของท่านในเวลานั้นๆมีเท่าไร เมื่อมีคนเติมเงินมา ท่านจะได้ส่วนแบ่งตาม%ของปัจจุบัน (ควรทำ%ให้ได้เยอะที่สุดเท่าที่จะทำได้ในตอนแรกก่อนชวนคนทำงาน) 

คำถาม : ลิ้งค์จะทำการไปติดในเว็บอื่นๆ แล้วใช้ รูปภาพทำขึ้นเองได้ไหม? 
คำตอบ : ได้ครับ ไม่มีปัญหา ขอให้เอาลิ้งค์จากuserที่ได้รับไปแปะก็พอ 

คำถาม : ยอดเงินในบัญชี user เท่าไรถึงจะโอนเข้าบัญชี ATM ให้? 
คำตอบ : กำหนดที่ 1,000 บาท หากยอดไม่ถึงกำหนด จะทบไปเดือนต่อไปจนกว่าจะทำยอดถึง 

คำถาม : วันที่เท่าไรถึงได้ตัง? 
คำตอบ : ทุกวันที่ 1 ของต้นเดือน 

คำถาม : การซื้อบัตรทรูมันนี่ และ @cash ในระบบใช้เงินอะไรในการซื้อ? 
คำตอบ : ใช้เงิน ยอดเงินคงเหลือ ในการแลกซื้อ (ยอดเงินที่ได้จากการชวนลูกทีมเติมเงินลงทุน) 

คำถาม : ทางเว็บ E-Job.in.th หรือ ทีมงาม easyjob เป็นเจ้าของ ทรูมันนี่ จำกัด รึเปล่า? 
คำตอบ : ทางเราไม่ใช่บริษัททรูมันนี่ หรือ คนทำงานในบริษัททรูมันนี่ ใดๆ เว็บของเราเป็นการชำระสินค้าผ่านบริการออนไลน์ เท่านั้น 

คำถาม : หากมีปัญหาการใช้งาน หรือ ติดปัญหาไม่ทราบสาเหตุ ติดต่อตามช่องทางไหน? 
คำตอบ : - Tel : 083-8141393 คุณวิทย์ 
- Email & Msn : Ejobinth@Gmail.com 
- Fan Page Facebook : http://www.facebook.com/ejobthailand 

ตัวอย่างหลักฐานโอนรายรับให้สมาชิก (ย้อนหลัง)

(นับตั้งแต่ปี 2013 จะไม่นำออกมาให้เห็นแล้วนะครับ เพื่อความปลอดภัย ของสมาชิก หากต้องการขอหลักฐานการจ่ายเงินติดต่อขอรับslipได้ที่อีเมลครับ)