[ใหม่] แพ็กเกตทัวร์ promotion turkey 8 day ไม่ต้องทำวีซ่าพาสปอร์ตเล่มเดียวเที่ยวได้เลย

533 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงใหม่ - คนดู 83

43,900 ฿

  • แพ็กเกตทัวร์  promotion turkey 8 day ไม่ต้องทำวีซ่าพาสปอร์ตเล่มเดียวเที่ยวได้เลย รูปที่ 1
  • แพ็กเกตทัวร์  promotion turkey 8 day ไม่ต้องทำวีซ่าพาสปอร์ตเล่มเดียวเที่ยวได้เลย รูปที่ 2
  • แพ็กเกตทัวร์  promotion turkey 8 day ไม่ต้องทำวีซ่าพาสปอร์ตเล่มเดียวเที่ยวได้เลย รูปที่ 3
รายละเอียด

promotion turkey 8 day ไม่ต้องทำวีซ่าพาสปอร์ตเล่มเดียวเที่ยวได้เลยเพียง 43,9009-16 พฤษภาคม 2557

 

โทรศัพท์ติดต่อ (หนุ่ย) 053-218192 // 089-7009798// 081-5303988

กรุ๊ปนี้เชิญ อ.ทอม ร่วมเดินทาง และร่วมบรรยาย

 

วันแรกของการเดินทางสนามบินสุวรรณภูมิ-กรุงเตหะราน-อิสตันบูล

19.00 น.        พบกันที่ เคาน์เตอร์เช็คอิน S ประตู9สายการบิน  มาฮาร์น แอร์W5เจ้าหน้าที่บริษัทฯ คอยให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวกทางด้านสัมภาระและเอกสารการเดินทางก่อนขึ้นเครื่อง

22.00 น.        ออกเดินทางสู่ กรุงเตหะราน โดยสายการบิน มาฮาร์ แอร์ เที่ยวบินที่ W5 050

 

วันที่สองของการเดินทางกรุงเตหะราน-อิสตันบูล-พระราชวังทอปกาปึ-พระราชวังโดลมาบาห์เช่-ล่องเรือบอสฟอรัส

02.30               เดินทางถึง สนามบินอิหม่ามโคมัยนี่กรุงเตหะราน (แวะเพื่อเปลี่ยนเที่ยวบิน)

06.30 น.        ออกเดินทางสู่ กรุงอิสตันบูล โดยสายการบิน มาฮาร์ แอร์ เที่ยวบินที่ W5 626

08.15 น.       เดินทางถึง สนามบินกรุงอิสตันบูล จากนั้นนำท่านออกเดินทางเข้าสู่ย่านใจกลางเมือง นำท่านชม พระราชวังทอปกาปิTopkapi Palaceสร้างขึ้นในสมัยสุลต่านเมห์เมตที่ 2 และเปลี่ยนเป็น

พิพิธภัณฑ์ในปี ค.ศ. 1924 พิพิธภัณฑ์พระราชวังทอปกาปิ ซึ่งห้องที่โด่งดังและเป็นที่สนใจคือห้องท้องพระคลังอันเป็นที่เก็บสมบัติ และวัตถุล้ำค่ามากมาย โดยมีกริชแห่งทอปกาปิ ด้ามประดับมรกตใหญ่ 3 เม็ด กับเพชร 86 กะรัต เป็นไฮไลท์สำคัญเรียกความสนใจของนักท่องเที่ยวได้เป็นอย่างดี

เที่ยง                รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารท้องถิ่น

