[มือสอง] Ipanalonline ตอบแบบสอบถามออนไลน์ จ่ายขั้นต่ำ 50 บาท ทาง Paypal

689 สัปดาห์ ที่แล้ว - สมุทรสาคร - คนดู 303

50 ฿

  • Ipanalonline ตอบแบบสอบถามออนไลน์ จ่ายขั้นต่ำ 50 บาท ทาง Paypal รูปที่ 1
  • Ipanalonline ตอบแบบสอบถามออนไลน์ จ่ายขั้นต่ำ 50 บาท ทาง Paypal รูปที่ 3
  • Ipanalonline ตอบแบบสอบถามออนไลน์ จ่ายขั้นต่ำ 50 บาท ทาง Paypal รูปที่ 4
รายละเอียด

เว็บ iPanelonline  แลก เงินได้ง่ายขั้นต่ำ 50 บาทรับผ่าน Paypal ได้เลย ใช้เวลาว่างๆของคุณ ตอบแบบสอบถามรับคะแนนเป็นแต้ม แล้วนำมาแลกเงินสด เว็บนี้ยังสามารถแนะนำเพื่อน และทำแบบสอบถามร่วมกัน เพื่อให้ได้เงินมากขึ้นครับ บางครั้งทำแบบสอบถามเดียวก็แลกเงินได้แล้วครับ ลองดูสำหรับคนเริ่มต้นใหม่ ที่คิดว่าได้เงินจริงรึเปล่า เว็บนี้ได้เร็วดี

             หลักการทำงานคือทำการสมัครสมาชิกเว็บ  ลงทะเบียนตามขั้นตอน  รายได้มาจากหลายช่องทางครับได้แก่

   1.แต้มการลงทะเบียน ได้เมื่อคุณลงทะเบียนเสร็จสมบรูณ์

   2.รายการแต้ม ได้จากตอบแบบสอบถาม ครั้งหนึ่ง 2000 - 8000 แต้ม โดยจะมี E-mail เชิญส่งมา หรือเรา Login ดูได้จากช่องเข้าร่วมสำรวจ ถ้าทำได้จะตรงสถานะจะขึ้นเป็นต่อเนื่อง คลิกทำได้ ( 5200 แต้มแลกได้ 50 บาท เห็นไหมครับทำทีเดียวก็ได้แล้ว)

   3.แต้มแนะนำ ได้จากการแนะนำเพื่อนมาสมัครทางเว็บ อันดีมากๆ มี Link รหัสเราให้ วางไว้ตามเว็บต่างๆ หรือส่งให้เพื่อนช่วย แนะนำได้ไม่จำกัด(เท่ากับสร้างรายได้ตลอดเวลา) โปรโมชั่นแต้มจะแตกต่างกันออกไปในแต่ละช่วงเวลา 100 - 500 แต้ม ต่างจากเว็บอื่นๆที่ต้องส่ง Mail ผ่านเว็บเค้าเท่านั้น แนะนำได้จำกัดไม่กี่คน ผมได้เงินจากการแนะนำเพื่อนค่อนข้างเยอะ
   4.แต้มโบนัส ได้จากการคลิกทำแบบสอบถามร่วมกัน เป็นแบบสอบถามสั้นทำได้ทุกคน เดือนละ 2-3 ครั้ง ครั้งละ 100 แต้ม
 

       รายได้มาจากหลายช่องทางไม่ได้จำกัดแต่ตอบแบบสอบถาม  ถ้าได้แต้มครบ 5200 แต้มก็แลกได้ 50 บาท รอประมาณ 3 วันเงินก็โอนเข้าแล้ว กดแลกเงินแล้วก็ตรวจสอบได้ คลิกดูได้ที่ บันทึกการแลก จะเห็นรายชื่อเรา (รู้สึกมั่นใจดี)  ลองทำดูง่ายๆ ครับ

                                 สมัครคลิกนี้ครับl