[ใหม่] TOEIC Academy TOEIC Redesign 72 ชม รวม Basic Intensive เทคนิคล้ำ หลักสูตรต้นตำรับแท้

380 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 53

3,500 ฿

  • TOEIC Academy  TOEIC  Redesign  72 ชม รวม Basic  Intensive  เทคนิคล้ำ หลักสูตรต้นตำรับแท้ รูปที่ 1
  • TOEIC Academy  TOEIC  Redesign  72 ชม รวม Basic  Intensive  เทคนิคล้ำ หลักสูตรต้นตำรับแท้ รูปที่ 2
  • TOEIC Academy  TOEIC  Redesign  72 ชม รวม Basic  Intensive  เทคนิคล้ำ หลักสูตรต้นตำรับแท้ รูปที่ 3
  • TOEIC Academy  TOEIC  Redesign  72 ชม รวม Basic  Intensive  เทคนิคล้ำ หลักสูตรต้นตำรับแท้ รูปที่ 4
รายละเอียด

 

 

 

    TOEIC  Redesign  72 ชม. (รวม Basic + Intensive)  

  
หมายเหตุ: สถาบัน TCIAP ของเรามีหลักสูตรให้ท่านเลือกหลากหลาย ตั้งแต่ 15 - 30 - 45 -54 - 60 - 72  ชั่วโมง
 

มีทั้ง กลุ่มและตัวต่อตัว ซึ่งท่านสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้

โทร: 086-3252498, 091-9799493

  

 

 ตารางเรียนปกติ ( TOEIC Class)


 

      

 

 

 Program © TCIAP IT Group

 

 

 

 (Period 1) : Reading + Grammar: วิเคราะห์ และ เพิ่มเทคนิค แบบเข้มข้น ตามหลักการเตรียมสอบแบบ Redesign พร้อม Update แนวข้อสอบใหม่ทุก week โดยอาจารย์ผู้สอนจะเน้นเพิ่มวิเคราะห์รากศัพท์ที่จำเป็นในการใช้สอบ พร้อมสอนไวยกรณ์ในส่วนที่ออกสอบบ่อยๆ วิเคราะห์ และ เพิ่มเทคนิค แบบเข้มข้นสำหรับห่างเหินการเรียนภาษาอังกฤษไปนาน  ตามหลักการเตรียมสอบแบบ Redesign


(Period 2) : Grammar + Reading : สอนดูโครงสร้างไวยกรณ์ เพิ่มเทคนิคช่วยจำ skim & scan ทะลุทะลวง Grammar แบบวิเคราะห์แนวข้อสอบแบบ Redesign   ไม่น้อยกว่า 5 เรื่อง เดาศัพท์ที่เกี่ยวข้องมากกว่าเดิมจาก 100 เป็น 200 คำ/ เรื่อง Update แนวข้อสอบใหม่ๆ พร้อม รู้จักลักษณะการตัดสินใจเลือกประเภท Multiple Choice Question อย่างถูกต้อง


(Period 3) : Listening (เน้นแบบ Redesign) เน้น ให้ผู้เรียนไม่ประมาท และ รู้จักใช้ประสาทสัมผัสทั้ง ผ่านระบบ Mind-Map ให้เกิดประโยชน์ในการฟัง ซึ่งจะทำให้เกิดความเคยชิน ในการวิเคราะห์แนวข้อสอบอย่างน้อย 30 รูป , เพิ่มเทคนิคในการจับบทสนทนา เน้นเทคนิคการใช้ประสาทสัมผัสทั้ง 5 ในการจับบทสนทนา


(Period 4) : Overview Grammar + Reading: เพิ่มความเข้มข้นในคาบสุดท้ายของสัปดาห์ โดยผู้เรียนจะได้รับเทคนิคเพื่อเพิ่มความมั่นใจก่อนลงสนามสอบ อาจารย์ผู้สอนจะเพิ่มความร้อน แรง มากกว่า พร้อมเพิ่มดีกรีความยากเพื่อให้เกิดแรงกระตุ้น


(Period 5) : Reading + Grammar: จะเจาะข้อสอบและวิเคราะห์ความน่าจะเป็นและแนวโน้มของข้อสอบ ...น้องๆจะได้ทราบว่าที่ว่าแม้นและฟันธงอย่างหมอลักษ์ ก็ไม่เท่า TCIAP TOEIC Trainer สอนเทคนิคการอ่านเร็ว Speed Reading เคล็ดลับอ่านเร็วและเพิ่มพลังความจำแบบไฮสปีด! พร้อมอัพเดท  TOEIC  Grammar 


(Period 6) : Grammar + Reading :  ผู้สอนจะผ่อนคลายหากน้องๆไม่ไม่เข้าใจในโครงสร้างไวยกรณ์ นำเทคนิคการอ่านคำถาม ....ก่อนเข้า skim & scan เพราะจะทำให้ช่วยลดเวลาในการทำข้อสอบให้เร็วยิ่งขึ้น


