[ใหม่] CHUPHOTIC Moon I MO850i V2.0

523 สัปดาห์ ที่แล้ว - สมุทรปราการ - คนดู 54

2,100 ฿

  • CHUPHOTIC Moon I MO850i V2.0 รูปที่ 1
รายละเอียด

CHUPHOTIC Moon I MO850i V2.0 เครื่องสำรองไฟฟ้าขนาดเล็กออกแบบมาให้ใช้งานร่วมกับคอมพิวเตอร์เดสก์ทอป เราท์เตอร์ โมเด็มกล้องวงจรปิด ตู้สาขาโทรศัพท์ หรือเครื่องบัน ทึกเงินสดเป็นต้น มีคุณสมบัติการทำงานล้ำสมัย

ป้องกันไฟกระชาก ปรับแรงดันไฟฟ้าให้กับสายโทรศัพท์ หรือสาย LAN ได้อีกด้วย เพื่อความปลอดภัย และทำงานได้อย่างต่อเนื่อง โดยปราศจากความเสียหายจากระบบไฟฟ้าทั้งหมดเครื่องสำรองไฟฟ้า CHUPHOTIC Moon IMO850i V2.0 มีความจุแบตเตอรี่ขนาด 850VAและจ่ายกระแสไฟฟ้าได้สูงสุด 325 วัตต์พร้อมระบบป้องกัน โหลดเกินจึงนำไปใช้งานร่วมกับเครื่องคอมพิวเตอร์ภายในบ้านขนาดเล็ก ถึงขนาดกลางได้สบาย รวมถึงการต่อ พ่วงกับอุปกรณ์เล็กๆน้อยๆ อย่าง เราท์เตอร์ หรือ ฮับสวิตซ์ ได้เช่นกันเพื่อเพิ่มความปลอดภัยในการใช้งานภายใต้สภาวะความเสี่ยง เช่นทำงานขณะฝนตก มีพายุลมแรงหรือทำงานใกล้กับเครื่องจักรอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ อาจจะมีไฟตกได้บ่อยครั้งเป็นต้น โดยภายในจะติดตั้ง แบตเตอรี่ขนาด 12V 7.5Ah ไว้จำนวน1 ชุด เพื่อสำรองไฟฟ้าไว้ใช้งาน โดยแบตเตอรี่เป็นชนิดปิดผนึก พร้อมระบบตรวจสอบกันแบตเตอรี่เสื่อมเพื่อให้มีอายุการใช้งานนานขึ้น โดยไม่ต้องมีการดูแลใดๆ เพิ่มเติม รวมถึงวงจรชาร์จแบตเตอรี่อัตโนมัติที่ CHUPHOTIC ออกแบบมาให้ชาร์จไฟฟ้าได้เร็วกว่าทั่วไป โดยใช้เวลาประมาณ 3-6 ชั่วโมง เท่านั้นก็พร้อมสำหรับการสำรองไฟฟ้าไว้ใช้งานในยามฉุกเฉินทันที มีระบบตรวจสอบสภาพการทำงานอัตโนมัติ พร้อมทั้ง แบตเตอรี่ เมื่อเปิดสวิทซ์ใช้งานหรือสั่งผ่านสวิทช์ด้วยตนเองโครงสร้างของตัวเครื่องดูแข็งแรงดี

และมีความปลอดภัยสูง เพราะเป็นวัสดุที่ไม่นำไฟฟ้า พร้อมช่องระบายอากาศโดยรอบ เพื่อให้อากาศถ่ายเทได้สะดวก สามารถเปิดใช้งานได้ตลอด 24 ชั่วโมง โดยไม่มีปัญหาเรื่องความร้อนมารบกวน แผงควบคุมด้านหน้าดูเรียบง่าย ไม่มีฟังก์ชั่นการทำงานที่ซับซ้อน เน้นการใช้งานง่าย สะดวกสำหรับทุกคน โดยมีเพียงสวิทซ์เพาเวอร์สำหรับเปิด-ปิดระบบเท่านั้น พร้อมด้วยไฟ LED ส1eหรับแจ้งเตือนสถานะของตัวเครื่องอีก 3 ชุดเท่านั้น(Backup, Normal, Overload)ส่วนด้านหลังจะเป็นแหล่งเชื่อมต่อใช้งานทั้งหมด ประกอบด้วยปลั๊ก ไฟ 4 ชุด โดยเป็นแบบNational มีความแข็งแรงสูง เชื่อมต่อได้แน่นสนิทไม่ทำให้ไฟกระชากขณะเสียปลั๊ก เพิ่มความปลอดภัยได้เป็นอย่างดี และเพียงพอสำหรับการใช้งานภายในบ้าน หรือห้องทำงานส่วนตัว มีพอร์ต RJ11/RJ45 สำหรับป้องกัน ไฟกระชากอัน เกิดจากฟ้าผ่าจากสายโทรศัพท์ได้ และที่สำคัญระบบ Circuit Breaker ที่ใช้งานจะเป็นแบบกดขนาด 4.5A/250Vเพิ่มความสะดวกรวดเร็วในการใช้งาน โดยไม่ต้อง

เสียเวลาไปหาซื้อฟิวส์มาเปลี่ยนอีกต่อไปCHUPHOTIC Moon I MO850i V2.0ให้ความมั่นใจในการทำงานทุกขั้น ตอนด้วยเทคโนโลยี Line interactive UPS with stabilizer พร้อมวงจรปรับแรงดันกระแสไฟฟ้าอัตโนมัติ (Buck /Double Boost) ควบคุมการทำงานด้วย Microprocessor รับกระแสไฟฟ้าที่ขาเข้าได้กว้างขนาด 220Vac(+34Vac /-32Vac)พร้อมติดตั้งวงจรป้องกันครบทุกรูปแบบเพื่อความปลอดภัยในการใช้งานไมว่าจะเป็นไฟฟ้าลัดวงจร โดยระบบจะหยุดการทำงาน

ทันที พร้อมเสียง และไฟ LED แจ้งเตือนที่ด้านหน้าถ้ามีการใช้ไฟฟ้าเกินกำลังตัว Circuit Breakerจะทำงานอัตโนมัติพร้อมกันนั้น ยังมีวงจรการคายพลังงานไฟกระชากได้มากถึง 160 จูลล์ ให้หมดไปภายในเวลา 2 มิลลิวินาที และสลายไฟฟ้ากระชากได้สูงสุด 1,000,000 วัตต์ ภายในเวลา 100msโดยที่อุปกรณ์ต่อพ่วงไม่ได้รับความเสียหายใดๆ

นับว่าเป็นเครื่องสำรองไฟฟ้าที่น่าสนใจมากทีเดียว แม้จะขนาดเล็กแต่ก็พกพาประสิทธิภาพ และคุณสมบัติการทำงานมาเพรียบ เพียงพอสำหรับการใช้งานในปัจจุบันด้วยงบประมาณที่ไม่สูงมาก

 

บริษัท ชูโฟทิค กรุ๊ป เป็นบริษัท ผู้ผลิตและจำหน่าย พร้อมด้วยบริการ ออกแบบ ติดตั่งซ่อมบำรุงผลิตภัณท์ ในระบบ Powersoltion & Energy Saving

ติดต่อสอบถาม

T.02-1863010 F.02-1863018-19

www.chuphotic.com

E-mail : ups@chuphotic.com

2.คุณสุภาภรณ์ จูหว้า 081-2970002

3.คุณวิรินทร์ญา กิตติพิริยากรณ์ 083-3064114 

http://chuphoticups.blogspot.com/