[ใหม่] ไม้สังเคราะห์ ยูพีวีซี UPVC ไม้ระแนง ไม้พื้น

688 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 2,694
รายละเอียด

ไม้สังเคราะห์ AMIGOWood 
AMIGOWood เพื่อมุมมองใหม่ของงานสถาปัตยกรรมและงานตกแต่ง AMIGOWood เพียบพร้อมด้วยคุณสมบัติที่แข็งแรงทนทานทุกสภาพอากาศ ไม่แตกกรอบ ขนาดเที่ยงตรงและมาตรฐาน มีสีในตัว ไม่ต้องการการดูแลรักษา ประกอบติดตั้งง่ายเช่นเดียวกันงานไม้ทั่วไป ปราศจากปัญหาปลวกและเชื้อรา ไม่เป็นเชื้อไฟ ช่วยให้การใช้ไม้ธรรมชาติลดลงและไม่มีผลกระทบกับสิ่งแวดล้อม 

ระบบรั้วระแนง uPVC ( AMIGO Screen) 
AMIGO Screen อีกหนึ่งแนวคิดใหม่ในการประยุกต์การใช้งานของระบบฝ้าระแนง uPVC สามารถตอบสนองทั้งในด้านรูปลักษณ์และประโยชน์ใช้สอย เหมาะกับงานตกแต่งทนทานต่อสภาพอากาศภายนอก ไม่แตกกรอบและบิดงอเมื่อสัมผัสกับแสงแดด น้ำหนักเบาไม่เป็นภาระกับโครงสร้าง อีกทั้งไม่ต้องการการดูแลรักษาตลอดอายุการใช้งาน 

ระบบพื้นไม้สังเคราะห์ (AMIGO Decking) 
AMIGO Decking พื้นไม้สังเคราะห์ แนวคิดใหม่ให้รูปลักษณ์และผิวสัมผัสเหมือนไม้ธรรมชาติ ใช้งานได้ทั้งภายในและภายนอก ทนทานต่อทุกสภาพอากาศ พร้อมการติดตั้งที่สะดวกรวดเร็ว AMIGO DECKING มีสีไม้ในตัว ไม่ต้องตกแต่งสีและเก็บรายละเอียด ผลิตจาก Polyethylene/Wood Flour คุณภาพสูง ผ่านกระบวนการผลิตด้วยเครื่องจักรทันสมัย ทำให้มีขนาดสม่ำเสมอกันตลอดแนว สมบูรณ์แบบทั้งด้านรูปลักษณ์และการติดตั้ง การใช้งานปลอดภัยยิ่งขึ้นด้วยระบบการยึดซ่อนสกรูไว้อย่างมิดชิด ไม่มีสะดุด ทนทานตลอดอายุการใช้งาน ปลวกไม่กิน ไม่ผุกร่อน ทนน้ำและไอเกลือจากทะเลได้ดี สามารถติดตั้งได้หลากหลายกับคานเหล็ก คานคอนกรีต สามารถทาสีและทาเคลือบเงาได้ตามต้องการ