[ใหม่] รู้ก่อนตอนนี้ดีกว่ารู้งี้ตอนหลัง SOL เครือข่ายสีขาว กับสินค้านวัตกรรมใหม่ ทีมีการค้นคว้าร่วมกับทั้งหน่วยงานของรัฐและเอกชน ทำให้ได้มาซึ่งผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่น เน้นคุณค่าและคุณภาพ จนเกิดปรากฎการณ์

532 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 178

350 ฿

  • รู้ก่อนตอนนี้ดีกว่ารู้งี้ตอนหลัง SOL เครือข่ายสีขาว กับสินค้านวัตกรรมใหม่ ทีมีการค้นคว้าร่วมกับทั้งหน่วยงานของรัฐและเอกชน ทำให้ได้มาซึ่งผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่น เน้นคุณค่าและคุณภาพ จนเกิดปรากฎการณ์ รูปที่ 1
  • รู้ก่อนตอนนี้ดีกว่ารู้งี้ตอนหลัง SOL เครือข่ายสีขาว กับสินค้านวัตกรรมใหม่ ทีมีการค้นคว้าร่วมกับทั้งหน่วยงานของรัฐและเอกชน ทำให้ได้มาซึ่งผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่น เน้นคุณค่าและคุณภาพ จนเกิดปรากฎการณ์ รูปที่ 3
  • รู้ก่อนตอนนี้ดีกว่ารู้งี้ตอนหลัง SOL เครือข่ายสีขาว กับสินค้านวัตกรรมใหม่ ทีมีการค้นคว้าร่วมกับทั้งหน่วยงานของรัฐและเอกชน ทำให้ได้มาซึ่งผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่น เน้นคุณค่าและคุณภาพ จนเกิดปรากฎการณ์ รูปที่ 4
  • รู้ก่อนตอนนี้ดีกว่ารู้งี้ตอนหลัง SOL เครือข่ายสีขาว กับสินค้านวัตกรรมใหม่ ทีมีการค้นคว้าร่วมกับทั้งหน่วยงานของรัฐและเอกชน ทำให้ได้มาซึ่งผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่น เน้นคุณค่าและคุณภาพ จนเกิดปรากฎการณ์ รูปที่ 5
  • รู้ก่อนตอนนี้ดีกว่ารู้งี้ตอนหลัง SOL เครือข่ายสีขาว กับสินค้านวัตกรรมใหม่ ทีมีการค้นคว้าร่วมกับทั้งหน่วยงานของรัฐและเอกชน ทำให้ได้มาซึ่งผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่น เน้นคุณค่าและคุณภาพ จนเกิดปรากฎการณ์ รูปที่ 6
รายละเอียด

SOL คือ SCI CENTER ที่มีการวิจัยและค้นคว้าเองร่วมกับ องค์กรต่างๆ ที่มั่นใจได้ กับแนวคิดผลิตภัณฑ์ SCIENCE OF LIFE
1.การสร้างตลาด ถ้าสินค้าที่มีอยู่ สามารถถูก ทดแทนได้ หรือ ทำซ้ำได้ ตลาดเราจะอยู่ได้ไม่นาน เราจะสังเกตได้ เช่น ร้านชานมไข่มุก ร้านตู้สติ๊กเกอร์ มาแป๊บเดียว เป็นกระแส แล้ว หายไป นี่แค่ยกตัวอย่าง ดังนั้นการทำตลาด เราจะได้แค่ช่วงหนึ่ง แล้ว ต้องเริ่มใหม่ เหมือนครีมทาง เน็ท เราจะสังเกตได้ว่า มีเยอะมาก มีแล้ว ดัง สุดท้าย ดัง แล้ว ดับ เป็น วัฏจัก ต้องเริ่มใหม่ตลอดเวลา อีก 1ตัวอย่างที่เห็นชัด น้ำมันรำข้าว ไม่ใช่ไม่ดี เพราะดีมาก จึงมีคนทำซ้ำได้ มีทุกค่าย มีทุกแบรนด์ ทั้งตลาดบน ตลาดล่าง ทำให้ไม่แตกต่าง และ ต้องตอบข้อโต้แย้ง ตลอดเวลา
สินค้า SOL มีไฮโดร 1ใน 5 ของโลก ซึ่งยากที่จะเลียนแบบ เพราะ สินค้าตัวนี้เน้นที่นวัตกรรม ขายที่ความยากในการ ทำ ส่วนคุณภาพ ไม่ต้องพูดถึง สุดๆ นั่นทำให้เรา เหนือ กว่าและ แตกต่าง
2.สินค้า ในหมวด สกินแคร์ เรียกได้ว่า เทพทุกตัว เพราะการ วิจัยที่เอานวัตกรรมต่างๆ มาแล้วทำให้เหมาะ กับ คนไทย ไม่ใช่เอามาทั้งหมด เพราะต่างประเทศกับเรา คนละโซนกัน ดังนั้น สินค้าจึงแตกต่างกัน SOL มี SCI ที่วิจัย ให้เหมาะกับการใช้ ไม่ใช่แค่ การตลาด
3. หมวดอาหารเสริม เรา มีการเพาะเลี้ยง และ พัฒนาวัตถุดิบเอง ซึ่งจะทำให้เราได้ คุณภาพของอาหารเสริม ที่ดี และ ยากต่อการเรียนแบบ เพราะการวิจัย ต้องใช้งบประมาณ แต่ถ้า เป็นสินค้าเชิงการตลาด จะเอาแค่วัตถุดิบ ใส่สงไปเฉยๆ แล้ว ทำการตลาดเอาโดยช่องทางต่างๆ
การทำธุรกิจกับ SOL มีองค์ประกอบ ที่ดีมากๆในเรื่องผลิตภัณฑ์ ที่มีการวิจัยเอง ให้ได้คุณภาพ และ วิจัยร่วมกับหน่วยงานที่ได้รับการยอนรับทั้งภาคเอกชนและภาครัฐ จึงทำให้ผลิตภัณฑ์ของSOL แตกต่างทำให้เราไม่ต้องกังวลเรื่องสินค้าเลียนแบบ เพราะ การตลาดทั่วไปจะเลียนแบบสินค้าที่ ทำได้ง่าย จะไม่มาวุ่นวาย กับสินค้าที่มีนวัตกรรม ยุ่งยาก แบบนี้ ทำให้เราทำตลาดได้ง่าย และเห็นความแตกต่าง รู้สึกได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ โ SOL เน้นที่คุณภาพ แล้วจึงลงสู่ตลาด จนทำให้ผลิตภัณฑ์ของโซลเป็นที่ยอมรับ และเกิดการสั่งซื้อซ้ำจำนวนมากทำให้ผลิตแทบไม่ทัน บางท่านกลัวไม่ได้ของต้องสั่งซื้อล่วงหน้ากันเลยทีเดียว
แผนการตลาดของSOL ทำง่าย จ่ายจริง จ่ายเร็ว
ร่วมงานกับทีมเราวันนี้ คุณสามารถเติบโตได้อย่างไร้ขีดจำกัด เพราะทีมเรามีทั้งระบบออนไลน์ และ เซ็นเตอร์ที่ให้คุณสามารถเรียนรู้ เพื่อพัฒนาตนเอง พัฒนาทีมงาน สร้างความมั่งคงของธุรกิจ เพื่อ อิสระภาพทางการเงิน และการแบ่งบันโอกาสสู่ผู้คน
ร่วมเติบโตอย่างไร้ขีดจำกัดไปพร้อมๆกับเรา http://www.solteamonline.com/?id=phongsolgood