[ใหม่] High End Melasma Clear C Serum นวัฏความขาวใสไร้ฝ้าอย่างปลอดภัยจากญี่ปุ่น

688 สัปดาห์ ที่แล้ว - ชัยนาท - คนดู 201
  • High End Melasma Clear C Serum นวัฏความขาวใสไร้ฝ้าอย่างปลอดภัยจากญี่ปุ่น รูปที่ 1
รายละเอียด

ครีมบำรุงผิวสำหรับผู้มีปัญหาผิวหมองคล้ำมีจุดด่างดำขาดความชุ่มชื้นซึ่งครีมบำรุงผิวนี้ประกอบด้วยสารสะกัดจากธรรมชาติที่มีคุณสมบัติรบกวนกระบวนการสร้างเม็ดสีอันเป็นสาเหตุของการเกิดฝ้าและกระช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใสขึ้นผิวดูเนียนนุ่มรักษาฝ้ากระและจุดด่างดำอุดมด้วยคุณค่าสารสกัดจากธรรมชาติที่มุ่งตรงเข้าทำลายจุดด่างดำลบเลือนปัญหาผิวเสียหมองคล้ำให้ความกระจ่างใสลบเลือนกระฝ้าที่มีปัญหาสั่งสมมานานด้วยคุณสมบัติพิเศษของVit Cที่ความบริสุทธิ์สูงสุดและสารสะกัดธรรมชาติที่ช่วยทำให้ฝ้ากระลดเลือนลงไปอย่างรวดเร็วพร้อมกับส่วนประกอบของสารสกัดสำคัญที่ทำหน้าที่เป็นตัวนำพาเข้าสู่ผิวทำให้เซรั่มสามารถซึมซาบเข้าสู่ผิวได้เต็มประสิทธิภาพขณะเดียวกันก็จะค่อยๆปล่อยสารสกัดที่มีคุณค่าต่อผิวออกมาอย่างเป็นระบบเป็นการผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่างการดูแลรักษาปัญหาและปกป้องผิวที่เปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพอย่างแท้จริง

วิธีใช้ทาบริเวณที่มีฝ้ากระจุดด่างดำเป็นประจำก่อนนอน

LepidiumSativumSproutExtract

ช่วยลดการสร้างเม็ดสี (Melanin)ได้อย่างเฉพาะเจาะจงโดยการยับยั้งการทำงานของ เอนไซม์ไทโรซิเนส (Tyrosinase)และ Alpha-MSH ที่ melanocytesซึ่งเป็นฮอร์โมนที่เหนี่ยวนำให้เกิดการสร้างเม็ดสี (Melanocyte Stimulating Hormone)ทำให้ผิวแลดูกระจ่างใส โดยไม่ก่อให้เกิดความระคายเคือง แม้ผิวที่บอบบาง ป้องกันการเกิด ฝ้า กระ จุดด่างดำ

Tranexamic acid คือ Trans-4-aminomethylcyclohexanecarboxylic acid (trans-AMCHA)ช่วยในการป้องกันการเหนี่ยวนำให้เกิด pigmentation processจากการได้รับรังสี UV นั้น พบว่า tranexamic acid ซึ่งมีฤทธิ์เป็น plasmic inhibitorจะไปยับยั้งการหลั่งของ arachidonic acidและการสร้าง prostaglandinsจึงทำให้ melanocyte tyrosinase activityลดลง เป็นผลให้การสร้าง melaninลดลง

Helianthus annusหรือ Sunflower Oil ช่วยลดการสูญเสียน้ำในผิวทำให้ผิวไม่แห้งและหยาบกร้านคงความชุ่มชื้นให้แก่ผิวพรรณ

Lecithinซึ่งเป็นมอยเจอร์ไรเชอร์ตามธรรมชาติ จึงบำรุงให้ผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน ไม่เป็นอันตรายต่อผิว

Squalaneคือน้ำมันสกัดจากมะกอก Squalaneเป็นหนึ่งในองค์ประกอบหลักของน้ำมันหล่อเลี้ยงผิวตามธรรมชาติ ซึ่งผิวเราสามารถผลิตเองได้และจะผลิตน้อยลงเรื่อยๆ เมื่ออายุเพิ่มมากขึ้นช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นใต้ผิวหนัง และช่วยการนำพาสารสกัดเข้าสู่ผิว ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ลดความแห้งกร้านแก่ผิวเสริมสร้างความแข็งแรงของผิว เพิ่มออกซิเจนให้กับเซลล์ผิวหนัง ทำให้ผิวหนังแข็งแรง ปกป้องผิวจากรังสียูวี และมีประสิทธิภาพในการลดริ้วรอยได้ นอกจากนั้น Squalaneยังช่วยผลัดเซลผิวได้อีกด้วย ช่วยเสริมประสิทธิภาพของมอยเจอไรเซอร์บำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น