[ใหม่] ตรวจดวงชะตา แก้กรรม ฯลฯ

687 สัปดาห์ ที่แล้ว - นครราชสีมา - คนดู 479
  • ตรวจดวงชะตา แก้กรรม ฯลฯ รูปที่ 1
รายละเอียด

 ศิวาลัยศรีมหาเทพ เทวี

รับตรวจดวงชะตา แก้กรรมหนักให้เบาบาง ครอบเศียรเพื่อเป้นศิริมงคล และประกอบพิธีกรรมต่างๆตามความเหมาะสม ฯลฯ

ทางศิวาลัย มีบริการดูทางโทรศัพท์(สำหรับผุ้ที่อยู่ต่างถิ่น)

พร้อมให้คำแนะนำการดำเนินชีวิต การทำบุญ การแก้ไขที่ถูกต้อง

สามารถ ติดต่อได้ตั้งแต่ 09.09 - 19.09 น. (กรุณาโทรนัดเวลาล่วงหน้าค่ะเพื่อความสะดวก)

ขั้นตอนการดูทางโทรศัพท์

1 . ส่งsmsหรือโทรมาบอก(085-2394455) รายละเอียด ชื่อ -นามสกุล (หากเคยเปลี่ยนชื่อ แจ้งให้ทราบด้วย)  วันเดือนปีเกิด  เช่น วัน เสาร์ 13 กุมภา 2523  ปีวอก (ถ้าทราบเวลาด้วยจะดีมากค่ะหากไม่ทราบไม่เป็นไรค่ะ)

 2. ค่าครูทางเราขอให้คุณโอนเข้ามาที่เลขที่บัญชี ธนาคารกสิกรไทย 868-2-00900-5 ชื่อบัญชื่อ kulphassorn  c. (ค่าครูตามกำลังศรัทธาทางเราไม่ได้กำหนดค่ะ )

 3. หลังจากส่งรายละเอียดมาแล้ว จะมีsms กลับไปว่า ok ก็สามารถโทรเข้ามารับคำทำนาย พร้อมการเปิดไพ่ หากต้องการถามเรื่องใดเป็นพิเศษ ควรเตรียมคำถามให้พร้อมเพื่อไม่ให้เป็นการเสียค่าโทรศัพท์ มากเกินไป และควรทำจิตให้นิ่ง สงบ เพื่อคำทำนายที่แม่นยำค่ะ

** ทำไมจึงต้องมีค่าครู....เวลาที่มีการเปิดดวงชะตา จะต้องทำการขอเจ้ากรรมนายเวร สิ่งศักดิ์ของตัวคุณ และค่าครูนี้คือการเคารพครูอาจารย์ ทั้งที่มีตัวตนและสิ่งศักดิ์ ทางเราจะต้องนำเงินที่ได้มานี้ ส่วนหนึ่งไปทำบุญให้กับเจ้ากรรมนายเวรของคุณ ด้วย และส่วนหนึ่งคือของครูบาอาจารย์ ....

** การทำนายทางโทรศัพท์ อาจให้ผลการทำได้ 80-95% ถ้าคุณเคยทำกรรมหนัก แล้วยอมรับในสิ่งที่เราถามคุณ  แต่ถ้าหากคุณ ไม่ยอมรับ ผลการทำนาย อาจจะเหลือแค่ 30-40% (เหตุผลมันลึกซึ้งทุกอย่างมีมากกว่าที่คุณรู้  ฉนั้นถ้าต้องการ การทำนายที่แม่นยำและคำชี้แนะ แนะนำ ควรเปิดใจ และยอมรับค่ะ)

**บางคนอาจสงสัย ว่าทำไมต้องรอการตอบกลับ  เพราะเวลาที่คุณส่ง รายละเอียดมานั้น บางครั้งบางเวลา ทางเราติดกิจ หรือติดผู้มาเยือน ที่ศิวาลัยของเรา ทางเราก็ยังไม่สะดวก ที่จะตรวจดวงของคุณได้ และเพื่อความสะดวก ที่ให้ส่งรายละเอียดมาก่อนนั้นเพราะถ้าคุณโทรมาแล้วแล้วถือสายรออาจจะเป็นการสิ้นเปลืองค่าโทรศัพท์ได้ เพราะต้องใช้เวลาในการอ่านดาวของดวงคุณค่ะ

*ทางศิวาลัยมิใช่คนทรงเจ้าขออย่าได้เอาเราไปพูดในทางเสียหาย และทางศิวาลัยมิเคยกระทำการใดๆที่เป็นมนต์ดำ หรือการหลอกลวง 

** คนที่ไม่ศรัทธาแต่แค่อยากลอง เราขอบอกว่าอย่าทำแบบนั้นนะค่ะ มันจะเป็นตราบาปที่ติดตัวคุณไปตลอด เราไม่อยากให้เป็นเช่นนั้น

ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองคุณทุกๆคน