[ใหม่] ***ขายที่ดินเปล่า (ที่นา) ติดคลองโฉนด 13 ไร่ ต.สะพลี อ.ปะทิว จ.ชุมพร ทำเลปลูกปาล์มน้ำมันอย่างดี (เจ้าของขายเอง)***

688 สัปดาห์ ที่แล้ว - ชุมพร - คนดู 936

3,300,000 ฿

  • ***ขายที่ดินเปล่า (ที่นา) ติดคลองโฉนด 13 ไร่ ต.สะพลี อ.ปะทิว จ.ชุมพร ทำเลปลูกปาล์มน้ำมันอย่างดี (เจ้าของขายเอง)*** รูปที่ 1
  • ***ขายที่ดินเปล่า (ที่นา) ติดคลองโฉนด 13 ไร่ ต.สะพลี อ.ปะทิว จ.ชุมพร ทำเลปลูกปาล์มน้ำมันอย่างดี (เจ้าของขายเอง)*** รูปที่ 2
  • ***ขายที่ดินเปล่า (ที่นา) ติดคลองโฉนด 13 ไร่ ต.สะพลี อ.ปะทิว จ.ชุมพร ทำเลปลูกปาล์มน้ำมันอย่างดี (เจ้าของขายเอง)*** รูปที่ 4
  • ***ขายที่ดินเปล่า (ที่นา) ติดคลองโฉนด 13 ไร่ ต.สะพลี อ.ปะทิว จ.ชุมพร ทำเลปลูกปาล์มน้ำมันอย่างดี (เจ้าของขายเอง)*** รูปที่ 5
  • ***ขายที่ดินเปล่า (ที่นา) ติดคลองโฉนด 13 ไร่ ต.สะพลี อ.ปะทิว จ.ชุมพร ทำเลปลูกปาล์มน้ำมันอย่างดี (เจ้าของขายเอง)*** รูปที่ 6
  • ***ขายที่ดินเปล่า (ที่นา) ติดคลองโฉนด 13 ไร่ ต.สะพลี อ.ปะทิว จ.ชุมพร ทำเลปลูกปาล์มน้ำมันอย่างดี (เจ้าของขายเอง)*** รูปที่ 7
รายละเอียด
***ขายที่ดินเปล่า (ที่นา) ติดคลองโฉนด 13 ไร่ ต.สะพลี อ.ปะทิว จ.ชุมพร ทำเลปลูกปาล์มน้ำมันอย่างดี (เจ้าของขายเอง)***

ที่ดินเปล่า (ที่นา) หลักฐานโฉนดประมาณ 13ไร่ ทำเลปลูกปาล์มน้ำมันอย่างดี ขนาดกว้างประมาณ 170 เมตร ยาวประมาณ 120 เมตร ดินนาเดิมๆ ติดคลอง 3 ด้าน สวยมาก ถนนลูกรังส่วนบุคคลเข้าถึงแปลงที่ดินสะดวก อยู่ห่างทางหลวงแผ่นดินสาย (หมายเลข 3180) ท่าแซะ - สะพลี ประมาณ 400 ม. โดยรอบติดสวนปาล์มน้ำมัน สวนยางพารา (***มีเนื้อที่ปลูกได้ประมาณ 15 ไร่ ปลูกปาล์มน้ำมันได้ประมาณ 330 ต้น***) จะปลูกปาล์มน้ำมันพันธุ์ดี ระยะตามมาตรฐาน พร้อมติดต่อจองกล้าแล้ว ปัจจุบันกำลังเตรียมพื้นที่ปลูก และจะปลูกในเร็วๆ นี้

***ขายวันนี้ 3.3 ล้านบาท***
(ราคานี้รวมปรับปรุงพื้นที่และปลูกกล้าปาล์มพันธุ์ดีให้เรียบร้อย)  *****ที่นาชุ่มน้ำปรับพื้นที่ให้เหมาะสมแล้ว เหมาะมากๆสำหรับ "ปาล์มน้ำมัน" แทบไม่ต้องทำระบบน้ำ***** สนใจ(รีบ)ติดต่อ นิรันดร์
08-1370-2416 (เจ้าของเองครับ)
kimdadin@yahoo.com