[ใหม่] Carrot Collagen Soap. สบู่แครอทนาโน เกรดพรีเมี่ยม หน้าใสมว๊ากกกก

516 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 81

80 ฿

  • Carrot Collagen Soap. สบู่แครอทนาโน เกรดพรีเมี่ยม หน้าใสมว๊ากกกก รูปที่ 1
รายละเอียด
Carrot Collagen Soap. สบู่แครอทนาโน เกรดพรีเมี่ยม หน้าใสมว๊ากกกก

เคล็ดไม่ลับ หน้าใสๆ ง่ายๆ

สบู่แครอทนาโนหน้าใส ม๊ากกเห็นผล ไม่เหมือนใคร เหมาะมากสำหรับคนผิวมัน ผิวแห้งก็ใช้ได้นะคะ

ด้วยส่วนผสมของสารสกัดจากหัวแครอท เป็นกรดผลไม้อ่อนๆ จากธรรมชาติ ที่ช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวที่หมองคล้ำออกไป เผยผิวใหม่ที่ขาวสดใส ช่วยลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ ให้ผิวขาวเนียนนุ่มขึ้น ช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างสะอาดหมดจด พร้อมคงความขาวเนียนนุ่มขึ้น ลดสิว และกระชับรูขุมขน ไม่มีส่วนผสมของสารเคมีเจือปน โดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ไม่ระคายเคือง ช่วยให้หน้าขาวกระจ่างใส เนียนนุ่มอย่างไร้ที่ติ เพียงครั้งแรกที่ใช้จะรู้สึกได้ ถึงความแตกต่าง

พร้อมปรนนิบัติผิวด้วยการผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพอย่างอ่อนโยนเหมาะสำหรับคนที่มีผิวมันมากๆ ล้างหน้าครั้งแรกจะรู้สึกได้เลยว่าหน้าไม่มัน รู้สึกหน้าสะอาดจริงๆ เพื่อเป็นการกระตุ้นเซลล์ผิวใหม่ที่ขาวใสอมชมพูมากขึ้นกว่าเดิม ยับยั้งการเติบโตแบคทีเรียอันเป็นสาเหตุของการเกิดสิวได้อย่างดีค่ะฟองละเอียด กลิ่นก็หอมสดชื่นค่ะ

ขอบอก !!!! 
** สบู่แครอทมีหลายตัวมากกก ถูกแพงหลายสูตรมากเกิ๊นนน !! แต่รับรองตัวนี้เด็ดไม่เหมือนก้อน10 บาท 15 บาท แน่นอน คนละเกรดกันเลยย :)) ใครเป็นสิว หน้ามัน หน้าหมอง หน้าคล้ำ จัดเถอะ !! แม่ค้าคอนเฟิมมมมมม >

** หากถามว่าใช้กี่วันเห็นผล ตอบเลย 7 วันคุณรู้สึกได้แน่นอน ^___^ ไม่ได้โฆษณาชวนเชื่อ ไม่โอเว่อร์ ไม่ลองไม่รู้ ไม่บังคับ พอใจร้านไหนซื้อร้านนั้น แต่สบู่แครอททั่วไปไม่เหมือนของซีแน่นอน อิอิ

แพกเกจจิ้งน่ารัก มีวันผลิตและวันหมดอายุ สินค้าผ่านอย. นะค๊า ^^

กระซิบหน่อย ก้อน 80 กรัม ราคา 80 บาท ถ้าเทียบกับสบู่ทั่วไป สบู่นี้ใช้ได้นานมว๊ากก