[ใหม่] Tony Moly Intense Care Galactomyces First Essence 94.5%

514 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 108

1,000 ฿

  • Tony Moly Intense Care Galactomyces First Essence 94.5% รูปที่ 1
  • Tony Moly Intense Care Galactomyces First Essence 94.5% รูปที่ 2
  • Tony Moly Intense Care Galactomyces First Essence 94.5% รูปที่ 3
  • Tony Moly Intense Care Galactomyces First Essence 94.5% รูปที่ 4
  • Tony Moly Intense Care Galactomyces First Essence 94.5% รูปที่ 5
  • Tony Moly Intense Care Galactomyces First Essence 94.5% รูปที่ 6
รายละเอียด

Tony Moly Intense Care Galactomyces First Essence 94.5% 

เอสเซ้นส์บำรุงผิวผสม Galactomyces บริสุทธิ์ 94.5% ช่วยปรับสมดุลให้ผิวมีสุขภาพดี กระจ่างใส สีผิวเรียบเนียนสม่ำเสมอ รูขุมขนกระชับขึ้น เห็นผลได้ชัดว่าผิวใสขึ้นจริงในครั้งแรกที่ใช้
เป็นตัวโด่งดังในเวปไซต์ Pantip เลยค่ะ มีรีวิวสินค้าตัวนี้จากคุนกุ้งอินเตอร์ บล็อกเกอร์ความงามชื่อดังค่ะ
"ตัวที่กุ้งชอบที่สุด คือ Tony Moly Intense Care Galactomyces First Essence 94.5% เพราะมี Pitera แบบใหม่ ชนิดเดียวกัน กับ SK-II : Cellumination Essence EX (30ml / 4,900 THB - 50ml / 7,400 THB) นั่นคือ Galactomyces Ferment Filtrate นั่นเอง // สารตัวนี้ Tony Moly ยัดใส่มาให้สูงถึง 94.5 % เรียกได้ว่าเยอะที่สุด เท่าที่เห็นและใช้มาเลยทีเดียว (อาจมีตัวอื่น ที่เข้มข้นกว่านี้ แต่กุ้งไม่เคยใช้ ก็ไม่ยังไม่ขอพูดถึง แต่ถ้าใครเจอตัวที่ใส่เยอะกว่านี้ แนะนำได้น้าาา อยากลองเหมือนกัน ฮาๆๆ) ผลการใช้ : ตบๆๆ ผิวไป ประมาณวันที่ 6 ผิวดูอมชมพู ดูแบบ เป็นผิวใหม่ๆ หน้าตาแจ่มใส ทาแป้งแล้วเด้งผ่องมาก (คงเพราะเซลล์ผิวเดิมๆ มันชุ่มชื่นขึ้น ) และผ่านไปเดือนนึงเต็มๆ ผิวดูใสขึ้นอย่างเห็นๆเลย ทาแป้งง่าย หน้าเนียน รูขุมขนดูแน่นขึ้นอย่างบอกไม่ถูก(ความขาว ไม่ช่วยอะไรเลยแต่ช่วยเรื่องความกระจ่างใส ) เราเข้าใจความรู้สึกของคนทีี่ชอบใช้ SK-II ก็วันนี้แหละ"
ใครที่อยากลองใช้น้ำป้าเจี๊ยบ ของ SK-II หรือที่เรียกกันว่าน้ำพิเทร่า SK-II Facial treatment Essence แต่อาจติดที่ราคาค่อนข้างสูง 


เมื่อน้ำพิเทร่า ของญี่ปุ่นกลายเป็นItemยอด Hit และโด่งดัง ขนาดนี้ ทางเกาหลี ก็ไม่น้อยหน้า ได้ผลิตตัว Essence ที่มีส่วนผสมของน้ำพิเทร่า เหมือนกับของ SK-II ออกมา ซึ่งมีอยู่หลายแบรนด์ค่ะ แต่ตอนนี้ แบรนด์Tony moly กำลังHot Hit และขายดีสุดๆ ทั้งที่เกาหลีเองและไทยก็ ขายดีมากๆ " Tony Moly Intense Care Galactomyces First Essence 94.5% " มีส่วนผสมของ Galactomyces ซึ่งเป็นผสมของพิเทร่า แบบใหม่ ที่เป็นสูตรเดียวกับ SK-II Cellumination Essence EX ถึง 94.5% คุณสมบัติเด่นๆ เป็นตัว First Essence ใช้แล้วผิวของคุณจะค่อยๆ กระจ่างใส รอยหมองคล้ำบนใบหน้าของคุณจะลดลง หน้าของคุณจะ brightและสว่างขึ้น อย่างที่คุณรู้สึกได้ค่ะ 

วิธีใช้ หลังล้างหน้าให้สะอาด เท Essence ลงบนสำลี แล้วเช็ดอย่าเบามือให้ทั่วผิวหน้า เว้นบริเวณรอบดวงตาและผิวปาก



 ปริมาณ 155 ml. 
ของดี ของแท้ ราคาย่อมเยาว์ แม่ค้าใจดี ส่งของเร็ว ได้รับของชัวร์จ้า ^^