[ใหม่] BEAUTY ZIN BY NATURE อาหารเสริมลดน้ำหนัก เนเจอร์

520 สัปดาห์ ที่แล้ว - พังงา - คนดู 376
รายละเอียด
BEAUTY ZIN BY NATURE ( DIETARY SUPPLEMENT ) หุ่นดีสวยใส สไตล์ Metro เริ่มต้นด้วยเงินเพียงหลักร้อย 
!! เห็นผลภายใน 3 - 7 วัน !! 

สูตรอาหารเสริมลดน้ำหนัก NATURE ลดความอ้วนได้อย่างมีที่มีประสิทธิภาพ
ส่วนผสมแต่ละตัวที่ใช้ มีผลการวิจัยรองรับว่าสามารถช่วยลดน้ำหนักได้เห็นผล คือ จะช่วยเพิ่มการเผาผลาญ และช่วยลดความอยากอาหาร 
  • - เพิ่มการเผาผลาญ
- ช่วยลดความอยากอาหาร
- เห็นผลได้ดี สำหรับคนที่ระบบเผาผลาญไม่ดี อายุเยอะเผาผลาญได้น้อยลง ทานน้อยแต่อ้วน 

สูตรอาหารเสริมลดน้ำหนักนี้
ได้ถูกคิดค้นขึ้นมาเฉพาะเพื่อ NATURE เนเจอร์ เท่านั้น

NATURE เนเจอร์...ได้รวมสารสกัดที่มีคุณสมบัติช่วยลดน้ำหนัก 
รวมทุกความต้องการของคนอยากลดน้ำหนักได้อย่างครบถ้วน
เน้นการเผาผลาญเป็นหลัก โดยจะช่วยเผาผลาญไขมันส่วนเกินทั้งเก่าและใหม่ ทำให้ลดหน้ำหนักได้เร็ว หน้าท้องและสัดส่วนลดลง ช่วยสะลายเซลลูไลท์ตามส่วนต่างๆของร่างกาย ไม่มีผลข้างเคียง ไม่กดประสาท ไม่ปวดหัว ไม่โทรม ไม่โยโย่ ปลอดภัย 100% มี อย.
เลขที่จดแจ้ง 71-1-44242-1-0048 

โปรโมชั่นพิเศษ ( ชุด Tester )
1 กระปุก บรรจุ 10 เม็ด
ราคา 490 บาท ( จัดส่งสินค้า ฟรี! )
สินค้ามีจำนวนจำกัดเพียง 100 ชุด

โปรโมชั่นพิเศษ ( ชุด METRO STARTER )
1 กระปุก บรรจุ 30 เม็ด
ราคา 1290 บาท ( จัดส่งสินค้า ฟรี! )
สินค้ามีจำนวนจำกัดเพียง 100 ชุด

+++ ส่วนประกอบสำคัญ +++

+สารสกัดจากถั่วขาว 
(White Kidney Bean Extract)
ถั่วขาวนั้นมีต้นกำเนิดในแถบประเทศแม็กซิโก กัวเตมาลา ในประเทศไทยก็เพิ่งนำมาทดลองปลูกได้ไม่นาน ซึ่งสามารถเติบโตได้ในในที่ที่มีอากาศหนาวเย็น โดยในถั่วขาวนั้น มีสารฟาซิโอลามีน (Phaseolamin) ที่มีคุณสมบัติทำให้เอนไซม์อะไมเลสเป็นกลาง ดังนั้นแป้งหรือคาร์โบไฮเดรตที่เราบริโภคเข้าไปนั้นจึงไม่สามารถเปลี่ยนจากเเป้งกลายเป็นน้ำตาลได้ถึง 50-66% หากได้รับสารสกัดจาก “ถั่วขาว” เข้าไปในปริมาณ 500 มิลลิกรัมต่อวัน ร่างกายจะได้รับพลังงานจากแป้งลดน้อยลงอยู่ในระดับที่น่าพอใจ ซึ่งมีผลทำให้การสะสมของไขมันในร่างกายที่เกิดจากน้ำตาลในแป้งลดน้อยลงด้วย เมื่อร่างกายได้รับพลังงานไม่เพียงพอต่อความต้องการในแต่ละวัน ดังนั้นร่างกายก็จะเผาผลาญไขมันเก่าที่สะสมออกมาใช้มากยิ่งขึ้น รวมไปถึงยังลดระดับไตรกรีเซอไรด์ในร่างกายด้วย จึงทำให้น้ำหนักลดลงโดยไม่ต้องใช้วิธีอดอาหารเลย