(Period 7) : Listening (เน้นแบบ Redesign) เพิ่มความเข้มข้นในการจับบทสนทนา เน้นเทคนิคการใช้ประสาทสัมผัสทั้ง 5 ในการจับบทสนทนา “ฝึกอ่านคำถาม....ก่อนฟัง” สอนเทคนิคใช้ฟังเร็ว จับใจความได้ถูกต้อง รู้ทันข้อสอบ Update week by week  บูรณาการ แนวคิด  intonation เสียงสูง-ต่ำ เพื่อประยุกต์กับ ความเข้มข้นในการจับบทสนทนา โดยที่คุณไม่ต้องฟังจนจบก็ตอบถูก


(Period 8): Overview Grammar + Reading: เพิ่มความเข้มข้นในคาบสุดท้ายสำหรับผู้ต้องการสอบในอีกวงรอบหนึ่งเช่นเคย ส่วนใหญ่อาจารย์ผู้สอนจะเพิ่มความร้อน แรง มากกว่า พร้อมเพิ่มดีกรีความยากเพื่อให้เกิดแรงกระตุ้น

 


(Period 9) : Reading + Grammar: อาจารย์ผู้สอนจะเจาะข้อสอบและวิเคราะห์ความน่าจะเป็นและแนวโน้มของข้อสอบ ...พร้อมสอนไวยกรณ์ในส่วนที่ออกสอบบ่อยๆ วิเคราะห์ และ เพิ่มเทคนิค แบบเข้มข้นสำหรับห่างเหินการเรียนภาษาอังกฤษไปนาน  ตามหลักการเตรียมสอบแบบ Redesign

 

(Period 10) : Grammar + Reading :  ผู้สอนจะผ่อนคลายหากน้องๆไม่ไม่เข้าใจในโครงสร้างไวยกรณ์ นำเทคนิคการอ่านคำถาม ....ก่อนเข้า skim & scan เพราะจะทำให้ช่วยลดเวลาในการทำข้อสอบให้เร็วยิ่งขึ้น


 

(Period 11) : Listening (เน้นแบบ Redesign) เพิ่มความเข้มข้นในการจับบทสนทนา เน้นเทคนิคการใช้ประสาทสัมผัสทั้ง 5 ในการจับบทสนทนา “ฝึกอ่านคำถาม....ก่อนฟัง” ส่วนใหญ่อาจารย์ผู้สอนจะเพิ่มความร้อน แรง มากกว่า พร้อมเพิ่มดีกรีความยากเพื่อให้เกิดแรงกระตุ้น และความแตกต่างจากความเก่ง กล้า สามารถ ของผู้สอน

 

 


(Period 12) : Overview Grammar + Reading: เพิ่มความเข้มข้น ส่วนใหญ่อาจารย์ผู้สอนจะเพิ่มความร้อน แรง มากกว่า พร้อมเพิ่มดีกรีความยากเพื่อให้เกิดแรงกระตุ้น และความแตกต่างจากความเก่ง กล้า สามารถ ของผู้สอน

 

    ตั้งแต่ Period 13 -18 ไม่ขอแจ้งรายละเอียดผ่านสื่อนะคะเพื่อผลประโยชน์ของน้องๆเอง แต่ขอเตือนใครพื้นฐานไม่แน่น ควรพกยาพารา มาด้วย แต่ไม่ต้องกลัวเพราะ พี่ TCIAP Staff จะคอยดึงน้องๆมาปรับจุดอ่อน เพื่อพิชิต 650 - 701 แน่ๆ คะ

 

 หมายเหตุ:  Course Outline ทั้งหมดผ่านการจดทะเบียนลิขสิทธ์แล้วดังนั้นท่านใดประสงค์จะ COPY จะต้องถูกดำเนินการตามกฎหมายนะคะ

 

 

สอบถามโปรโมชั่นเพิ่มเติม กรณีจัดกลุ่มมาเรียนเองได้ที่สายตรง

 

 

 



 

 

 

จะ ต้องมีการลักษณะการจัดครูให้กับน้องๆตรงตามวัตถุประสงค์ และพื้นความรู้ของผู้เรียนแต่ละท่านซึ่งแน่นอนคะ  พื้นความรู้แต่ละท่านไม่เหมือนกัน หน้าที่ของครูที่ดีก็จะต้องปรับพื้นฐานและใส่ใจในการจัดเตรียม แผนการสอน (Course Outline) ที่ชัดเจน เหมาะสม สอดคล้องกับวัตถุประสงค์ของผู้เรียน    

 

 

 

   

สมัครวันนี้ส่งสอบ Free !!

 

 

 

 

โทร :

 

สายตรง : (24hr.) 

 

 

 

เปิดบริการทุกวันเวลา 9.00 - 20.30 น.

 

 

ท่านสามารถสอบถาม Course Outline  

 

สอบถามโปรโมชั่นเพิ่มเติมกรณีจัดกลุ่มมาเรียนเองได้ที่สายตรง

 

 

In-house Training : 086-3252498

 

                                           ติดต่อสอบถาม & แผนที่