นำท่านเข้าชม พระราชวังโดลมาบาเช่Dolmabahce Palaceเป็นพระราชวังที่สะท้อนให้เห็นถึงความเจริญอย่างสูงสุดทั้งทางวัฒนธรรมและทางวัตถุของจักรวรรดิออตโตมัน ใช้เวลาก่อสร้างทั้งสิ้น 12 ปี เป็นศิลปะผสมผสานของยุโรปและตะวันออกที่ได้รับการตกแต่งอย่างสวยงาม และไม่คำนึงถึงความสิ้นเปลืองใด ๆ ทั้งสิ้น ภายนอกประกอบด้วยสวนไม้ดอกรายล้อมพระราชวังซึ่งอยู่เหนืออ่าวเล็ก ๆ ที่ ช่องแคบบอสฟอรัสBosphorusภายในประกอบด้วยห้องหับต่าง ๆ และฮาเร็ม ตกแต่งด้วยโคมระย้า บันไดลูกกรงแก้วเจียระไน และโคมไฟมหึมาหนัก 4.5 ตัน จากนั้นนำท่านต่อด้วยการ ล่องเรือช่องแคบบอสฟอรัสCruise Along the Bosphorusซึ่งเป็นช่องแคบขนาดใหญ่และสองฝั่งมีความสวยงามมาก ช่องแคบนี้ทำหน้าที่เป็นเส้นแบ่งระหว่างยุโรป และเอเชีย เชื่อมระหว่าง ทะเลดำThe Black Sea เข้ากับ ทะเลมาร์มาร่าSea of Marmaraมีความยาว 32 กิโลเมตร ให้ท่านได้ชมทิวทัศน์ทั้งสองข้างที่สวยงามตระการตาของ ช่องแคบบอสฟอรัสที่เป็นจุดยุทธศาสตร์ที่สำคัญยิ่ง

ในการป้องกันประเทศตุรกีอีกด้วย เพราะมีป้อมปืนตั้งเรียงรายอยู่ตามช่องแคบเหล่านี้

ค่ำ                    รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารอาหารไทย ณ Pera Thai Restaurant

พักค้างคืน ที่        Grand Halic Hotel 4*    หรือเทียบเท่า

www.tatliseshotel.com

 

วันที่สามของการเดินทางฮิปโปรโดม-สุเหร่าสีน้ำเงิน-โบสถ์เซนต์โซเฟีย-อ่างเก็บน้ำใต้ดิน-ช้อปปิ้งตลาดสไปซ์-อายวาลิค

เช้า                  รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

                   วันนี้เราต้องตื่นเช้าเป็นพิเศษ เพื่อเตรียมตัวต้อนรับประสบการณ์ใหม่ในชีวิตที่กำลังจะก้าวเข้ามา เริ่มต้นด้วยด้วยการนำท่านชมสถานที่ซึ่งเป็น 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกยุคกลาง สุเหร่าเซนต์โซเฟียMosque of Hagia Sophiaปัจจุบันเป็นที่ประชุมสวดมนต์ของชาวมุสลิม ในอดีตโบสถ์แห่งนี้เป็นโบสถ์ทางศาสนาคริสต์ ภายในมีเสางามค้ำที่สลักอย่างวิจิตร และประดับไว้งดงาม 108 ต้นจากนั้นเดินข้ามถนนฝั่งตรงข้ามสู่ อุโมงค์เก็บน้ำเยเรบาตันYerebatanSarniciสร้างขึ้นในสมัยจักรพรรดิจัสตินเนียน ในปี ค.ศ. 532 เพื่อเป็นที่เก็บน้ำสำหรับใช้ในพระราชวัง สำรองไว้ใช้ยามที่กรุงอิสตันบูลถูกข้าศึกปิดล้อมเมือง มีความกว้าง 65 เมตร ยาว 143 เมตร มีเสาค้ำหลังคา 336 ต้นจากนั้นนำท่านชม สุเหร่าสีน้ำเงินBlue Mosqueที่มาของชื่อสุเหร่าสีน้ำเงินเป็นเพราะเขาใช้กระเบื้องสีน้ำเงินในการตกแต่งภายใน ซึ่งทำเป็นลายดอกไม้ต่าง ๆ เช่น ดอกกุหลาบ คาร์เนชั่น ทิวลิป เอกลักษณ์เด่นอีกอย่างแต่อยู่ภายนอกคือ หอประกาศเชิญชวนเมื่อถึงเวลาที่จะต้องทำพิธีละหมาด Minaret 6 หอ เท่ากับสุเหร่าที่นครเมกกะ ส่งท้ายช่วงเช้าวันนี้ด้วยการชม ฮิปโปโดรมHippodrome หรือ สนามแข่งม้าโบราณ มีเสาโอเบลิสค์ซึ่งเหลือแค่ส่วนปลายที่ยาว 20 เมตร แต่กระนั้นก็ยังสวยงามน่าดูมาก เพราะทั้งเสามีงานแกะสลักอันมีความหมายและมีค่ายิ่ง