+แอลคานิทีน แอลทาเทรต 
(L-CANITINE L-TARTRATE)
L-carnitine สารอาหารที่ถูกสร้างในร่างกายและสามารถได้รับจากอาหาร เป็นกรดอะมิโน ที่มีอยู่ในร่างกาย มีส่วนช่วยในการเปลี่ยนแปลงไขมันให้เป็นพลังงาน ช่วยสลายไขมันในร่างกาย ลดการสะสมของไขมัน และช่วยลดความอยากอาหาร จึงเป็นสารอาหารที่มีบทบาทสำคัญต่อการเผาผลาญ (metabolism) ของไขมัน และการสร้างพลังงาน L-carnitine จะเป็นตัวการช่วยพาไขมัน Long-chain fatty acid เข้าสู่ไมโตคอนเดรียในเซลล์เพื่อสร้างพลังงาน ในขณะเดียวกันยังช่วยรักษาระดับการสลายคาร์โบไฮเดรต มีประโยชน์ต่อสุขภาพหัวใจและหลอดเลือด การช่วยควบคุมน้ำหนัก และช่วยชะลอความเสื่อมตามวัยอีกด้วย

+สารสกัดจากผลส้มแขก 
(Garcinia Cambogin Extract)
ได้มีการค้นพบว่า สารสกัดจากผลส้มแขกที่เรียกกันว่า “กรดไฮดรอกซีซิตริก” (Hydroxy Citric Acids : HCA) มีคุณสมบัติยับยั้งการสะสมไขมันส่วนเกินในร่างกายและลดความอยากอาหารอย่างได้ผล โดยไม่มีผลข้างเคียงของขบวนการเผาผลาญอาหารตามธรรมชาติในร่างกาย เนื่องจากอาหารกลุ่มคาร์โบไฮเดรตที่รับประทานเข้าไปจะถูกย่อยเป็นกลูโคสเพื่อนำไปใช้เป็นพลังงานสะสมในรูปไขมันไกลโคเจน เพื่อให้พลังงานทันทีที่ร่างกายต้องการ ส่วนที่เหลือจะเปลี่ยนไปเป็นเยื่อไขมันสะสมตามส่วนต่างๆ ของร่างกาย เมื่อรับประทานส้มแขกเข้าไปกรดไฮดรอกซีซิตริคในส้มแขกจะไปลดการสังเคราะห์กรดไขมันสะสม จึงสามารถช่วยลดระดับของแป้ง ไขมันส่วนเกินและครอเรสเตอรอล/ไขมันในเส้นเลือดในร่างกาย เหตุนี้เองส้มแขกจึงเป็นคำตอบของการลดความอ้วนโดยธรรมชาติ

+ชาเขียว 
(Green Tea Extract)
ชาเขียว พืชที่มาจากธรรมชาติในตระกูลคาเมเลีย ไซเนนซิส ประกอบด้วย โพลีฟีนอล (Polyphenol) สารประกอบชีวิภาพที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ และมีสรรพคุณเป็นสารแอนตี้ออกซิแดนท์ (Anti-Oxidant) อันทรงพลัง ซึ่งอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ที่มีประสิทธิภาพสูงในการทำลายอนุมูลอิสระมากกว่าวิตามินซีถึง 100 เท่า แต่ยังมีประสิทธิภาพสูงกว่าวิตามินอีถึง 25 เท่า ช่วยให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง สดใส ลดริ้วรอยก่อนวัยชะลอความชราและคงความเยาว์วัยได้ สารคเทคชินส์ในชาเขียวสามารถลดระดับคอเลสเตอรอล และกำจัดปริมาณของคอเรสเตอรอลในลำไส้ ช่วยควบคุมน้ำตาลในเลือดให้อยู่ในระดับที่พอดี โดยเร่งอัตราการเผาผลาญอาหารและไขมัน เพราะชาเขียวช่วยให้แบคทีเรียที่มีประโยชน์ในลำไส้มีประสิทธิภาพในการทำงานดีขึ้น จึงสามารถควบคุมน้ำหนัก ยับยั้งการก่อตัวแบบผิดปกติของก้อนเลือดซึ่งเป็นเหตุของอาการหัวใจวายและลมชัก เพิ่มความยืดหยุ่น ของกล้ามเนื้อหัวใจและขยายผนังหลอดเลือด ผู้ที่มีความดันโลหิตสูงทานได้อย่างปลอดภัย

