[ใหม่] อุปกรณ์คาริเบรตหน้าจอคอมพิวเตอร์ Spyder4Pro

532 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 79

7,500 ฿

  • อุปกรณ์คาริเบรตหน้าจอคอมพิวเตอร์ Spyder4Pro รูปที่ 1
รายละเอียด

- Spyder4Pro เป็นอุปกรณ์คาริเบรตจอมอนิเตอร์รุ่นยอดนิยมที่มีความสามารถในการคาริเบรตที่แม่นยำยิ่งขึ้น นอกจากจะใช้ค่ามาตรฐานในการคาริเบรตแล้ว ยังสามารถปรับแต่งค่าเองได้อีกด้วย เพื่อความยืดหยุ่นและเหมาะสมกับสภาพแวดล้อมในการคาริเบรตได้อีกด้วย โดย Spyder4Pro จะมีเซ็นเซอร์ด้านหน้า เพื่อใช้ในการอ่านค่าแสงในสภาพแวดล้อมที่เรานั่งทำงานได้อีกด้วย ครอบคลุมขอบเขตสีจอที่แสดงได้กว้างและจอปกติ โปรแกรมใหม่ของ Spyder4Pro สามารถใช้เซ็นเซอร์ตัวเดียวปรับแต่งสี จอมอนิเตอร์ โน้ตบุ๊ค, iPad , iPhone และโปรเจ็คเตอร์ ซึ่งเป็นอุปกรณ์ปรับแต่งสีเพียงตัวเดียวที่สามารถทำได้ Spyder4Pro มีฟิลเตอร์การทำงาน 2 ชั้นมีอายุการใช้งานยาวนานและประสิทธิภาพดีขึ้น การทำงานมีความถูกต้องเพิ่มขึ้น 26% และความแม่นยำของ Spyder แต่ละตัวเพิ่มขึ้น 19%


มีเซ็นเซอร์เพื่อการอ่านค่าสภาพแสงภายนอก


- โดยสภาวะแสงรอบตัวเรา หรือสภาพแสงภายในห้องทำงานนั้นย่อมมีผลกระทบกับแสงสีของจอมอนิเตอร์ โดยหากเราปรับตั้งค่าจอมอนิเตอร์ไม่ถูกต้องตามสภาพแสงที่อยู่ภายในห้อง อาจส่งผลให้การปรับแต่งภาพหรือการทำงานกราฟฟิคมีสีที่ผิดเพี้ยนได้ โดย Spyder4Pro จะมีตัวเซ็นเซอร์ด้านหน้าตรวจจับสภาพแสงแวดล้อมที่เปลี่ยนไป และปรับความสว่างของจอให้เหมาะสมได้อีกด้วย


ปรับแต่งสีและความสว่างอัตโนมัติ


- Spyder4Pro จะควบคุมปรับแต่งสีจอโดยใช้การอ้างอิงจากสภาพแสงภายนอกที่เรานั่งทำงานเพื่อนำมาคำนวนในการคาริเบรต คุณสามารถดูและแก้ไขรูปภาพบนจอมอนิเตอร์ที่ปรับแต่งสีแล้วอย่างมั่นใจได้ว่า สีที่แสดงตรงกับความเป็นจริง ความสว่างถูกต้องทุกรายละเอียดของสี แสงและเงา


ภาพจำลองระหว่างก่อนกับหลังคาริเบรต


Full spectrum color sensor


- 7-color sensor ซึ่งเป็นลิขสิทธิ์ เฉพาะของ Spyder ที่พัฒนามาจาก colorimeters ที่ใช้ 3-channel RGB sensor จึงทำให้สามารถอ่านค่าสีจากจอมอนิเตอร์ได้ในขอบเขตที่กว้างมากขึ้น (เช่น Wide Gamut Monitor ) และSpyder แต่ละตัวนั้นได้ผ่านการปรัีบจูนการอ่านค่าสี ให้มีการอ่านค่าสีถูกต้องตามมาตรฐานเรียบร้อยแล้ว



รองรับการทำระบบ Multi-Monitor Calibration

-Spyder4Pro รองรับการทำงานสองจอ ในกรณีที่มีการใช้คอมพิวเตอร์เครื่องเดียว แต่ต่อจอมอนิเตอร์ออกมาสองจอ Spyder4Pro สามารถคาริเบรตได้ทั้งสองมอนิเตอร์ในเวลาเดียวกัน โดยจะช่วยปรับแต่งค่าให้เหมือนและใกล้เคียงกันทั้งสองจอ


เซ็นเซอร์ตัวเดียวสามารถปรับแต่งสีได้ทุกอุปกรณ์


- ด้วยนวัตกรรมของ Spyder4Pro สามารถทำงานร่วมกับเครื่องโน้ตบุ๊ค , เครื่อง MAC , โปรเจคเตอร์ ,โทรทัศน์ ( ต้องซื้อชุดโปรแกรม Spyder TV HD Upgrade เพิ่มได้ ) iPad , iPhone , รองรับการทำงานกับจอ LCD , LED , OLED , CRT , DLP, และกลุ่มจอ Wide Gamut ได้อีกด้วย


ตัวช่วย Re-Calibration เร็วขึ้น


- การทำ ReCAL เร็วและง่ายขึ้นในการปรับแต่ละสีซ้ำ เพื่อชดเชยการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น ในกรณีที่การคาริเบรตครั้งแรกผ่านไปนานและมีการเสื่อมสภาพของจอมอนิเตอร์ โดยเราสามารถใช้โหมด ReCalibrate แทนการทำ Full Calibrate ได้ โดยโหมด ReCal จะมีความเร็วมากกว่าการทำ Full Cal ซึ่งโปรแกรมจะไปช่วยชดเชยค่าที่เปลี่ยนแปลงไปนี้ให้โดยอัตโนมัติโดยใช้ค่าอ้างอิงจากค่าเดิมที่เราใช้ในการคาิเบรต