[ใหม่] อาหารเสริมสุขภาพ กาแฟวันแฟน ของแท้ 100% กาแฟสำหรับผู้ชาย !!

520 สัปดาห์ ที่แล้ว - เพชรบุรี - คนดู 223

500 ฿

  • อาหารเสริมสุขภาพ กาแฟวันแฟน ของแท้ 100% กาแฟสำหรับผู้ชาย !! รูปที่ 1
  • อาหารเสริมสุขภาพ กาแฟวันแฟน ของแท้ 100% กาแฟสำหรับผู้ชาย !! รูปที่ 2
  • อาหารเสริมสุขภาพ กาแฟวันแฟน ของแท้ 100% กาแฟสำหรับผู้ชาย !! รูปที่ 3
  • อาหารเสริมสุขภาพ กาแฟวันแฟน ของแท้ 100% กาแฟสำหรับผู้ชาย !! รูปที่ 4
รายละเอียด

ยินดีต้อนรับลูกค้าผู้มีอุปการะคุณทุกท่าน ท่านใดที่สนใจสั่งซื้อผลิตภัณฑ์เพื่อนำไปใช้เอง หรือซื้อราคาส่งเพื่อนำไปจำหน่ายสามารถติดต่อเราได้ตามเบอร์โทรศัพท์ที่ระบุไว้ในเว็บไซต์แห่งนี้ด้วยความยินดีครับ…

กาแฟวันแฟน เป็นกาแฟสำหรับคุณผู้ชาย ที่มีปัญหาเรื่องเพศ หรือต้องการเสริมสมรรถภาพให้ดียิ่งขึ้น กาแฟวันแฟนมีสรรพคุณเด่นชัด ในด้านการเพิ่มความแข็งแรงให้แก้น้องชาย สามารถตอบรับได้อย่างรวดเร็ว ใช้เป็น ยาทน ยาอึด ยาแก้หลั่งเร็ว ที่เห็นผลได้อย่างชัดเจนในเวลาที่รวดเร็ว เรียกใช้ได้ทันใจ เพิ่มความสุขได้นานขึ้น ทำให้คู่รักของท่านประทับใจแบบสุดๆ อย่างที่ไม่เคยพานพบมาก่อน

ด้วยจุดเด่นของกาแฟวันแฟนที่สามารถตอบรับความต้องการของลูกค้า ได้อย่างตรงมา อันเนื่องจากประสิทธิภาพที่คงที่ไม่เปลี่ยนแปลง เราจึงมียอดการขายเพิ่มขึ้นเป็นทวี และ ปัจจุบันกาแฟวันแฟนได้ปรับปรุงสูตรให้ดีขึ้น ด้วยขบวนการผลิตที่ทันสมัยมากขึ้น มุ่งเน้นความสะอาดสุขอนามัย เพื่อความปลอดภัยของลูกค้าและข้อกำหนดของสำนักงานอาหารและยา ข้อสังเกตของ กาแฟวันแฟน สูตรใหม่ล่าสุด คือจะมีรูปของ คุณเฉลิมพล มาลาคำ ขี่มาอยู่ข้างกล่อง ดังตัวอย่างแบนเนอร์ข่างล่าง
ทั้งนี้ กาแฟวันแฟนยังเป็นยาบำรุงรุงร่างกาย เลือดลมหมุนเวียนได้สะดวกยิ่งขึ้น ทำให้สุขภาพแข็งแรงกระปรี้ประเปร่า แก้ปวดเมื่อยตามร่างกาย แก้อาการอ่อนเพลีย วิงเวียนศรีษะ ไม่มีเรี่ยวแรง จากส่วนผสมสมุนไพร ที่เป็นประโยชน์สามารถรักษาโรคได้นานาชนิด และยังเป็นยาอยุวัฒนะยิ่งทานยิ่งดีต่อสุขภาพ เช่น กระชายดำ เก๋ากี้ เป็นต้น

กาแฟวันแฟน เป็นผลิตภัณฑ์ ที่ผ่านกระบวนการผลิตที่สะอาด ปลอดภัย โดยโรงงานที่ผ่านการรับรอง GMP ในส่วนผสมของสมุนไพรที่ลงตัว ไม่มีสารตกค้างหรือเป็นอันตรายต่อผู้บริโภค กาแฟวันแฟน สูตรเข้ม เต็มพิกัด*ได้รับการรับรองจากคณะกรรมการอาหารและยา ( อย. ) เลขที่ 86-2-01847-20034
ช่องทางการสั่งซื้อผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสำหรับท่านชาย Onefan Coffee (กาแฟวันแฟน) สามารถทำได้ 2 ช่องทางด้วยกันดังนี้