+โคเอนไซม์คิวเทน 
(Co-Enzyme Q10)
หรือ โคคิวเทน หรือยูบิควิโนน (Ubiquinone) สารคล้ายวิตามินที่มีความสำคัญอย่างยิ่งในการสร้างพลังงานพื้นฐานของเซลล์ อันจะส่งผลให้เนื้อเยื่อและอวัยวะต่าง ๆ ของร่างกายทำงานได้อย่างเป็นปกติ เป็นสารที่สร้างได้เองในร่างกายของมนุษย์ สังเคราะห์มาจากกรดอะมิโนที่ชื่อ ไทโรซีนและฟีนีลอะลานิน พบได้เกือบทุกๆ เซลล์ในร่างกาย เป็นสาระสำคัญต่อขบวนการเกิดพลังงาน จึงสำคัญมากต่ออวัยวะที่มีการทำงานตลอดเวลา ถึงแม้ร่างกายเราจะสามารถสร้าง Co Q10 ได้เอง แต่เมื่ออายุมากขึ้นความสามารถในการสังเคราะห์ Co Q10 ที่ตับมักจะเสื่อมถอยลงทำให้ร่างกายมีไม่พอที่จะอยู่ในระดับสมบูรณ์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกล้ามเนื้อหัวใจ ซึ่งเป็นอวัยวะที่ทำงานตลอดเวลา เมื่อร่างกายสร้าง Co Q10 ได้น้อยลงตามอายุที่เพิ่มขึ้นจึงทำให้ไม่พอในระดับที่ร่างกายต้องการอันเป็นสาเหตุของความชราและโรคภัยต่างๆ ตามมา เราจึงต้องมองหาผลิตภัณฑ์ที่มีสารสกัดที่ประกอบด้วย โคเอนไซม์คิวเทนอีกหนทางหนึ่ง

+ผงสไปรูลิน่า 
(Spirulina Powder)
มาจากสาหร่ายขนาดใหญ่ซึ่งเป็นสิ่งมีชีวิตที่สมบูรณ์แบบในเซลล์เซลล์เดียว อาศัยอยู่ในน้ำ มีทั้งในน้ำจืด น้ำเค็ม และน้ำกร่อย ซึ่งอุดมไปด้วยปริมาณโปรตีนสูงถึง 70 % ของน้ำหนักแห้ง สูงกว่าโปรตีนที่มีในเนื้อวัวหรือในไข่ถึง 3/2 เท่า โปรตีนจากสาหร่ายสไปรูลิน่านั้น เป็นโปรตีนที่ประกอบด้วยกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 8 ชนิด และเป็นสิ่งที่ร่างกายของเราต้องการแต่ไม่สามารถผลิตเองได้ นอกจากนั้นยังประกอบด้วยคลอโรฟิลล์และไฟโคไซยานินจำนวนมาก ซึ่งเป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่า คลอโรฟิลล์ในพืชสีเขียวช่วยบำรุงผิวพรรณ ช่วยรักษาโรคผิวหนัง กระตุ้นให้แผลแห้งและหายเร็วขึ้น ช่วยร่างกายขับสารพิษต่างๆ ลดอาการท้องผูก ช่วยฟื้นฟูตับที่เสื่อมสลาย ช่วยลดอาการอักเสบของแผลในกระเพาะอาหาร ส่วนไฟโคไซยานินเป็นสารให้สีประเภทบิลิรูบิน คุณสมบัติเฉพาะของสาหร่ายสไปรูลิน่าที่มีความสำคัญยิ่งต่อการทำงานของตับและการย่อยสลายกรดอะมิโน ทำให้ภูมิคุ้มกันโรคของร่างกายดีขึ้น และยังช่วยป้องกันการแพร่กระจายของเนื้องอก และยังมีคาโรทีนอยด์ หรือโปรวิตามินซึ่งเป็นสารที่สามารถเปลี่ยนเป็นวิตามินเอได้อีกด้วย

+สารสกัดจากพริก 
(Capsicum Extract)
สารสำคัญในพริก คือ แคปไซซิน (Capsaicin) ที่ทำให้พริกมีรสเผ็ดร้อน ทางวงการลดความอ้วนนำสารสกัดจากพริกมาเป็นส่วนผสมในผลิตภัณฑ์ที่เร่งเผาผลาญไขมัน โดยผลงานจากงานวิจัยพบว่าสารสกัดจากพริกช่วยเพิ่มการเผาผลาญอาหาร เร่งเมตาบอลิซึมและการสันดาปในร่างกายได้ จึงช่วยให้น้ำหนักลดลง นอกจากนี้สารสกัดจากพริกยังช่วยเพิ่มระดับของเอนไซม์ในตับซึ่งเกี่ยวข้องกับการทำให้ไขมันแตกตัว ช่วยลดปริมาณคอเลสเตอรอล ลดการสร้าง LDL ซึ่งเป็นคอเลสเตอรอลชนิดไม่ดี โดยไม่ส่งผลกระทบกับปริมาณ HDL ซึ่งเป็นคอเลสเตอรอลชนิดดีในลือด จึงช่วยให้ลดโอกาสเสี่ยงต่อการเป็นโรคคอเลสเตอรอลอุดตันในเส้นเลือดลง

สนใจสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษได้ที่
http://beauty-zin.lnwshop.com/

T.093 584 5797
E-mail : Sin_vanipa@hotmail.com
ID LINE : 0935845797
หรือสั่งซื้อทาง INBOX ได้อีก 1 ช่องทางนะค่ะ.
https://www.facebook.com/beautyzin


เลขที่ อย.71-1-44242-1-0048
ท่านสามารถตรวจสอบเลขที่ อย.ด้วยตนเองได้ที่
http://fdaolap.fda.moph.go.th/logistics/food/FSerch.asp?id=food