เที่ยง    รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารอาหารจีน

เริ่มต้นช่วงบ่ายแบบชิลล์ ๆ ด้วยการนำท่านสู่ ย่านช้อปปิ้ง ตลาดสไปซ์ มาร์เกตSpice Market หรือตลาดเครื่องเทศ ท่านสามารถเลือกซื้อของฝากได้ในราคาย่อมเยา ไม่ว่าจะเป็นเครื่องประดับ ชาหรือกาแฟ รวมถึงผลไม้อบแห้งอันเลื่องชื่อของตุรกี อย่าง แอปปลิคอท หรือจะเป็นถั่วพิทาชิโอ ซึ่งมีให้เลือกซื้อมากมาย จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เมืองยาโลว่าYalovaตั้งอยู่ริมทะเลมาร์มาร่าและติดกับทะเลอีเจียน นำท่านนั่งเรือเฟอร์รี่ข้ามฝากประมาณ 45 นาที จากนั้นนำท่านนั่งรถโค้ชคันเดิม อายวาลิคAyvalikเป็นเมืองศูนย์กลางการปกครองของจังหวัดเดียวกัน ตั้งอยู่ในแค้วนมาร์มาร่า

20.30 น.        รับประทานอาหารค่ำแบบบุฟเฟต์ ณ ภัตตาคารภายในโรงแรม

พักค้างคืน ที่    Grand Temizel Hotel 4* หรือเทียบเท่า

www.tatliseshotel.com

 

วันที่สี่ของการเดินทาง    อายวาลิค-เมืองเปอร์กามัม-วิหารอะโครโปลิส-เมืองโบราณเอฟฟิซุส-เมืองปามุคคาเล่

เช้า                  รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ เมืองเปอร์กามัมPergamum เพื่อชม โบราณสถาน วิหารอะโครโปลิสAcropolisที่ถูกสร้างขึ้นบนเนินเขาในสมัยที่พวกกรีกเข้ามาปกครองในบริเวณนั้นและมีความเจริญรุ่งเรืองเป็นอย่างมาก ภายในวิหารอะโครโปลิสแห่งนี้จะมี โรงละครที่ชันที่สุดในโลก ซึ่งจะผู้ชมได้ประมาณ 15,000คน เป็นสิ่งที่ท่านไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

เที่ยง                รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารท้องถิ่น

นำท่านออกเดินทางสู่ เมืองโบราณเอฟฟิซุสCity of Ephesusอดีต เป็นเมืองหลวงแห่งเอเชียของอาณาจักรโรมัน ชม อาคารที่เป็นสัญลักษณ์ของ นครเอฟฟิซุส คือ ห้องสมุดของเซลซุสLibrary of Celsusและอาคารสำคัญอีกแห่งคือ วิหารแห่งจักรพรรดิเฮเดรียน Temple of Hadrianสร้างขึ้นถวายแด่จักรพรรดิเฮเดรียน ความโดเด่นของวิหารแห่งนี้คืออยู่ในสภาพที่สมบูรณ์มาก จากนั้นปิดท้ายกันที่สิ่งก่อสร้างที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในนครเอฟฟิซุส คือ โรงละครGreat Theatreซึ่งสร้างโดยสกัดเข้าไปในไหล่เขาให้เป็นที่นั่ง สามารถจุคนได้ถึง 25,000 คน ซึ่งคิดเป็น 1 ใน 10 ของประชากรในยุคนั้น สร้างสมัยกรีกโบราณ แต่พวกโรมันมาปรับปรุงให้ยิ่งใหญ่มากขึ้น ได้เวลาพอสมควร นำท่านช้อปปิ้ง ณ ศูนย์ผลิตเสื้อหนังคุณภาพสูง ซึ่งตุรกีเป็นประเทศที่ผลิตหนังที่มีคุณภาพที่สุด อีกทั้งยังผลิตเสื้อหนังส่งให้กับแบรนด์ดังในอิตาลี เช่น Versace , Prada , Michael kors อิสระให้ท่านเลือกซื้อสินค้าได้ตามอัธยาศัยนำท่านออกเดินทางสู่ เมืองปามุคคาเล่Pamukkaleเมืองแห่งน้ำพุร้อน