1).โทรสั่งซื้อ ผลิตภัณฑ์ OnefanCoffee (กาแฟวันแฟน) ได้โดยตรงโดยโทรมาได้ที่เบอร์ 089 2586801 (โทรสั่งซื้อได้ตลอด 24 ชั่วโมง)
โดยรายละเอียดในการสั่งซื้อท่านสามารถที่จะ คุยโดยตรงกับเราได้โดยตรงว่าท่านต้องการสั่งซื้อ OnefanCoffee (กาแฟวันแฟน) จำนวนเท่าไร ส่งสินค้าที่ไหน รับของเมื่อไรยังไง หรือว่าจะเป็นเรื่องคำแนะนำในการกิน สรรพคุณต่างๆ รวมถึงต่อรองราคากันได้ ท่านที่สนใจสามารถโทรหาเราได้ทันทีเลยครับ เรายินดีบริการและให้คำปรึกษาท่านตลอด 24 ชั่วโมงครับ

2).ช่องทางที่สอง สำหรับท่านที่ต้องการสั่งซื้อ OnefanCoffee (กาแฟวันแฟน)) แต่ท่านอาจจะไม่สะดวกในการโทรศัพท์ ท่านสามารถสั่งซื้อ ผ่านระบบของทางเว็บเราได้ที่นี่เลยครับ ข้อมูลของท่านจะถึงทีมงานเราโดยทันทีและจะมีทีมงานของเราติดต่อกับไปหาท่าน เพื่อต้องการยืนยันการสั่งซื้อโดยทันทีหรือไม่เกิน 2 ชั่วโมงหลังจากท่านสั่งซื้อ ท่านก็จะได้รับสินค้าแบบรวดเร็วเช่นเดียวกัน

หมายเหตุ : ข้อมูลของลูกค้าทุกท่าน จะเป็นข้อมูลที่เป็นความลับสุดยอด จะไม่มีการเปิดเผยใดๆ ทั้งสิ้น


กาแฟวันแฟนโกลด์ (One Fan GOLDCoffee) เป็นกาแฟสมุนไพรที่ช่วยบำรุงสุขภาพและช่วยเสริมกิจกรรมของท่านให้ดีขึ้น

กาแฟวันแฟนโกลด์ (One Fan GOLD Coffee) 1 กล่องบรรจุ 10 ซอง(ซองละ 16 กรัม)

อย.เลขที่ 86-2-01847-2-0050

ส่วนประกอบสำคัญ

ครีมเทียม (Non-Dairy Creamer) 51.00%

เดกร์โตส(Dextrose) 28.60%

กาแฟ (Coffee) 19.00%

เก๋ากี้ (Chinese Wolfberry) 0.60%

กระชายดำผง (Black Galingale) 0.40%

สารสกัดจากโสม (Ginseng Extract Powder) 1.00%

อะซิซัลเฟม เค (Acesulfame K) 0.13%

*** ใช้ แอสปาร์แตม และ อะซิซัลเฟม เค เป็นวัตถุดิบที่ให้ความหวานแทนน้ำตาล

คำแนะนำ : สำหรับผู้ที่รับประทานใหม่ๆ1-3 ซองแรก (บางท่านอาจมีอาการ) จะมีอาการชาที่ใบหน้าหน้าแดงหายใจคล้ายจะเป็นหวัดเพราะเนื่องจากร่างกายปรับ สภาพ อาการดังกล่าวจะค่อยๆหายไป เมื่อรับประทานไปแล้วระยะหนึ่งรับประทานต่อเนื่องได้ผลดีต่อสุขภาพและปรับ สภาพฮอร์โมนชายมาเป็นหนุ่มเต็มที่

วิธีชง : วันแฟนโกลด์ คอฟฟี่ 1 ซองต่อน้ำร้อน 1 ถ้วย (120 ซม.) แล้วใช้ช้อนคนจนละลาย พร้อมดื่มได้ทันที