[ใหม่] !!! น้ำมัน 4 สหายสกัดเย็น ( 4 Musketeers oil ) !!! ส่งฟรี ราคาถูกสุดๆช่วงโปรโมชั่น 500 แคปซูล !!! ลดเหลือ 2,000 บาท !!!

513 สัปดาห์ ที่แล้ว - กาญจนบุรี - คนดู 565

490 ฿

  • !!! น้ำมัน 4 สหายสกัดเย็น ( 4 Musketeers oil ) !!! ส่งฟรี ราคาถูกสุดๆช่วงโปรโมชั่น 500 แคปซูล !!! ลดเหลือ 2,000 บาท !!! รูปที่ 1
  • !!! น้ำมัน 4 สหายสกัดเย็น ( 4 Musketeers oil ) !!! ส่งฟรี ราคาถูกสุดๆช่วงโปรโมชั่น 500 แคปซูล !!! ลดเหลือ 2,000 บาท !!! รูปที่ 3
  • !!! น้ำมัน 4 สหายสกัดเย็น ( 4 Musketeers oil ) !!! ส่งฟรี ราคาถูกสุดๆช่วงโปรโมชั่น 500 แคปซูล !!! ลดเหลือ 2,000 บาท !!! รูปที่ 4
  • !!! น้ำมัน 4 สหายสกัดเย็น ( 4 Musketeers oil ) !!! ส่งฟรี ราคาถูกสุดๆช่วงโปรโมชั่น 500 แคปซูล !!! ลดเหลือ 2,000 บาท !!! รูปที่ 5
  • !!! น้ำมัน 4 สหายสกัดเย็น ( 4 Musketeers oil ) !!! ส่งฟรี ราคาถูกสุดๆช่วงโปรโมชั่น 500 แคปซูล !!! ลดเหลือ 2,000 บาท !!! รูปที่ 6
รายละเอียด

!!! น้ำมัน 4 สหายสกัดเย็น ( 4 Musketeers oil ) !!! ผ่านมาตรฐาน อย. ( อย.12-1-13353-1-0443 ) ... บริการจัดส่ง EMS ฟรีทั่วประเทศ ( ไม่ต้องกลัวได้รับสินค้าแน่นอน )

!!! น้ำมัน 4 สหายสกัดเย็น ( 4 Musketeers oil ) !!!ราคาถูกสุดๆพิเศษช่วงโปรโมชั่น 100 แคปซูล !!! พิเศษลดเหลือ 490 บาท !!! , 500 แคปซูล !!! พิเศษลดเหลือ 2,000 บาท !!! จำหน่ายโดยปริญญ์ ทองดีเลิศ0819816670 ...บริการจัดส่ง EMS ฟรีทั่วประเทศ... รับประกันของแท้แน่นอน ปลอดภัย 100 % เพื่อสุขภาพของคุณ และคนที่คุณรัก ผ่านมาตรฐาน อย. ( อย.12-1-13353-1-0443 )

!!! น้ำมัน 4 สหายสกัดเย็น ( 4 Musketeers oil ) !!! ได้แก่ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น น้ำมันกระเทียมสกัดเย็น น้ำมันงาขี้ม้อนสกัดเย็น น้ำมันรำข้าวสกัดเย็น เป็นกรดน้ำมันสายกลางที่ช่วยล้างหลอดเลือดให้สะอาดขึ้น สามารถส่งสารอาหารไปเลี้ยงส่วนต่างๆ ของร่างกายได้ ปรับระบบในร่างกายให้สมดุลย์ ตับ ไต อวัยวะส่วนต่างๆ ก็จะทำงานได้ดีขึ้น เป็นอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกายสามารถทานได้ทุกคน และทุกวัย
 
******************************************
!!! ราคาถูกสุดๆพิเศษช่วงโปรโมชั่น !!!
      1. น้ำมัน 4 สหาย จำนวน 1 ถุง มี 100 แคปซูล !!! พิเศษลดเหลือ    490 บาท !!! จากปกติ    690 บาท
      2. น้ำมัน 4 สหาย จำนวน 1 ถุง มี 500 แคปซูล !!! พิเศษลดเหลือ 2,000 บาท !!! จากปกติ 3,000 บาท
      ...บริการจัดส่ง EMS ฟรีทั่วประเทศ... รับประกันของแท้แน่นอน ปลอดภัย 100 %
 
