[ใหม่] Thai Checkers Linked หมากฮอส Online สำหรับทุกมือถือ

521 สัปดาห์ ที่แล้ว - ปทุมธานี - คนดู 37
รายละเอียด
9.gif
หมากฮอส หมากกระดานที่ใครหลายคนชื่นชอบเป็นอย่างดี วันนี้ บริษัท โครตัน จำกัด ได้พัฒนาเป็นเกมส์ที่ใช้ชิ่อว่า Thai Checkers Linked สามารถเล่นได้ทุก Platform ทั้งบน iOS (รองรับหน้าจอทั้ง iPhone และ iPad), Android, Windows Phone 8, Windows 8 และ Web (Windows 8 และ Web กำลังอยู่ในระหว่างพัฒนา จะออกให้ใช้งานจริงไม่เกินเดือนเมษายนนี้)
เกมส์ Thai Checkers Linked นับว่ามีความครบถ้วนในการเล่นมากกว่าเกมส์หมากฮอสอื่นๆ ในขณะนี้ โดยมีทั้งmode เล่นแบบไม่ต้องต่อ Internet กับคอมสุดโหดที่มาพร้อมกับความยาก 5 ระดับ ซึ่งได้รับการยอมรับจากการ Review ของเพื่อนๆ มาแล้วว่าโหดมากจริงๆ  หรือถ้าใครไม่อยากไปเจอคอมโหดๆ ก็สามารถเล่นกับผ่อนคลายกับเพื่อนที่โหดน้อยกว่า (มั้ง) ในเครื่องเดียวกัน ได้อย่างสนุกสนาน ไม่ต้องพกพาหมากและกระดานไปไหนมาไหน หรือเอาฝาขวดมาวางเล่นบนม้าหินอ่อนอีกต่อไปแล้ว
ส่วน mode เล่นแบบ Online ของเกมส์เพื่อประชันฝีมือกับเซียนหมากฮอสทั่วโลกก็รองรับทุกการใช้งาน เช่น ระบบ Online ที่ทำมาอย่างดี สามารถเล่นได้อย่างลื่นไหล ไม่กระตุก ระบบ Chat ในระหว่างเล่นเกมส์และระหว่างเลือกห้องทำให้ผู้เล่นสามารถพูดคุยกันได้อย่างสนุกสนาน รวมทั้งท้าทายโชว์ฝีปากแข่งกันได้อย่างไม่มีเบื่อ โดยเมื่อเล่นจบในแต่ละครั้งจะมีการคำนวนคะแนนเพื่อใช้ในระบบการจัดอันดับตารางคะแนนเพื่อพิสูจน์ความเป็นเซียนหมากฮอสตัวจริง
                และเพื่อเป็นการผู้เล่นมีความเพลิดเพลินสามารถเล่นได้เรื่อยๆ ไม่รู้จักเบื่อ นอกจากกราฟฟิคต่างๆ ที่สวยงามและ Animation จังหวะต่างๆ แล้ว Thai Checkers Linked ยังรองรับการเปลี่ยนหมากและกระดานเป็นแบบต่างๆ ที่สวยงามมากมาย โดยผู้เล่นสามารถซื้อ Koins (ไม่ได้เขียนผิดนะครับ เนื่องจากบริษัทเราชื่อบริษัท Khroton เราเลยเอา K ที่นำหน้ามารวมกับ coin กลายเป็รน Koin)เพื่อนำ Koins ไปซื้อหมากและกระดานเพิ่มได้ 
21.gif

        สุดท้ายนี้อยากจะบอกว่าเกมส์นี้เกิดจากความชอบในหมากฮอสของผู้ผลิต ที่ต้องการให้ทุกคนสามารถเล่นหมากฮอสได้ทุกที่ ทุกเวลา กับทุกคน และอยากจะเพิ่มความพิเศษเข้าไปในเกมส์หมากฮอส เพื่อให้ทุกคนชื่นชอบในเกมส์นี้ ใครมี

idea ไรอยากเสริมก็ติชมมาได้ครับสามารถโหลดฟรีได้ที่

Apple App Store

- https://itunes.apple.com/th/app/thai-checkers/id736730967

Play Store

- https://play.google.com/store/apps/details?id=com.khroton.thaicheckers

Windows Phone 8

-

Windows 8

- อยู่ระหว่างการพัฒนา สามารถโหลดได้ไม่เกินสิ้นเดือนเมษายนนี้

Web

- อยู่ระหว่างการพัฒนา สามารถเล่นได้ไม่เกินสิ้นเดือนเมษายนนี้

 

สามารถเยี่ยมชมเว็บของ Thai Checkers ได้ที่  http://www.thaicheckers.com

สามารถดูผลงานอื่นๆ ของบริษัทโครตัน จำกัด ได้ที่ http://www.khroton.com

 หากมีคำแนะนำหรือข้อเสนอแนะ สามารถแจ้งได้ที่ admin@khroton.com หรือสายด่วนโดยตรง 086-373-6262 (โอ๊ค)