ค่ำ                    รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร ภายในโรงแรม

พักค้างคืน ที่    Richmond Thermal 4*   หรือเทียบเท่าwww.richmondhotels.com.tr

 

วันห้าของการเดินทางเมืองปามุคคาเล่-เมืองคอนย่า-เมืองคัปปาโดเกีย

เช้า                  รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านชม ปราสาทปุยฝ้ายCotton Castleโดยลักษณะที่โดดเด่นของ ปามุคคาเล่Pamukkaleเป็นเนินเขาสีขาวโพลน เนื่องจากที่ส่วนใหญ่เต็มไปด้วยส่วนประกอบของแคลเซี่ยม

มีความยาวประมาณ 2.7 กิโลเมตร สูง 160 เมตร เกิดจากน้ำพุร้อนที่นำแคลเซี่ยมคาร์บอเนตมาตกตะกอน โดยบ่อน้ำพุเกลือแร่ร้อนนี้นี่เองที่ได้ก่อให้เกิดทัศนียภาพของน้ำตกสีขาวเป็นชั้น ๆ หลายชั้น

และผลจากการแข็งตัวของแคลเซี่ยมทำให้เกิดเป็นแห่งหินสีขาวราวกับหิมะไหลหลั่นเป็นทางน้ำยาว ที่มีความสวยงามมาก ๆ ปัจจุบันนี้ ปามุคคาเล่ซึ่งเป็นเมืองโบราณที่ตั้งอยู่บนปามุคคาเล่ ในปี พ.ศ. 2531 จากนั้นนำท่านชม นครโบราณเฮียราโปลิสHierapolis ในอดีตเป็นสถานที่บำบัดโรค ก่อตั้งโดยกษัตริย์ยูเมเนส ที่ 1 แห่งแพร์กามุม ในปี 190 ก่อนคริสตกาล สถานที่แห่งนี้มีแผ่นดินไหวเกิดขึ้นหลายครั้งหลังปี ค.ศ. 1334 จึงได้มีคนอาศัยอยู่อีก ศูนย์กลางนครเฮียราโปลิส เป็นบ่อน้ำที่ศักดิ์สิทธิ์ ซึ่งปัจจุบันตั้งอยู่ในโรงแรมเมืองปามุคคาเล่ แล้วไปชมสถานที่สำคัญอื่น ๆ ได้แก่ พิพิธภัณฑ์ปามุคคาเล่Pamukkale Museumโรงอาบน้ำโรมันThe Bathsซากโบสถ์สมัยไบแซนไทน์ ฐานวิหารอะพอลโลTemple of Apolloและ โรงมหรสพโรมันThe Theatreเป็นต้นนำท่านเดินทางสู่ เมืองคอนย่าKonyaเป็นเมืองที่ นิยมใช้เป็นจุดพักของการเดินทางในอดีตเคยเป็นเมืองหลวงของอาณาจักรเซลจุกเติร์ก ซึ่งเป็นอาณาจักรแห่งแรกของชาวเติร์กในตุรกี หรือที่ยุคนั้นเรียก อนาโตเลีย เป็นอู่ข้าวอู่น้ำของประเทศ

เที่ยง                รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารพื้นเมือง