******************************************
!!! น้ำมัน 4 สหายสกัดเย็น ( 4 Musketeers oil ) !!! จำหน่ายโดย ปริญญ์ ทองดีเลิศ 0819816670
วิธีชำระเงิน
      1. ธนาคารกรุงเทพ    สาขา กาญจนบุรี ชื่อ นาย ปริญญ์ ทองดีเลิศ เลขที่บัญชี  327-403823-5
      2. ธนาคารกสิกรไทย สาขา กาญจนบุรี ชื่อ นาย ปริญญ์ ทองดีเลิศ เลขที่บัญชี  221-2-68387-9
... บริการจัดส่ง EMS ฟรีทั่วประเทศ ( ไม่ต้องกลัวได้รับสินค้าแน่นอน )
... รับประกันของแท้แน่นอน ปลอดภัย 100 %

 

*************************************************************

!!! น้ำมัน 4 สหายสกัดเย็น ( 4 Musketeers oil ) !!! บรรจุแคปซูลด้วยเทคโนโลยี่ใหม่ล่าสุด Li-cap รับประกันของแท้ ปลอดภัยแน่นอน 100 %

      1. ผ่านมาตรฐาน ( อย.12-1-13353-1-0443 )
      2. ผ่านมาตรฐาน GMP หรือ หลักเกณฑ์และวิธีการที่ดีในการผลิตอาหาร. จัดทำขึ้นโดยหน่วยงานมาตรฐานอาหารระหว่างประเทศ. หรือ โคเด็กซ์ (CODEX)
      3. ผ่านมาตรฐาน ฮาลาล (Halal Food) หมายถึง อาหารหรือผลิตภัณฑ์อาหารซึ่งอนุมัติตามบัญญัติศาสนาอิสลามให้มุสลิมบริโภคหรือใช้ประโยชน์ได้

*************************************************************


!!! น้ำมัน 4 สหายสกัดเย็น ( 4 Musketeers oil ) !!! ประกอบด้วย น้ำมันสกัดเย็นจากธรรมชาติ 4 ชนิด

