[ใหม่] เที่ยวญี่ปุ่น ดูซากุระ 2011 ราคาถูก

690 สัปดาห์ ที่แล้ว - ปทุมธานี - คนดู 829

43,999 ฿

  • เที่ยวญี่ปุ่น ดูซากุระ 2011 ราคาถูก รูปที่ 1
  • เที่ยวญี่ปุ่น ดูซากุระ 2011 ราคาถูก รูปที่ 3
รายละเอียด

เทศกาลซากุระแสนหวาน สนุกสนานกับหิมะที่ภูเขาไฟฟูจิ ตื่นตากับปราสาทโอซาก้า นั่งรถไฟฟาชินคันเซ็น กินไข่ดำทำให้อายุยืนขึ้นอีก 7 ปี ล่องเรือโจรสลัดกลางทะเลสาบอาชิ โอวาคุดานิหุบเขานรก ว๊าว...ออนเซ็นญี่ปุ่นแท้ แท้

วันแรกของการเดินทาง วันอังคารที่ 29 มีนาคม 2554  สนามบินสุวรณภูมิ ไซง่อน โอซาก้า
17.00 น.

พบกันที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ชั้น 4 ส่วนผู้โดยสารระหว่างประเทศขาออก ประตู 6 เคาน์เตอร์ L
สายการบินเวียดนาม  ป้ายต้อนรับดอกบัวทัวร์
19.35 น.

เดินทางสู่เมืองโอซาก้า โดยเที่ยวบินที่ VN 852 สายการบินเวียดนาม แอร์ไลน์ (แวะเปลียนเครื่องที่สนามบินไซ่ง่อน)
21.05 น.ถึงสนามบินไซ่ง่อนรอเปลี่ยนเครื่อง
วันที่สอง วันพุธที่ 30 มีนาคม 2554 ปราสาทโอซาก้า เกียวโต วัดคิโยมิสึ ปราสาททองคินคาคุจิ นาโกย่า
00.15 น ออกเดินทางสู่เมืองโอซาก้า โดยเที่ยวบินที่ VN 950 (บริการอาหารเช้าบนเครื่อง)
07.30 น.



ถึงสนามบินคันไซ โอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น ผ่าน ตม. แล้วชมปราสทโอซาก้า ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ที่โดดเด่นของเมือง โอซาก้า ป็นมรดกสำคัญของประเทศ สูง 55 เมตร 8 ชั้น สีทองอร่ามสวยงามมาก บนหอคอยชั้น 8 สามารถมองเห็นทิวทัศน์ เมืองโอซาก้าได้อย่างชัดเจน และมีนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกมาเยือนปีละราว 1-3 ล้านคน ส่วนบริเวณรอบๆ ปราสาทเป็นสวนสาธารณะขนาดใหญ่ที่มีไม้ดอกไม้ใบงามสะพรั่งในทุกๆ ฤดูกาล
กลางวัน








บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร แล้วเดินทางสู่ เมืองเกียวโต ชม วัดคิโยมิสึ สร้างด้วยท่อนซุงขนาดใหญ่   หนัก ถึง 139  ตัน โดดเด่นอยู่บนเนินเขาสูง พร้อมกราบพระขอพรเพื่อความเป็นสิริมงคล รับน้ำมนต์ศักดิ์สิทธิ์ที่
น้ำ 3 สาย เพื่อความเป็นสิริมงคลให้เกิด ความร่ำรวย มีชือเสียง และสุขภาพดี เก็บภาพไว้เป็นที่ระลึกให้เต็มที่ แล้วช๊อปปิ้งที่ ถนนสายกาน้ำชา  มีสินค้าพื้นเมืองหลากหลาย เช่น เครื่องปั้นดินเผา เซรามิค อุปกรณ์ชงชา - ชุดกาน้ำชา ชุดกิโมโน ฯลฯ แล้วชม ปราสาทคินคาคุจิ (ปราสาททอง) มีรูปนำฟีนิกซ์อยู่บนยอดปราสาท เคยเป็นสถานตากอากาศของโชกุนโยชิมิสึ  แห่งตระกูลอาชิคางะ ในการ์ตูนเรื่อง เณรน้อยเจ้าปัญญา (อิคคิวซัง) ตัวปราสาทปิดด้วยทองคำเปลว รอบๆ ปราสาทมีลำธารน้ำใสสะอาด  ทำให้เห็นภาพเงาในน้ำโรแมนติกที่สุดบริเวณรอบนอกปราสาทมีสวนญี่ปุ่น
จัดแต่งไว้อย่างสวยงาม แล้วเดินทางสู่เมืองนาโกย่า
เย็น บริการอาหารเย็น  ณ ภัตตาคาร แล้วเข้าที่พัก CHUBO TOYOKO INN HOTEL หรือเทียบเท่า
วันที่สาม  วันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาม 2554  วนอุทยานแห่งชาติฮาโกเน่ ล่องเรือโจรสลัดทะเลสาบอาชิ หุบเขานรก โอวาคุดานิ ภูเขาไฟฟูจิ อาบน้ำแร่ออนเซ็น