นำท่านเข้าชม พิพิธภัณฑ์เมฟลานาMevlana Museumเดิมเป็นสถานที่นักบวชในศาสนาอิสลามใช้สำหรับทำสมาธิ Whirling Dervishesโดยการเดินหมุนเป็นวงกลมขณะฟังเสียงขลุ่ย ก่อนไปทำการหมุนต้องอดอาหาร มีการเข้าห้องฝึกทรมานร่างกายก่อนที่จะไปหมุนได้ ผู้ที่มีสมาธิมากตัวจะลอยขึ้นเมื่อหมุนไปช่วงเวลาหนึ่ง ก่อตั้งโดยเมฟลาน่า เจลาเลดดิน รูมี่ ผู้วิเศษในศาสนาอิสลามส่วนหนึ่งของ พิพิธภัณฑ์เมฟลาเป็นสุสานของ เมฟลานา เจลาเลดดิน รูมี MevlanaCelaleddin Rumiภายนอกเป็นหอทรงกระบอกปลายแหลมสีเขียวสดใน ภายในประดับประดาฝาผนังแบบมุสลิม โดยใช้สีมากมายตระการตาซึ่งหาชมได้ยาก และยังเป็นสุสานสำหรับผู้ติดตาม สานุศิษย์ บิดา และบุตรของเมฟลาด้วย นำท่านเดินทางสู่ เมืองคัปปาโดเกียCappadociaซึ่งองค์การยูเนสโก้ได้ประกาศให้เป็นเมืองมรดกโลก เมืองที่มีลักษณะภูมิประเทศสวยงามมากระหว่างทางแวะชม คาราวานสไลน์Caravanseraiที่พักแรมระหว่างทางของชาวเติร์กในสมัยออตโตมันนำท่านออกเดินทางสู่ เมืองคัปปาโดเกีย (ระยะทางประมาณ 180 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทาง 2.30 ชั่วโมง)

ค่ำ                    รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารในโรงแรมแบบบุฟเฟต์

จากนั้นนำท่านชม “โชว์เมฟลาน่า และระบำหน้าท้อง” ประกอบดนตรีของสาวน้อยชาวตุรกี

พักค้างคืน ที่     Yiltok Hotel 4*    หรือเทียบเท่าwww.yiltok.net

วันที่หกของการเดินทาง  เมืองคัปปาโดเกีย-พิพิธภัณฑ์เกอเรเม่-เมืองใต้ดินไคมัคลี่-เมืองอังคาร่า

05.00 น.        ท่านที่สนใจนั่งบอลลูน พร้อมกัน ณ บริเวณล๊อบบี้ (ทัวร์นั่งบอลลนนี้ไม่ได้รวมอยู่ในค่าทัวร์ ค่าขึ้นบอลลูนประมาณท่านละ 200 ดอลล่าสหรัฐ)เจ้าหน้าที่บริษัทบอลลูน รอรับท่าน เพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ที่ไม่ควรพลาด พร้อมกับประกาศนียบัตรที่รอมอบให้กับทุกท่าน

เช้า                  รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านชมความสวยงามของ เมืองคัปปาโดเกียCappadociaจากนั้นนำท่านชม นครใต้ดินไคมัคลีUnderground City of Derinkuyu or Kaymakli เกิดจากการขุดเจาะพื้นดินลึกลงไป 10 กว่าชั้น เพื่อใช้เป็นที่หลบภัยจากข้าศึกศัตรูนครใต้ดินไคมัคลีมีชั้นล่างที่ลึกที่สุดลึกถึง 85 เมตร เมืองใต้ดินแห่งนี้มีครบเครื่องทุกอย่างทั้งห้องโถง ห้องนอน ห้องน้ำ ห้องถนอมอาหาร ห้องครัว ห้องอาหาร โบสถ์ ทางหนีฉุกเฉิน ฯลฯ

เที่ยง                รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารแบบบุฟเฟต์

นำท่านชม พิพิธภัณฑ์กลางแจ้งเกอเรเม่Goreme Open Air Museumซึ่งเป็นศูนย์กลางของศาสนาคริสต์ในช่วง ค.ศ. 9 ซึ่งเป็นความคิดของชาวคริสต์ที่ต้องการเผยแพร่ศาสนาโดยการขุดถ้ำเป็นจำนวนมากเพื่อสร้างโบสถ์ และยังเป็นการป้องกันการรุกรานของชนเผ่าลัทธิอื่นที่ไม่เห็นด้วยกับศาสนาคริสต์ ชม โบสถ์เซนต์บาร์บาราSt. Barbar Churchโบสถ์มังกรSnake Churchและ โบสถ์แอปเปิ้ลApple Churchแวะชม โรงงานทอพรม และโรงงานเซรามิคอิสระกับการเลือกซื้อสินค้าและของที่ระลึกได้ตามอัธยาศัยพิเศษ!!เข้าชมบ้านพักพื้นเมือง Local Cave Houseของชาวพื้นเมือง Cappadocia พร้อมดื่มชา กาแฟ เนื่องจากธรรมเนียมของชาวเมืองตุรกี เมื่อมีผู้มาเยี่ยมเยียนก็จะมอบชา กาแฟ เป็น Welcome drink เพื่อแสดงถึงน้ำใจและมิตรภาพระหว่างเพื่อนใหม่ จากนั้นอิสระให้ท่านได้ถ่ายภาพบ้านพื้นเมืองที่มีผู้คนอาศัยอยู่จริงๆ จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ กรุงอังคาร่าAnkara ซึ่งเป็นเมืองหลวงที่ตั้งอยู่บริเวณกลางคาบสมุทรอานาโตเลีย เป็นเมืองที่ใหญ่เป็นอันดับสองรองจากอิสตันบูล