      1. น้ำมันมะพร้าว    สกัดเย็น
      2. น้ำมันกระเทียม  สกัดเย็น
      3. น้ำมันงาขี้ม้อน   สกัดเย็น
      4. น้ำมันรำข้าว      สกัดเย็น
*****************************************
วิธีรับประทาน !!! น้ำมัน 4 สหายสกัดเย็น ( 4 Musketeers oil ) !!!
    1. สำหรับทั่วไปเพื่อสุขภาพที่ดี รับประทานวันละ 10 แคปซูล ( ตอนตื่นนอน 5 แคปซูล + ก่อนนอน 5 แคปซูล )
    2. สำหรับผู้ที่มีปัญหาหลอดเลือดตีบ อัลไซเมอร์ อัมพฤกษ์ รับประทานวันละ 20 แคปซูล ( ตอนตื่นนอน 10 แคปซูล + ก่อนนอน 10 แคปซูล )
   *** ควรรับประทานตอนท้องว่างและดื่มน้ำตามมากๆ และดื่มน้ำบ่อยๆ ระหว่างวัน เพราะน้ำจะช่วยให้การขับของเสียออกจากร่างกายทำงานได้ดีขึ้น
******************************************
!!! น้ำมัน 4 สหายสกัดเย็น ( 4 Musketeers oil ) !!! ประกอบด้วย น้ำมันสกัดเย็นจากธรรมชาติ 4 ชนิด
      1. น้ำมันมะพร้าว ประกอบด้วยไขมันสายกลาง 3 ชนิด สูงถึง 63% สามารถเปลี่ยนเป็นพลังงานได้ทันทีไม่สะสมเป็นไขมันและลดความอ้วน เพิ่ม HDL ทำให้หลอดเลือดสะอาด และมีความยืดหยุ่นมีฤทธิ์ฆ่าเชื้อ ไวรัส รา โปรโตซัว
      2. น้ำมันกระเทียม มีสารสำคัญหลายชนิด เช่น กำมะถัน ซีลีเนียม สังกะสี เยอร์มาเนียมและมีสารสำคัญอื่นๆอีก 33 ชนิด การนำน้ำมันมะพร้าวมารวมกับกระเทียมในวงการแพทย์เรียกว่า "กรดอัลฟ่าไลโปอิค"
      3. น้ำมันรำข้าว ซึ่งสกัดจากข้าว มีสารต้านอนุมูลอิสระ เช่น วิตามิน E ในกลุ่ม โทโคฟีรอล ประมาณ 19-40% และกลุ่ม โทโคไตรอีนอล 51-81% และโอรีซานอล ซึ่งสามารถต่อต้านสารอนุมูลอิสระได้ดีกว่าวิตามิน E ถึง 6 เท่า เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการลดคอเลสเตอรอลที่ไม่ดี
      4. น้ำมันงาขี้ม้อน มี Q-10 และ โอเมก้า 3 (ALA) อยู่มากถึง 55-60 % เมื่อรับประทานน้ำมันงาขี้ม้อน โอเมก้า 3 เข้าสู่ร่างกายจะเปลี่ยนเป็นสาร EPA , DHA ซึ่งเป็นสารสำคัญต่อการสร้างเซลล์เมมเบรนของสมอง มีผลเกี่ยวกับความฉลาดและความจำ ป้องการความจำเสื่อมในวัยชรา มีฤทธิ์ต้านการอักเสบ ป้องกันการอุดตันของหลอดเลือด ป้องกันโรคหัวใจ และช่วยป้องกันโรคมะเร็งบางชนิด
ประโยชน์ของ !!! น้ำมัน 4 สหายสกัดเย็น ( 4 Musketeers oil ) !!!
     1. ป้องกันโรคหัวใจและโรคหลอดเลือดตีบตัน ช่วยระบบการไหลเวียนเลือด
ในน้ำมันสกัดรวมมี Omega 3, Omega 9, Gramma-Oryzanol, Vitamin E, Co-Q 10,สารประกอบในน้ำมันกระเทียม, กรดไขมันสายกลาง ซึ่งสารเหล่านี้
- ช่วยเพิ่มระดับของ HDL (โดยเฉพาะ LCAT เพิ่มขึ้น 100)
- ช่วยลดระดับของ LDL (ไขมันชนิดไม่ดี)
- ช่วยลดระดับของ ไตรกลีเซอไรด์
- ช่วยละลายลิ่มเลือด/ ป้องกันการอุดตันของหลอดเลือด
ผลลัพธ์ต่าง ๆ ที่ได้ช่วยทำให้ระบบไหลเวียนเลือดทำงานเป็นปกติ หลอดเลือดสะอาด หัวใจ,สมอง,ตับ,ไต ฯลฯ ทำงานดีขึ้น ลดการเกิดโรคหัวใจ, หัวใจวาย, หัวใจขาดเลือด, อัมพฤกษ์,อัมพาต เป็นต้น
    2. ป้องกันโรคความดันเลือดสูง จากสารอาหารที่มีอยู่มากมาย ช่วยทำให้ระบบหลอดเลือดสะอาด หัวใจทำงานดีขึ้น การปั้มเลือดไปเลี้ยงอวัยวะและเซลล์ต่าง ๆ ได้ทั่วถึง ช่วยทำให้การทำงานของความดันเลือดกลับสู่ความเป็นปกติ
    3. ป้องกันโรคเบาหวานและบรรเทาปัญหาแทรกซ้อนจากเบาหวาน ในน้ำมันสกัดรวม มีกรดไขมันสายกลาง, สารอัลลิซิน, ช่วยลดน้ำตาลในเลือดลดลง และยังพบว่าในน้ำมันรำข้าว มีโครเมียมช่วยทำให้ฮอร์โมนอินซูลิน มีประสิทธิภาพสูงขึ้น มีผลลดน้ำตาลในเลือดได้
ส่วนปัญหาแทรกซ้อนจากเบาหวาน เช่น ปลายประสาทอักเสบชา ไม่ค่อยมีความรู้สึก กรดอัลลฟ่าไลโปอิค (น้ำมันมะพร้าว + กระเทียม) จะช่วยทำให้ปัญหาดังกล่าวทุเลาลงได้ดีมาก
    4. ป้องกันโรคระบบสมอง ประสาท อัลไซเมอร์ พาร์กินสัน ฯลฯ ในน้ำมันสกัดรวมมีกรดไขมันสายกลาง ซึ่งเปลี่ยนรูปเป็นพลังงานที่ต่ำและเปลี่ยนตัวเองคีโตน คีโตนเป็นสารอาหารให้แก่เซลล์สมอง หลังจากเซลล์ได้รับพลังงานจะฟื้นตัวและสามารถช่วยให้ความจำดีขึ้น
คุณประโยชน์น้ำมัน 4 สหายสกัดเย็น

