[ใหม่] รุ่นใหม่ พัดลมไม่มีใบพัด - ของขวัญสำหรับคุณแม่ที่ห่วงใยลูก ประหยัดพลังงาน 98% เย็น15เท่า ต้องพัดลมไร้ใบ ราคาปลีก ราคาส่ง

692 สัปดาห์ ที่แล้ว - นนทบุรี - คนดู 754

2,700 ฿

  • รุ่นใหม่ พัดลมไม่มีใบพัด - ของขวัญสำหรับคุณแม่ที่ห่วงใยลูก ประหยัดพลังงาน 98% เย็น15เท่า ต้องพัดลมไร้ใบ ราคาปลีก ราคาส่ง รูปที่ 1
  • รุ่นใหม่ พัดลมไม่มีใบพัด - ของขวัญสำหรับคุณแม่ที่ห่วงใยลูก ประหยัดพลังงาน 98% เย็น15เท่า ต้องพัดลมไร้ใบ ราคาปลีก ราคาส่ง รูปที่ 3
  • รุ่นใหม่ พัดลมไม่มีใบพัด - ของขวัญสำหรับคุณแม่ที่ห่วงใยลูก ประหยัดพลังงาน 98% เย็น15เท่า ต้องพัดลมไร้ใบ ราคาปลีก ราคาส่ง รูปที่ 4
  • รุ่นใหม่ พัดลมไม่มีใบพัด - ของขวัญสำหรับคุณแม่ที่ห่วงใยลูก ประหยัดพลังงาน 98% เย็น15เท่า ต้องพัดลมไร้ใบ ราคาปลีก ราคาส่ง รูปที่ 5
  • รุ่นใหม่ พัดลมไม่มีใบพัด - ของขวัญสำหรับคุณแม่ที่ห่วงใยลูก ประหยัดพลังงาน 98% เย็น15เท่า ต้องพัดลมไร้ใบ ราคาปลีก ราคาส่ง รูปที่ 6
  • รุ่นใหม่ พัดลมไม่มีใบพัด - ของขวัญสำหรับคุณแม่ที่ห่วงใยลูก ประหยัดพลังงาน 98% เย็น15เท่า ต้องพัดลมไร้ใบ ราคาปลีก ราคาส่ง รูปที่ 7
รายละเอียด

ขายราคาส่ง ถูกที่สุด สังเกตได้จากการเป็นเจ้าเดียวที่บอกราคาบนหน้าประกาศ! 

พัดลมที่จะทำงานแตกต่างจากพัดลมทั่วไปโดยใช้หลักพลศาสตร์ เครื่องบินไอพ่นเจ็ท หรือ Air Multiplier ซึ่งเป็นเทคโนโลยี สามารถผลิตกระลมได้อย่างต่อเนื่อง และคงที่ โดยไม่ต้องมีใบพัด และยังช่วยลดอันตรายในการสัมผัสด้วย หลักการทำงานคือการเร่งและผลักดันอากาศออกมาจากแกนวงแหวน ช่องลม และการดึงลมจากภายนอกมาใช้ ทำให้สามารถประหยัดไฟฟ้าได้ 98% โดยใช้มอเตอร์ขนาดเพียง 40 W (หรือเท่ากับหลอดฟลูออเรสเซนต์ 2 หลอด) แต่ให้พลังงานมากกว่าพัดลมขนาดใหญ่กว่า 75 Wสามารถทำความสะอาดได้ง่าย สามารถปรับมุมเงยของพัดลม รูปทรงสวยงาม ขนาดกะทัดรัด ดีไซน์ทันสมัย เหมาะกับบ้านสมัยใหม่ คอนโดที่มีพื้นที่จำกัด และบ้านที่มีเด็กเล็กๆ เนื่องจากลดความเสี่ยงจากการถูกใบพัดบาดมือ


Size & Type: 10 INCH DESK FAN
Voltage / Power: 220V-240V / 40W
Motor Speed No load 9850rpm Max Power 4900rpm
Speed Setting: Continuously Variable
Body Material: Plastic
Product Height: 49.5cm
Base Type: Round Base
Product Colour: Blue,White,Pink
NG./WG. 2.45/2.80KG

made in china

country of origin UK

รับประกันMOTOR 3 เดือน

แถมรีโมทย์ควบคุม

ลูกค้าที่มาจาก sanook จะได้ลดพิเศษ