เช้า







บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม แล้วเดินทางสู่วนอุทยานแห่งชาติ ฮาโกเน่ ล่องเรือโจรสลัด สัมผัสธรรมชาติของญี่ปุ่นอย่างแท้จริง  ชมพูเขาไฟฟูจิจากเบื้องล่างให้เต็มตา ชมเงาฟูจิในพื้นผิวน้ำของ "ทะเลสาบอาชิ"(ล่องเรือ 30 นาที) นี่เป็น 1 ใน 5 ทะเลสาบที่ล้อมรอบภูเขาไฟฟูจิ ใต้ท้องทะเลสาบมี วัดฮาโกเน่ ที่คงเหลือให้เห็นเพียงเสาประตูวัดเท่านั้นบนดาดฟ้าเป็นจุดเก็บภาพความงามของทะเลสาบที่มีฟูจิเป็นฉากหลังได้สวยสุดสุด แล้วเดินทางต่อสู่ โอวาคุดานิ หุบเขานรก (โดยรถบัสปรับอากาศ) ที่เกิดจากการปะทุของภูเขาไฟฮาโกเน่ เมื่อหลายพันปีก่อน ทำให้เกิดบ่อน้ำร้อนผุดขึ้นมาจากใต้ดินมีไอน้ำคละคลุ้งเต็มไปหมดพร้อมด้วยกลิ่นกำมะถันน้ำแร่นี้ต้มไข่ให้ไข่แดงสุกก่อนไข่ขาว
(ถ้าต้มด้วยความร้อนธรรมดาไข่ขาวจะสุกก่อน)  เนื้อไข่จะนุ่นกว่าต้นธรรมดาเปลือกไข่จะมีสีดำสนิท ซึ่งคนญี่ปุ่นเชื่อกันว่า "กินไข่ดำหนึ่งฟองจะทำให้อายุยืนขึ้นเจ็ดปี" พร้อมชมดอกซากุระตลอด 2 ข้างทาง
เที่ยง



บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร แล้วพิชิต ภูเขาไฟฟูจิ สัญลักษณ์ของแดนอาทิตย์อุทัย เป็นภูเขาไฟที่สวยที่สุดในโลก สูงถึง 3,776 เมตร เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่นักท่องเที่ยวทุกคนใฝ่ฝันว่าจะได้สัมผัสกับความสวยงามแบบมหัศจรรย์ ด้วยรูปทรงที่ลงตัว กับหิมะที่ไม่มีวันละลาย เล่นได้ไม่รู้จบ ท่ามกลางอากาศที่หนาวเย็นสบาย สัมผัสได้กับความสุขอย่างเต็มอิ่ม บนสถานีที 5 ด้วยระดับความสูงที่ 2,500 เมตร (ในกรณีที่อากาศเอื้ออำนวย)
ค่ำ


บริการอาหารค่ำ ณ ห้องอาหารของโรงแรมที่พัก  NEW STAR YAMANAKAKO HOTEL หรือเทียบเท่า แล้วอิสระให้เต็มที่กับชีวิต ด้วยการอาบน้ำแร่แบบออนเซ็นน้ำแร่ธรรมชาติ รักษาโรคข้ออักเสบและช่วยให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง และวัดความกล้าว่าใจถึงหรือไม่
   
วันที่สี่  วันศุกร์ที่ 1 เมษายน-2554 ฮาโกเน่ นั่งชินคันเซน โตเกียว ช้อปปิ้งชินจูกุ  วัดอาซากุสะ นาริตะ ซากุระ
เช้า
