 

 

 

 

เย็น                  รับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคารแบบบุฟเฟต์ ภายในโรงแรม

พักค้างคืน ที่  Atalay Hotel 4*  หรือเทียบเท่า www.grandhalic.com

วันที่เจ็ดของการเดินทางเมืองอังคาร่า-กรุงเตหะราน-กรุงเทพมหานคร

เช้า                  รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

จากนั้นเดินทางสู่สนามบินเพื่อเตรียมตัวเดินทางกลับสู่กรุงเทพมหานคร

10.25 น.        ออกเดินทางสู่ กรุงเทพมหานคร โดยสายการบิน มาฮาร์น แอร์ เที่ยวบินที่ W5 627

15.00               เดินทางถึง สนามบินอิหม่ามโคมัยนี่กรุงเตหะราน (แวะเพื่อเปลี่ยนเที่ยวบิน)

21.10 น.        ออกเดินทางสู่ กรุงเทพมหานคร โดยสายการบิน มาฮาร์ แอร์ เที่ยวบินที่ W5 051

 

วันที่แปดของการเดินทางกรุงเทพมหานคร

07.10 น.        เดินทางถึงสนามบิน สุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจ

 

*** End of Service ***

 

 กำหนดการเดินทาง9-16 พฤษภาคม 2557

 

 

อัตราค่าบริการ

ราคา

ผู้ใหญ่  พักห้องคู่ หรือ เด็ก 1 ท่าน พักกับผู้ใหญ่ 1 ท่าน

43,900.-

ในกรณีต้องการพักห้องเดี่ยว    

8,000.-

เด็ก ต่ำกว่า 12 ปี        (เสริมเตียง-พักกับผู้ใหญ่อีก 2 ท่าน)

42,900.-

เด็ก อายุ 7-12 ปี         (ไม่เสริมเตียง-พักกับผู้ใหญ่อีก 2 ท่าน)

42,900.-

เด็ก อายุ 2-6 ปี          (ไม่เสริมเตียง-พักกับผู้ใหญ่อีก 2 ท่าน)

42,900.-

 

** ราคานี้อาจมีการปรับขึ้น-ลง ตามราคาน้ำมันที่ปรับขึ้นลง แต่จะปรับตามความเป็นจริงที่สายการบินประกาศปรับ    และที่มีเอกสารยืนยันเท่านั้น **

 

โปรแกรมท่องเที่ยว โปรโมชั่นตุรกี 8 วัน (ตามที่ระบุไว้ในรายการ) อัตราค่าบริการนี้รวมถึง

ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ชั้นนักท่องเที่ยวสายการบิน มาฮานแอร์ (กระเป๋าเดินทาง น้ำหนักไม่เกิน 20 กิโลกรัม / ท่าน)ค่าภาษีสนามบิน, ค่าภาษีน้ำมัน, ค่าประกันภัยทางอากาศ, ค่าประกันภัยการเดินทางวงเงิน 1,000,000.- บาทค่าภาษีประเทศตุรกี, ค่าที่พักตลอดการเดินทาง (พักห้องคู่), ค่าอาหารทุกมื้อ, น้ำดื่มบริการบนรถ 1 ขวดต่อวันค่าพาหนะ หรือรถรับ-ส่ง ระหว่างนำเที่ยว, พนักงานยกกระเป๋าที่โรงแรมและสนามบิน, ค่าเข้าชมสถานที่,

เจ้าหน้าที่ (ไกด์ไทย) อำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง