[ใหม่] พระผงหลวงปู่ทวด วัดห้วยมงคล รุ่นมหามงคล ปี2549

523 สัปดาห์ ที่แล้ว - นครปฐม - คนดู 166

200 ฿

  • พระผงหลวงปู่ทวด วัดห้วยมงคล รุ่นมหามงคล ปี2549 รูปที่ 2
  • พระผงหลวงปู่ทวด วัดห้วยมงคล รุ่นมหามงคล ปี2549 รูปที่ 3
รายละเอียด
วัดห้วยมงคล ต.ทับใต้ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ขอมอบพระหลวงพ่อทวด เหยียบน้ำทะเลจืดเป็นของขวัญ ในวาระดิถีขึ้นปีใหม่ พ.ศ.2549 ด้วย หลวงพ่อทวด พิมพ์พระรอด เนื้อว่าน ผงพุทธคุณ ดินศักดิ์สิทธิ์ แผ่นยันต์ แผ่นจาร จากสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ พระเกจิอาจารย์ พระคณาจารย์ ทั่วประเทศ

พิธีปลุกเสกพระของขวัญประจำปี 2549 ต่อหน้าพระหลวงพ่อทวด องค์ใหญ่ ขนาดหน้าตัก 10 เมตร ท่ามกลางพระเกจิอาจารย์ นั่งล้อมรอบพระหลวงพ่อทวดองค์ใหญ่ ณ วัดห้วยมงคล ต.ทับใต้ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

พระอาจารย์ไพโรจน์ เจ้าอาวาสวัดห้วยมงคล ซึ่งถือกันว่า เป็นผู้ที่เชี่ยวชาญชำนาญในเรื่องว่านดิน โลหะที่เป็นมหามงคล ได้จัดสร้างพระหลวงพ่อทวด เหยียบน้ำทะเลจืด เนื้อว่านมหามงคล 108 ผสมผงพุทธคุณ ดินจากสถานที่ศักดิ์สิทธิ์แผ่นยันต์ แผ่นจารจากพระเกจิอาจารย์ตั้งแต่อดีตมาจนถึงปัจจุบัน ทั่วประเทศนำมาจัดพระของขวัญประจำปี47 เพื่อให้พุทธศาสนิกชนและประชาชนทั่วประเทศได้บูชาพกพาอาราธนาตัวตัว เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ตัวเองและครอบครัวพร้อมกระทั่งคนที่ใกล้ชิด

พุทธลักษณะเป็นรูปจำลองของหลวงปู่ทวด นั่งสมาธิขัดเพชร อยู่บนฐานบัวสองชั้น ขนาดจะเล็กกว่าพิมพ์ใหญ่ และด้านบนโค้งมน ไม่ปลายแหลมเหมือนพิมพ์ใหญ่

พุทธคุณแคล้วคาดปลอดภัยและให้ความก้าวหน้ารุ่งเรือง ความร่มเย็นเป็นสุขในชีวิต