เย็น
บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม แล้วเดินทางสู่กรุงโตเกียว เมืองหลวงของประเทศญี่ปุ่น เดินทางสู่สถานีรถไฟ โยโกฮาม่า เพื่อพิสูจน์ความเร็วของรถไฟชินคันเซน หรือรถไฟหัวกระสุน ที่วิ่งด้วยความเร็ว 240 กม./ชั่วโมง นั่งมุ่งหน้าสู่ สถานที่รถไฟ ชินจูกุ (สถานทีรถไฟชินคันเซนหรือรถไฟหัวกระสุน  สามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม) สู่ย่านชินจูกุ ในอดีตคือโรงน้ำชา ร้านค้า โรงเตี๊ยม และหอคณิกา มากกว่า 50 แห่ง แต่ปัจจุบันคือศูนย์กลางการค้าและแหล่งท่องเที่ยวที่ทันสมัยและยอดนิยม มีห้างสรรพสินค้า และร้านค้าเป็นพันๆ ร้าน ซึ่งจะมีผู้คนนับหมื่นเดินกันขวักไขว่ หนังไทยหลายเรื่องถ่ายทำที่นี่ สัมผัสแฟชั่นญี่ปุ่นแบบกระทบไหล่กันอย่างจริงจัง  เชิญเลือกช๊อปปิ้งได้ตามอัธยาศัย เช่นเครื่องไฟฟ้า , กล้องถ่ายรูป , เสื้อผ้า , รองเท้าแฟชั่น , เครื่องสำอาง , พวงกุญแจ (อิสระอาหารกลางวันตามอัธยาศัย เป็นการใช้ชีวิตแบบชาวญี่ปุ่น มีทั้งมินิมาร์ท และร้านอาหารให้เลือกมากมาย โดยดอกบัวทัวร์แจกเงินท่านละ 1,000 เยน ) สมควรแก่เวลาแล้วเดินทางสู่ วัดอาซะกุซ่าคันนอน  วัดเก่าแก่ที่สุดในโตเกียว  ชมดอกซากุระบานสะพรั่ง กลีบดอกอ่อนหวาน พลิ้วไหวไปตามแรงลม ทั้งสีชมพู ขาว ขาวอมชมพู ชมพูเข้ม เชิญท่านกราบนมัสการขอพรจากองค์เจ้าแม่กวนอิม ที่เป็นทองสัมฤทธิ์ มีขนาดเล็กเพียง 5.5 เซนติเมตร ชมโคมไฟขนาดยักษ์สีแดง ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก สูง 4.5 เมตร พร้อมช็อปปิ้งสินค้าหน้าวัดที่แน่นขนัดไปด้วยนักท่องเที่ยวที่มาชมเทศกาลซากุระบานสะพรั่ง จากนั้นนำท่านสู่เมือง นาริตะ ชม ห้ามเอออน พลาซ่า ศูนย์รวมสินค้าชั้นนำนานาชนิด เช่น นาฬิกา , กล้อง , กระเป๋า , รองเท้า , เสื้อผ้า  เป็นต้น (อิสระกับอาหารเย็น แจกเงินอีก 1,000 เยน) แล้วเข้าสู่ที่พัก RADISSON NARITA HOTELหรือเทียบเท่า
   
วันที่ห้า  วันเสาร์ที่ 2 เมษายน 2554  สนามบินนาริตะ ไซ่ง่อน สุวรรณภูมิ นครราชสีมา
เช้า บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม  แล้วเดินทางสู่สนามบิน ซาโยนาระญี่ปุ่น

09.30น.

ออกเดินทางกลับสู่ประเทศไทย  โดยสายการบินเวียดนาม แอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ VN 951
14.15น. เดินทางถึงสนามบินไซ่ง่อน (รอเปลียนเครื่อง แจกเงิน 200,000 ดอง ช๊อปปิ้ง ที่สนามบินไซ่ง่อน)
17.00น. ออกเดินทางสู่สนามบินสุวรรณภูมิ โดยเที่ยวบินที่  VN853
18.30น. เดินทางถึงสนามบินสุวรรณภูมิ  ด้วยความประทับใจมิรูู้ลืม
   
ค่าบริการท่านละ 43,999 บาท

อัตราค่าบริการนี้รวม ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ เส้นทางที่ระบุในโปรแกรม ชั้นทัศนาจร (ไป-กลับทั้งคณะ) ค่าภาษีสนามบินทุกแห่งตามรายการทัวร์ / ค่าธรรมเนียมในการยื่นวีซ่าเข้าประเทศญี่ปุ่น - ค่าอาหารตามที่ระบุในรายการ / โรงแรมที่พักตามระบุ หรือเทียบเท่าในราคาเดียวกัน (ห้องละ 2 ท่าน) - ค่ารถ - รับส่ง นำเที่ยวตามรายการพร้อมคนขับที่ชำนาญเส้นทาง / ค่าเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวตามที่ระบุในรายการ - ค่าประกันอุบัติเหตุในการเดินทางวงเงินท่านละ 1,000,000.- (อายุเกิน 70 ปีขึ้นไป วงเงินประกัน 50 % หรือตามเงื่อนไขตามกรมธรรม์) - หัวหน้าทัวร์คอยอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง
อัตราค่าบริการนี้ไม่รวม - ค่าทำหนังสือเดินทาง / ค่าทิปไกด์ท้องถิ่นและพนักงานขับรถ ประมาณ 500 เยน / วัน หรือแล้วแต่ความพึงพอใจการให้บริการ / ค่า ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3% - ค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิ ค่าโทรศัพท์ , ค่าซักรีด , ค่าเครื่องดื่มในห้องพัก และค่าอาหารที่สั่งมาในห้องพัก เป็นต้น  - ค่าอาหารและเครื่องดื่มที่สั่งพิเศษในร้านอาหาร นอกเหนือจากที่ดอกบัวจัดให้ในรายการทัวร์