- ป้องกันโรคหัวใจและโรคหลอดเลือดตีบตัน
- ช่วยระบบการไหลเวียนของโลหิต
- ป้องกันโรคความดันโลหิตสูง
- ป้องกันโรคเบาหวานและบรรเทาอาการแทรกซ้อนจากเบาหวาน
- ป้องกันโรคระบบสมอง ประสาท อัลไซเมอร์ พาร์กินสัน
- ป้องกันโรคภิมิแพ้หรือแพ้ภูมิตัวเอง (SLE)
- ป้องกันโรคที่เกี่ยวกับสายตา
- ช่วยระบบกระดูกและข้อ
- ป้องกันโรคมะเร็ง
- ป้องกันต่อมลูกหมากโต สาเหตุของมะเร็งต่อมลูกหมาก
- ป้องกันโรคเก๊าท์
- ป้องกันโรคตับแข็ง
- ป้องกันโรคไต ไตวายเรื้อรัง
- ช่วยลดความอ้วนและระบบเผาผลาญทำงานได้ดี
- ช่วยระบบการขับถ่าย, ขจัดล้างสารพิษออก
- ช่วยปรับสภาพสมดุลของฮอร์โมนในร่างกาย
- ช่วยบำรุงผิวพรรณให้ขาวกระจ่างใส
- ช่วยลดอาการติดเชื้อจากโรคบางชนิดได้
     !!! น้ำมัน 4 สหายสกัดเย็น ( 4 Musketeers oil ) !!! อาหารดุลยภาพ functional foods สุดยอดอาหารบำรุงสุขภาพ
     !!! น้ำมัน 4 สหายสกัดเย็น ( 4 Musketeers oil ) !!! ได้แก่ น้ำมันมะพร้าว น้ำมันกระเทียม น้ำมันงาขี้ม้อน น้ำมันรำข้าว มีส่วนสำคัญในการดูแลสุขภาพ ให้พลังงานทันที ทำให้หลอดเลือดสะอาด เลือดไหลเวียนดี สามารถนำสารอาหารไปเลี้ยงส่วนต่างๆ ของร่างกายได้
รวมคุณค่าจากน้ำมันสกัดที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกาย ไม่ว่าจะเป็น กรดไขมันสายกลาง(Medium chain fatty acid), โอเมก้า 3(OMEGA-3),โอเมก้า 9(OMEGA-9), วิตามินซี(Vitamin C), ฟอสฟอลิปิด(Phospholipid), เซลาไมด์(Ceramide), แกมม่า-โอริซานอล(Gamma Oryzanol), โคคิวเทน(CO-Q10), อัลลิซิน(Allicin), ซีสเตอิน(Cysteine)+ซีลีเนียม(Selenium)(สารตั้งต้นกลูต้าไธโอน), วิตามินและเกลือแร่อีกหลายชนิด ด้วยวิธีการสกัดน้ำมันต่างๆ ให้มีประสิทธิภาพสูงสุด "การสกัดเย็น (cold pressed)" ที่ไม่ผ่านความร้อน และสารเคมีในขั้นตอนการผลิตทั้งหมด จึงทำให้น้ำมันสกัดเย็นมีประโยชน์ที่ร่างกายต้องการ ซึ่งโดยทั่วไปน้ำมันสกัดในท้องตลาดจะใช้น้ำมันถั่วเหลืองที่มีกรดไขมันโอเมก้า 6สูงในการสกัด จึงเป็นสาเหตุที่ทำให้ร่างกายเกิดการอักเสบ และมีประโยชน์ไม่เพียงพอต่อร่างกาย
      จำหน่ายโดย ปริญญ์ ทองดีเลิศ ติดต่อเบอร์ 0819816670