[ใหม่] สะเก็ดเงินที่ขา สะเก็ดเงินที่เท้า สะเก็ดเงินที่เล็บ สะเก็ดที่ที่ผิวทุกส่วนของร่างกาย สะเก็ดเงินที่หัวสะเก็ดเงินที่หนังศี

524 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 34

สะเก็ดเงินที่ขา สะเก็ดเงินที่เท้า สะเก็ดเงินที่เล็บ สะเก็ดที่ที่ผิวทุกส่วนของร่างกาย สะเก็ดเงินที่หัวสะเก็ดเงินที่หนังศีรษะ สะเก็ดเงินที่หน้า สะเก็ดเงินที่แขน โรคสะเก็ดเงินรักษาที่ต้นเหตุด้วยอาหารเสริมธรรมชาติจากสหรัฐอเมริกา

โรคสะเก็ดเงิน คือ โรคหนึ่งในจำนวนหลายโรคที่เกิดจากระบบภูมิต้านทานของร่างกายที่ผิดปกติเรื้อรัง (Chronic Autoimmune Disease) ไปกระตุ้น ยับยั้ง หรือทำลายเนื้อเยื่อเซลล์ของร่างกายตนเอง โรคระบบภูมิต้านทานของร่างกายที่ผิดปกติเรื้อรัง ในกรณีของโรคสะเก็ดเงินคือภูมิต้านทานของร่างกายที่ผิดปกติไปกระตุ้นเร่งกระบวนการผลัดเซลล์ผิวอย่างรวดเร็วผิดปกตินั่นเอง มีต้นเหตุหลักใหญ่ๆ 2 สาเหตุ

1. เกิดจากร่างกายมีพิษสะสมเรื้อรัง โดยเฉพาะพิษสะสมในเลือดและพิษในลำไส้ ซึ่งพิษเหล่านี้มาจากอาหารที่รับประทานพวกพิษปนเปื้อนในอาหารสารปรุงแต่งต่างๆในอาหารน้ำตาลทราย ฯลฯ ยาที่รับประทานอยู่หรือเคยรับประทานมาเป็นเวลานาน โดนสัมผัสพิษสารเคมีเข้าสู่ร่างกาย

2. เชื่อโรคสะสม ไม่ว่าจะเป็นเชื้อรา แบคทีเรีย เชื้อไวรัส หรือปรสิต สะสมอยู่ในเลือด ลำไส้ และอวัยวะต่างๆของร่างกาย

ดังนั้นการจะรักษาโรคสะเก็ดเงินที่ต้นเหตุจึงต้องไปฟื้นฟูระบบภูมิต้านทานของร่างกายให้กลับเป็นปกติ ด้วยการล้างพิษสะสมและเชื้อโรคสะสมออกจากร่างกายให้มากที่สุดด้วยการรับประทานอาหารเสริมจากพืชสมุนไพรธรรมชาติ ควบคู่ไปกับการคุมอาหาร และการปฏิบัติตัวในชีวิตประจำวันที่ถูกต้อง การควบคุมอาหารและปฏิบัติตัวใชีวิตประจำวันที่ถูกต้องจะช่วยไม่ให้สะเก็ดเงินลุกลามไปมากกว่าที่เป็นอยู่ แต่ก็ยังไม่สามารถช่วยให้อาการสะเก็ดเงินดีขึ้นกว่าที่ควรจะเป็น เพราะพิษและเชื้อโรคสะสมเรื้อรังก็ยังคงอยู่ในร่างกาย จึงต้องทานอาหารเสริมล้างพิษและล้างเชื้อโรคออกไป
อาหารเสริมพืชสมุนไพรล้างพิษล้างเชื้อโรคจากสหรัฐอเมริกา
ราคาซองละ 100 บาท (1 ซองมี 13 เม็ด ทานได้ 1 ครั้ง ประกอบด้วยพืชสมุนไพรล้างพิษล้างเชื้อโรค 8 ชนิด)
ค่าจัดส่ง EMS ทั่วประเทศ 80 บาท
สั่งซื้อสินค้า สอบถามข้อมูล หรือปรึกษาปัญหาสุขภาพทุกปัญหาได้ที่ โทร. 090-1108500
สอบถามทางไลน์ Line Id: sujin09