[ใหม่] CHUPHOTIC VENUS KR1050RB

524 สัปดาห์ ที่แล้ว - สมุทรปราการ - คนดู 38

22,000 ฿

  • CHUPHOTIC VENUS KR1050RB รูปที่ 1
รายละเอียด

เพิ่มความมั่นใจในการทำงานได้อย่างต่อเนื่องกับเครื่องสำรองไฟฟ้าขนาดใหญ่ VENUS KR RackMount จาก CHUPHOTIC ที่ออกแบบ และผลิตมาได้ตามมาตรฐาน ISO9001:2008 และISO14001:2008 เพื่อตอบสนองความต้องการ

กับงานสำคัญๆ ที่ต้องการความต่อเนื่องมากเป็นพิเศษ โดยใช้งานร่วมกับเครื่องใช้ไฟฟ้า หรืออุปกรณ์อิเลคทรอนิกส์ได้หลากหลายรูปแบบไม่ว่าเป็นเครื่องคอมพิวเตอร์สำหรับเรนเดอร์กราฟฟิก, คอมพิวเตอร์เซิร์ฟเวอร์, เครื่องมือแพทย์

หรือเครื่องใช้ไฟฟ้าตามโรงงานอุตสาหกรรม เป็นต้นโดยเครื่องสำรองไฟฟ้ารุ่นนี้จะออกแบบมาเป็นรูปทรง Rack Mount หรือ Tower ติดตั้งใช้งานได้สะดวก มีระบบการทำงานที่ไว้ใจได้กับ DSP TrueOnline Double Conversion UPS เพื่อความ

แม่นยำในการทำงานตลอด 24 ชั่วโมง รวมถึงการควบคุมตั้งค่าต่างๆ ได้สะดวกสบายผ่านหน้าจอคอมพิวเตอร์ระยะไกลกับซอฟต์แวร์ UPSilon 2000 CHUPHOTIC VENUS KR1050RB ขนาด2U (440 x 500mm.) มาพร้อมรูปทรงที่สวยงามดู

ล้ำสมัย ติตตั้งกับตู้ Rack Mount มาตรฐานทั่วไปได้ทั้งหมด หรือใช้งานแบบทาวเว่อร์โครงสร้าง

ภายนอกมีความแข็งแรงทนทานสูง รองรับการเคลื่อนย้ายได้บ่อยตามต้องการ เพราะทำจากแผ่นเหล็กที่มีความหนามากเป็นพิเศษ ด้านหน้ามีจอLCD ขนาด 2 บรรทัด และไฟ LED จำนวน 5 ชุดสำหรับแจ้งเตือนสภาวะการทำงานของตัวเครื่องพร้อมสวิทซ์เพาเวอร์ขนาดใหญ่กดใช้งานได้แม่นยำ ส่วนพื้นที่ด้านหลงั จะเป็นในส่วนของปลั๊กไฟสำหรับการต่อพ่วงสำรองไฟฟ้าให้กับอุปกรณ์ต่างๆ จำนวน 4 ชุด เป็นแบบ National ทั้งหมด รองรับการใช้งานร่วมกับปลั๊กชนิดต่างๆ ในปัจจุบันได้ครอบคลุมทั้งหมด พร้อมพอร์ต RS232 สำหรับเชื่อมต่อกับเครื่องพีซีเพื่อควบคุม และตั้งการทeงานล่วงหน้าแบบละเอียด พร้อมกันนั้นก็จะมีพัดลมระบายอากาศติดมาด้วย 1 ชุด เพื่อให้ตัวเครื่องทำงานได้เต็มประสิทธิภาพตลอดเวลาที่เปิดใช้งาน

ไม่มีปัญหาเรื่องความร้อนรบกวนแม้จะติดตั้งอยู่ในพื้นที่คับแคบก็ตามภายในตัวเครื่องจะมาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาด 12V36W จำนวน 3 ชุด เพื่อสำรองไฟฟ้าไว้ใช้งานได้ยาวนาน (ความจุ 1050VA) ควบคุมการทำงานด้วยระบบ Advance battery management(ABM) และจ่ายกระแสไฟฟ้าได้สูงสุดที่ 840W(220V +-1%) โดยมีระบบการทำงานที่เรียกว่านาด 12V36W จำนวน 3 ชุด เพื่อสำรองไฟฟ้าไว้ใช้งานได้ยาวนาน (ความจุ 1050VA) ควบคุมการ

ทำงานด้วยระบบ Advance battery management (ABM) และจ่ายกระแสไฟฟ้าได้สูงสุดที่ 840W(220V +-1%) โดยมีระบบการทำงานที่เรียกว่าTrue on-line Double conversion เป็นส่วนสำคัญในการทำงานที่มีประสิทธิภาพ ไม่ให้มีช่องว่าง หรือ

เกิดการสะดุด (Zero transfer) ในการจ่ายกระแสไฟฟ้า พร้อมควบคุม การทำงานด้วยวงจร AdvanceDSP digital control technology ทำให้การทำงานทุกขั้นตอนมีความแม่นยำสูง มี Digitalized control (Active input Power factor correction (PFC))ลดการสูญเสียพลังงานได้ดีเยี่ยม (Efficiency>85%) มีระบบการตรวจสอบความพร้อมในตัว เมื่อเปิดใช้งาน รองรับแรงดินไฟฟ้าที่ภาคอินพุท ได้กว้างตั้งแต่ 120Vac – 295Vac ไม่ว่าจะเป็นไฟตกไฟเกิน ไฟกระชากก็ไม่มีปัญหา และยังคงจ่ายกระแสไฟฟ้าที่บริสุทธิ์ (Pure sine wave) ได้อย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังมีวงจร EMI /RFI Noise filter ช่วยป้องกันคลื่นรบกวนต่างๆ ได้อย่างดีเยี่ยม รวมไปถึงการป้องกัน Short Circuit c]t และ Overloadprotection ครบถ้วนสมบูรณ์แบบประสิทธิภาพการทำงานโดยรวมของCHUPHOTIC VENUS KR1050RB ขนาด 2Uนับว่าทำงานได้ประทับใจมากทีเดียว แม้ว่าจะเป็นรุ่นเล็กสุด ในตระกูล VENUS KR-R แต่ก็มีฟีเจอร์การทำงานสำคัญๆ มาให้ครบครัน ตอบสนองการทำงานกับอุปกรณ์ต่อพ่วงในปัจจุบันได้ดีโดยเฉพาะกับเครื่องเซิร์ฟเวอร์ หรืออุปกรณ์เกี่ยวกับเครือข่ายได้ทุกชนิด และมีซอฟต์แวร์ควบคุมจัดการได้ง่ายสะดวกต่อผู้ดูแลระบบทุกระดับ


บริษัท ชูโฟทิค กรุ๊ป เป็นบริษัท ผู้ผลิตและจำหน่าย พร้อมด้วยบริการ ออกแบบ ติดตั่งซ่อมบำรุงผลิตภัณท์ ในระบบ Powersoltion & Energy Saving

ติดต่อสอบถาม

T.02-1863010ต่อ500,501,222   F.02-1863018-19

www.chuphotic.com

E-mail : ups@chuphotic.com

http://chuphoticups.blogspot.com/